x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh phản ứng khi bị chê “áo ghile mua sỉ”

Fang Fang 06:30 - 13/08/2021

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã bắt đầu qua phần 2 với hơn 80 tập phim nhưng Fang Fang thấy vẫn giữ nguyên sức nóng của mình. Phim càng hot thì dễ gây tranh cãi và nhan sắc, trang phục nữ chính Phương Nam cũng là một chủ đề mà Fang Fang phát hiện được dân tình bàn tán nhiều không kém nội dung tình tiết phim. 

Nhiều nơi cho rằng, Nam mua sỉ áo ghile để mỗi tập mặc một màu, điều đó Fang Fang thấy cũng đúng vì dường như Nam rất thích kiểu trang phục này trong phần 2. Thế nên dù có xinh ra, để tóc dài nhưng về outfit thì cũng chưa có nhiều đổi mới cho trẻ trung lên, nếu so với nhân vật Thiên Nga của Việt Hoa hay Khánh Thy của Thu Quỳnh thì có phần kém cạnh. 

  Có vẻ như nữ diễn viên Phương Oanh cũng đã đọc nhiều bình luận, tin nhắn góp ý (và cả chê bai) phần phục trang của Nam trong phim Hương Vị Tình Thân nên nhân một buổi tối đi làm về sớm chăng, cô đã dành kha khá thời gian để lên tiếng về vấn đề này. Nguồn cơn bắt đầu từ bức ảnh chụp lại các khoảnh khắc trong tập phim mới đây, sau đó bên dưới bài đăng thì Fang Fang có thấy vài lời (tiếp tục) chê về chiếc áo ghile. Thế nên “tức nước vỡ bờ”, Phương Oanh đã thẳng thắn cho biết:

 ”Còn nói về thời trang cũng vô cùng lắm cơ ý. Người này thấy đẹp, người kia lại không, thế thì mới gọi là tuỳ gu thẩm mỹ của mỗi người. Với một cô kỹ sư điện nước (công việc của hầu hết đàn ông nhé) thì mặc vậy là gọn gàng sạch sẽ lắm rồi. Vậy nên mọi người sao lại phải khắt khe quá vậy? 

Sao phải hỏi: Tại sao lại thế là vì sao lại thế? Sao không thế này mà lại thế kia? Hỏi thế Oanh cũng hỏi cả đời. Hãy ngừng áp đặt tư duy của mình lên người khác được không. Cuộc sống là muôn màu, con người cũng muôn vẻ mà. Hãy nhìn thoáng raaaaa. Please…”

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tự tin xứng đáng để Nam “nhai lại”

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng đã nhấn mạnh vào câu chuyện “áo ghile mua sỉ” mà mọi người đang hỏi đến mệt mỏi:

Ghile ok mà nhỉ? Nam bản chất không phải là người trưng diện, không cầu kỳ nên là ăn mặc có thể không được đẹp nhưng đâu đến nổi thảm hoạ đâu mà mọi người làm quá thế nhỉ? Chứ tôi thật Nam của tôi mà có cơ hội được bung xoã thì chết với bả. 

Còn cá nhân Oanh nghĩ chúng ta thay vì cứ chăm chăm “xăm mờ soi” vào loạt ghile đủ màu của Nam thì sao không tập trung vào câu chuyện, vào  nội dung phim để thấy đủ vị tình người mà bộ phim muốn truyền tải, đúng với ý nghĩa “Hương vị tình thân” của nó ạ? Yêu thương.”

 Có ý kiến bên dưới bình luận cho rằng, bộ phim có thể tìm nhà tài trợ trang phục cho nhân vật sang chảnh hơn, Phương Oanh cũng nói luôn cho vuông: “Thế nếu chúng tôi cái gì cũng nhận PR rồi bê lên phim thì liệu lúc đấy các bạn có để yên ko? Oanh nói thật nhé! Không phải cứ muốn tài trợ là chúng tôi đồng ý đâu ạ! Đúng là thế nào cũng nói được ý”.

>>Xem thêm: Phim Hương Vị Tình Thân chứ không phải Cả Một Đời Ân Oán

Lâu lâu mới thấy cô Phương Oanh lên tiếng tranh luận thẳng thắn thế này làm Fang Fang nhớ lại có lần trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, nữ diễn viên hot nhất giờ vàng VTV hiện nay đã cho biết, cô thường xuyên bị áp lực căng thẳng với những bình luận chỉ trích của dân mạng. Sau giờ đi quay về, cô thường uống một cốc chill chill rồi lâng lâng cầm điện thoại lướt và hồi đáp những comment. Có vẻ như hôm nay Phương Oanh tiếp tục như thế rồi nhỉ.

 Như biết được thắc mắc của Fang Fang, Phương Oanh cũng có nhắn gửi lý do vì sao hôm nay cô cao hứng đi đôi co với thiên hạ: “Mọi người có biết vì sao Oanh hay chọn cách nói ra ko? Mỗi người sẽ có cách giải quyết tâm lý riêng. Với Oanh, Oanh thấy việc nói ra được sẽ tốt hơn. Chứ giờ nếu cứ để chất chứa trong lòng, lâu dần thành bệnh thì…. Ahihii lêu lêu. Lý do có mỗi thế. Cảm ơn mọi người. Ai hiểu thì vẫn luôn hiểu và sẽ yêu thương, ủng hộ chúng mình. Trân trọng lắm lắm“

 Giọng văn này thì Fang Fang tin rằng nữ diễn viên của chúng ta đã có chút lâng lâng trong người nên hơi phóng khoáng. Dĩ nhiên việc giải đáp các thắc mắc của khán giả là không sai, chỉ mong Phương Oanh luôn vui vẻ với công việc, không vì những chi trích mà sinh thêm phiền muộn, rước bệnh vào người.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Không ai vô duyên bằng Khánh, khen Nam xấc xược

Bài viết của Fang Fang gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.