x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon Bóng Đêm nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 12:30 - 02/09/2021

Hệ Bóng Tối cùng hệ Thép cùng được giới thiệu trong thế hệ thứ hai của thế giới Pokemon. Với việc ra mắt Bóng Đêm với khả năng khắc chế hệ Siêu Linh và hệ Ma, nó đã khiến trò chơi Pokemon trở nên cân bằng và thú vị hơn rất nhiều. Hãy cùng Bé Kun điểm qua các Pokemon Bóng Đêm nổi tiếng và được yêu thích nhất nhé. Một số Pokemon song hệ Bóng Đêm và một hệ khác đã được Bé Kun điểm qua trong các danh sách trước đây thì không nhắc tới nữa, các bạn có thể tham khảo ở các bài viết bên dưới nhé. 

>> Xem thêm: Top 4 Pokemon hệ Ma nổi tiếng nhất: Aegislash, Hoopa, Gengar ...

Hạng 3/ Houndoom

Houndoom là hình thái tiến hóa của Houndour mang song hệ Bóng Đêm và Lửa. Houndoom được phỏng tác từ loài dê nhưng lại có dáng dấp của loài chó lửa địa ngục với ngọn lửa bóng tối có thể thiêu trụi và hủy diệt mọi thứ. Houndoom với đặc tính sống bầy đàn và vô cùng hung hãn, lại xuất hiện đầu tiên khi hệ Bóng Đêmra mắt nên nó trở thành biểu tượng đáng sợ của loài này trong tâm trí mỗi người chơi Pokemon. 

Houndoom sở hữu thêm hình thái tiến hóa Mega nên gia tăng sức mạnh ngọn lửa địa ngục của nó lên một tầm cao mới, đáng sợ trong công kích chiến đấu. Houndoom được sở hữu bới Elite Four đứng đầu vùng Johto là Karem và là Pokemon chủ lực của cô nàng.

Tứ thiên vương vùng Kalos là Malva cũng sở hữu Houndoom và hình thái tiến hóa Mega Houndoom của cô nàng được nhiều người biết tới. Trận chiến của Malva và nhà vô địch Kalos là Alan, Houndoom với hình thái Mega đã chiến đấu ác liệt và có phần lấn lướt Mega Charizard X trong những phút đầu và để lại ấn tượng sâu sắc. 

Trong phiên bản truyện tranh, Houndoom đã từng được sử dụng bởi Pryce với hình thái tiền thân là Houndour. Pokemon sử dụng sức mạnh bầy đàn và sóng âm đã giúp Pryce áp đảo thủ lĩnh nhóm Rocket St.Surge và bầy Electrode của anh ta.

Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Lửa nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hạng 2/ Tyranitar

Tyranitar là Pokemon á thần mang song hệ Đá và Bóng Đêm của vùng Johto. Nó sở hữu thêm hình thái tiến hóa Mega nên sức mạnh của nó phải nói là cực kỳ khủng bố và áp đảo hoàn toàn các Pokemon thông thường khác. 

Tyranitar được sử dụng là Pokemon mở đầu trận chung kết vùng Kalos của Ash và Alan. Với tuyệt chiêu Crunch và Stone Edge, Tyranitar trở nên cực kỳ hung bạo và đáng sợ khiến Ash và Pikachu gặp rất nhiều khó khăn để giành được lợi thế. 

Trong game mà Bé Kun chơi, việc sở hữu một con Tyranitar là vô cùng khó khăn và là mơ ước của rất nhiều game thủ. Với sức mạnh vượt trội của nó, biết bao người chơi đã săn lùng và huấn luyện từ một bé Larvitar lên tới Pupitar và sau cùng tiến hóa lên cấp thành Tyranitar trong niềm hạnh phúc vô bờ. Loài này còn sở hữu đặc tính tạo bão cát, gây sát thương liên tục bào HP của các Pokemon trong trận đấu, trở thành một Pokemon cực kỳ khó chịu và đáng sở hữu khi đánh game. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng nhất: Sirfetch'd, Poliwrath, Lucario

Hạng 1/ Darkrai

Loài Pokemon cuối cùng góp mặt trong danh sách của Bé Kun chính là Darkrai, một Pokemon huyền ảo, mang đơn hệ Bóng Đêm của vùng Sinnoh. Darkrai sở hữu sức mạnh công kích đặc biệt cực lớn, đủ sức hạ gục bất kỳ đối thủ nào chỉ bằng một chiêu duy nhất. 

Trong phim hoạt hình, Darkrai được sử dụng bởi Trainer Tobias ở giải vô địch liên đoàn Sinnoh. Darkrai thể hiện sự áp đảo vượt trội khi chỉ một mình nó giúp Tobias tiến thẳng vào trận Bán Kết với Ash mà không bị hạ bới bất cứ Pokemon nào. 

Tại đây, Darkrai tiếp tục hạ gục Heracross, Torkoal và Gible của Ash cực kỳ nhanh chóng với chiến thuật công kích cực kỳ đa dạng. Với Heracross, Darkrai dùng Dark Voice ru ngủ đối thủ và hạ gục bằng đòn Dream Eater đầy ám ảnh. Với Torkoal, nó dùng Dark Pulse thổi bay rùa than đen. Tới trận ba đánh với Gible, mặc dù đối thủ tung đòn Draco Mateo cực kỳ bá đạo, Darkrai với tốc độ di chuyển linh hoạt dễ dàng nhé tránh chùm sao rồng công kích và phản đòn Dark Pulse cực mạnh giành phần thắng. 

Trên phim, Darkrai còn được có phần phim riêng là The Rise of Darkrai được nhiều khán giả yêu mến nên xét về sự nổi tiếng, Darkrai xứng đáng đứng đầu danh sách này.

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Nước nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.