x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon Côn Trùng nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 20:00 - 09/09/2021

Hệ Côn Trùng xuất hiện từ thế hệ đầu tiên trong thế giới Pokemon và thường bị xem là hệ yếu nhất trong tất cả các hệ Pokemon. Tuy nhiên vẫn có một vài Pokemon khá mạnh mang song hệ Côn Trùng với một hệ khác, đủ sức trở thành Pokemon chủ lực cân Team trong nhiều tình huống. Hãy cùng Bé Kun điểm qua Top 3 Pokemon Côn Trùng nổi tiếng và được yêu thích nhất nhé. 

Hạng 3/ Volcarona 

Volcarona là Pokemon mang song hệ Côn Trùng và Lửa. Nó mang hình dáng của một con sâu với bông hoa lửa bao quanh người. Được mô tả là một loài Pokemon cực kỳ hùng mạnh với khả năng thiêu đốt như ánh sáng mặt trời. 

Trên game, Volcarona rất được các game thủ ưa chuộng bởi chỉ số của nó cực kỳ tốt với tấn công đặc biệt luôn được xếp vào hàng bá đạo bậc nhất, vô cùng phù hợp với các đòn đánh lửa như Fire Blast / Lửa Chữ Đại hay Overheat / Nhiệt Năng Tuôn Trào gây sát thương đặc biệt. Nó lại có song hệ Côn Trùng nên đòn Bug Buzz / Côn Trùng Huyên Náo cũng vô cùng mạnh mẽ và hữu dụng khi dùng chống lại các loài Cỏ hay Siêu Linh. Đó là chưa kể nó có thể dùng chiêu hỗ trợ Silver Dance tăng cùng lúc cả sức tấn công và phòng thủ đặc biệt lên, khiến nó trở nên cực kỳ đáng sợ và lỳ đòn ngang ngửa với các Pokemon á thần hay huyền thoại. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Đất nổi tiếng nhất: Torterra, Krookodile, Nidoking

Hạng 2/ Scyther

Scyther là Pokemon bọ ngựa được xuất hiện từ vùng Kanto trong thế hệ đầu tiên. Với tạo hình cực ngầu với song kiếm sáng loáng, Scyther trở nên cực kỳ hầm hố, ấn tượng với khán giả và các game thủ từ thời gian đầu tiên. 

Trong phim hoạt hình, Scyther xuất hiện khi đối đầu với Ash và Bulbasaur tại trận đấu loại trên sân cỏ của giải vô địch liên minh Kanto. Scyther với khả năng di chuyển tốc độ cao, phân thân gây nhiều loạn đã đánh cho Bulbasaur vô cùng vất vả để chống đỡ. Nó liên tục ép Bulbasaur bằng tốc độ của mình và gây nhiều thương tổn cho địch thủ. 

Sang tới vùng Johto, Scyther được sử dụng là Pokemon chủ lực của Gym Leader Bugsy thị trấn Azalea. Scyther đã xuất sắc đánh gục Pikachu của Ash bằng những nhát chém điêu luyện cực nhanh. Sau đó nó lại đối đầu với khắc tinh Cyndaquil mang hệ Lửa nhưng không hề lép vế. Với lối phòng thủ bằng Sword Dance / Múa Kiếm xoay tròn làm nó tăng tốc và sức tấn công lên, đồng thời thổi bạt ngọn lửa của địch thủ giúp nó kháng tốt các đòn đánh siêu hiệu quả của hệ Lửa trong chiến đấu. 

Tại vùng Johto, Scyther có thêm cho mình cấp tiến hóa thành Scizor mang song hệ Thép và Côn Trùng với sức phòng thủ được nâng cao và tạo hình cũng cực kỳ ấn tượng với màu đỏ tuyệt đẹp. Scizor rất được lòng fan ở phần này khi nó được Gary sử dụng là Pokemon trong trận chiến với Ash tại liên mình Johto. Scizor nhanh chóng hạ gục Muk và Snorlax giúp Gary tạo lợi thế áp đảo trước Ash trước khi Charizard được triệu hồi. 

Trong hành trình phiêu lưu tại Johto, Scizor với tốc độ cao cũng được xuất hiện trong tập phim và để lại ấn tượng sâu sắc với lối di chuyển cực bá khiến địch thủ không thể theo kịp. 

Có thể nói, Scyther và cấp tiến hóa Scizor chính là Pokemon Côn Trùng ngầu nhất từ trước tới giờ của thế giới Pokemon nên vị trí số 2 cho nó là xứng đáng vô cùng.

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bay nổi tiếng nhất: Aerodactyl, Pidgeot, Skarmory

Hạng 1/ Heracross

Pokemon mang song hệ Côn Trùng và Giác Đấu được Ash thu phục ngay khi bước chân tới vùng Johto. Nó mang hình dáng của loài bọ hung hút nhựa cây, tính cách hiền lành dễ chịu nhưng khi tấn công thì lại cực kỳ mạnh mẽ. 

Heracross còn là thiên địch với loài Pinsir, một loại bọ hung có chiếc càng kẹp trên đầu. Cuộc chiến của hai loài này đã từng được nhắc tới trong anime và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Với Heracross của Ash, nó được xem là chiến binh hùng mạnh, ngoan cường. Đầu tiên là nó cùng Ash đánh bại con Scizor siêu tốc độ bằng sự tĩnh tâm và sức mạnh tiềm ẩn của mình. Tới trận đấu với Gary tại liên minh Johto, Heracross tung ra ở lượt 2 và gặp bất lợi lớn khi đối đầu với Magmar mang hệ lửa khắc tinh. 

Vậy nhưng Heracross của Ash vẫn ngoan cường chịu đựng lửa cháy bừng bừng của địch thủ, dùng sừng xông thẳng vào và đè bẹp đối thủ với sự quả cảm khó ai sánh bằng. 

Tới liên minh Sinnoh, Heracross trở lại giúp Ash trong trận chiến ở vòng bán kết và đối thủ của nó là Pokemon Darkrai huyền ảo. Heracross dù bị ru ngủ bằng Dark Voice nhưng vẫn dùng Sleep Talk đánh thành công khiến địch thủ Darkrai một phen hú vía. 

Trong truyện tranh, Heracross được Bugsy sử dụng làm Pokemon chủ lực khi giao chiến với Sabrina chuyên về hệ Siêu Linh. Heracross lúc này được Gym Leader sử dụng với sức mạnh húc sừng cực mạnh, đủ sức áp đảo bất kỳ địch thủ nào. 

Sau này Heracross có thêm hình thái tiến hóa Mega với sức tấn công vật lý được đẩy lên rất cao, vượt qua hàng loạt Pokemon khởi đầu khác khiến nó trở thành chiến binh chiến đấu ngoan cường mà bất kỳ game thủ nào cũng ao ước sử dụng. 

Nhìn chung, các Pokemon Côn Trùng cũng có những nét đặc biệt thú vị và riêng Bé Kun, Scyther là Pokemon mình thích nhất với song kiếm bá đạo mà Pokemon này sở hữu là độc nhất vô nhị. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bóng Đêm nổi tiếng nhất: Houndoom, Tyranitar ...

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.