x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Pokemon chim mạnh nhất của Ash gọi tên én vua Swellow

Bé Kun 13:01 - 09/10/2021

Trong loạt phim hoạt hình Pokemon mà bé Kun đã xem 20 năm nay, Ash thu phục rất nhiều pokemon chim tại các vùng đất trên thế giới, nhưng pokemon mạnh nhất với nhiều chiến thắng nhất của cậu không ai khác chính là én vua Swellow

Được Ash thu phục tại vùng Hoenn ở thế hệ thứ ba, Swellow là pokemon có tốc độ sức mạnh cực tốt. Nó là chuyên gia đột kích và đánh phủ đầu, giúp Ash chiến thắng rất nhiều cuộc chiến quan trọng trên hành trình chinh phục các huy hiệu và giải đấu cup ở các liên đoàn.

Tại vùng Hoenn, én vua Swellow đã có trận chiến đáng tự hào nhất khi nó cùng Ash đấu với thủ lĩnh thành phố Fortree chuyên hệ bay. Trước đối thủ dày dặn kinh nghiệm, bậc thầy không chiến và con Swellow shiny có kích thước khổng lồ của cô nàng Winova, Ash và Swellow tưởng chừng đã thất bại, nhưng cậu đã nhanh trí cho én vua dùng tốc đọ dụ đối thủ, sau đó lẫn tránh và dùng cánh thép đổi hướng bất ngờ rồi quay lại đột kích làm địch thủ không kịp né tránh và nhận lấy thất bại đầy bất ngờ. 

Trong trận đánh đôi giành huy chương tâm linh ở thành phố Mossdeep, én vua tiếp tục tỏa sáng khi hợp lực với chuột điện Pikachu, tạo thành bộ đôi sấm sét bão tố, đánh tan tường chắn tâm linh và hạ gục bộ đôi ăn ý là Solrock Lunatone  cực kỳ thuyết phục của cặp thủ lĩnh song sinh tại đây. 

Giải đấu vô địch liên đoàn Hoenn, én vua cũng cực kỳ sáng giá khi nó giúp Ash đánh bại liên tục các pokemon của đối thủ. Trận chiến của ash với Katie, én vua được triệu hồi để đấu với loài bướm độc Venomoth. swellow dùng tốc độ né tránh các bào tử độc và làn sóng tâm linh của Venomoth, thoát khỏi xuất thần của con pokemon này ngay khi bị khống chế rồi nhanh chóng tấn công bằng chiêu mổ rồi hạ nó bằng tuyệt kỹ bậc thầy đánh từ trên không cực mạnh. 

Sau đó trước pokemon bọ ngựa Scizor cực kỳ nhanh nhẹn với đôi càng chắc khỏe và lớp vỏ sắt cứng cáp, én vua đấu đôi công với nó bằng tốc độ và những cú va chạm nảy lửa trên không. Nó tiếp tục xuất sắc đánh hạ địch thủ cứng cựa này bằng tuyệt kỹ đánh từ trên không trứ danh được sử dụng cực kỳ chính xác. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Côn Trùng: Scyther, Heracross, Volcarona

Trong trận đấu quan trọng với tuyển thủ Tyson, swellow tiếp tục hạ gục liên tục hai pokemon của đối thủ giúp Ash. Đầu tiên là nó đánh thắng con pokemon đại lực sĩ Hariyama cực trâu bò của anh chàng bằng tốc độ và tuyệt kỹ đánh từ trên không. Sau đó trước Donphan, pokemon voi đất mạnh mẽ với sức công kích liên tục, Swellow tưởng như bị ủi bay thì lại dùng chân bắt lấy địch thủ trước khi ném nó bay đi, đem lại chiến thắng ngược dòng cho Ash. 

Trong đại chiến tại Battle Frontier Forest, Swellow cũng giúp Ash đánh thắng pokemon chủ lực Venusaur cực kỳ hùng mạnh của thủ lĩnh nơi này. Én vua Swellow tiếp tục phô diễn tốc độ đáng kinh ngạc khi tránh né toàn bộ phi đao và roi mây của đối thủ trước khi tấn công khiến Venusaur bị đẩy lùi và mất khả năng chiến đấu. 

So với những loài chim bản địa khác, én vua Swellow chỉ có  một cấp tiến hóa từ loài én nhỏ Taillow chứ không tiến hóa hai cấp như Pidgeot, Staraptor hay Unfezant, nó cũng không cần học được các chiêu hệ bay mạnh nhất như brave bird anh dũng điểu nhưng vẫn cực kỳ mạnh mẽ, hiệu quả trong đội hình của Ash. 

Bạn cảm thấy én vua Swellow có phải pokemon chim mạnh nhất Ash từng sở hữu không, hãy cùng cho Bé Kun biết ý kiến nhé

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bay nổi tiếng nhất: Aerodactyl, Pidgeot, Skarmory

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.