x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon Thép nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 11:00 - 12/09/2021

Để Bé Kun nói cho bạn biết, Pokemon hệ Thép được bổ sung ra mắt vào thế hệ thứ hai ở vùng Johto với những Pokemon được mô tả là có sức phòng thủ vật lý cực tốt với khả năng chống chịu công kích cao nhờ vẻ ngoài cực kỳ cứng cáp của nó. 

Hệ Thép được yêu thích bởi khả năng miễn nhiễm với mọi đòn đánh hệ Độc, giúp Pokemon thoát được trạng thái nhiễm độc gây giảm sát thương qua từng hiệp vô cùng khó chịu trong game. Pokemon Thép rất hiệu quả để chống lại các hệ Tiên, Băng, Đá. Loài này cũng giảm một nửa sát thương trước rất nhiều hệ khác bao gồm Thường, Bay, Cỏ, Siêu Linh, Đá, Băng, Rồng, Thép, Tiên. 

Hàng loạt Pokemon Thép mang song hệ đã được Bé Kun điểm danh trong các bảng xếp hạng ở nhiều hệ khác trước đây như Metagross (hệ Thép và Siêu Linh), Skarmory (hệ Thép và Bay), Scizor (hệ Thép và Côn Trùng), Aegislash (hệ Thép và Ma), Steelix (hệ Thép và Đất), Lucario (hệ Thép và Đấu Sĩ) nên với bài viết này Bé Kun sẽ nhường chỗ của các em nổi tiếng này cho các Pokemon khác kế tiếp nhé. 

Hạng 3/ Aggron 

Pokemon Aggron có vẻ ngoài của loài tê giác cực kỳ hầm hố với lớp vỏ thép cứng bao phủ cùng tính cách hiếu chiến hung bạo. Nó được mô tả là có ý thức lãnh thỗ rất cao và thường cả một vùng núi lớn làm nơi ở của riêng mình. 

Loài này mang song hệ Thép và Đá, được giới thiệu ở vùng Hoenn và có chỉ số tấn công lẫn phòng thủ rất tốt vì là dạng tiến hóa cấp 3 cực kỳ hùng mạnh. Để sở hữu Aggron không phải điều quá khó trong game khi game thủ có thể sở hữu ngay một em Aron từ khá sớm trong hành trình chinh phục của mình để luyện cấp. Aggron có nhiều nét tương đồng với Nidoking ở thế hệ 1 vùng Kanto nên ngay từ đầu cũng được nhiều người chơi để ý và sử dụng. 

Trong phim hoạt hình, Aggron được sử dụng bới Paul trong trận chiến ở vòng tứ kết liên minh Sinnoh. Aggron hung bạo là Pokemon mở màn và áp đảo hoàn toàn Pikachu của Ash bằng những chiêu công kích cực mạnh từ âm thanh tới tia sáng hủy diệt. Nó bộc lộ đầy đủ phẩm chất của một thủ lĩnh mạnh mẽ khiến người xem phải thán phục. 

Aggron cũng được nhà vô địch Hoenn là Steven sử dụng trong đội hình chuyên hệ Thép của anh ta để thử thách bạn trong game ở phiên bản Ruby / Sapphire / Omega Ruby / Omega Sapphire. Loài này cũng sở hữu tiến hóa Mega giúp tăng sức mạnh lên tầm cao mới. Chính vì thế, Aggron trở nên quen thuộc hơn nhiều trong mắt game thủ và được thêm nhiều người thủ thách training và sử dụng.

>> Xem thêm: Top 4 Pokemon hệ Ma nổi tiếng nhất: Aegislash, Hoopa, Gengar ...

Hạng 2/ Magneton

Pokemon nam châm điện ba đầu được giới thiệu ngay từ thế hệ đầu tiên của thế giới Pokemon. Ban đầu nó chỉ mang đơn hệ Điện nhưng sau khi hệ Thép được ra mắt thì loài này đã mang song hệ Điện và Thép từ thế hệ thứ hai. 

Magneton với sức mạnh điện từ cực lớn của các thỏi nam châm điện, giúp nó luôn bay lơ lửng trong không khí. Sức mạnh Điện được tích tụ và nâng cấp, cùng vỏ thép cứng bên ngoài giúp nó chống tốt các đòn công kích vật lý thông thường nên khá được chuộng dùng trong các phiên bản game đầu tiên. 

Magneton được sử dụng bởi hai Gym Leader là St.Surge chuyên hệ Điện vùng Kanto và Jasmine chuyên hệ Thép vùng Johto. Pokemon này khá mạnh và gây nhiều khó khăn cho người chơi nếu không có một Pokemon Lửa hay Đất đủ mạnh để hạ nó sớm trong một đòn. 

Loài Magneton sau này có thêm hình thái tiến hóa thứ ba là Magnezone với sức mạnh được nâng cấp, càng làm tăng sự yêu mến dành cho loài nam châm điện này.

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bay nổi tiếng nhất: Aerodactyl, Pidgeot, Skarmory

Hạng 1/ Melmetal

Pokemon của quần đảo Alola là một Pokemon huyền thoại khá thú vị. Nó là hình thức tiến hóa của Meltan và sở hữu sức mạnh khá ấn tượng với cơ thể to lớn đồ sộ, lớp vỏ thép cứng cáp giúp chống chịu tốt các đòn đánh của địch thủ. 

Trong giải đấu ở liên minh quần đảo Alola, Melmetal được Ash sử dụng như quân bài chiến thuật và gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Trong trận chung kết với tiến sĩ Kukui, Melmetal dễ dàng chống đỡ trước các đòn xoáy nước cực mạnh mà Empoleon tạo ra. Với một Pokemon khởi đầu mang song hệ Nước và Thép khá mạnh như vậy, Melmetan vẫn trụ vững để hạ gục địch thủ dễ dàng mà không mất quá nhiều công sức. 

Trước đó, Melmetan cũng có trận chiến căng thẳng với Pokemon nhân tạo huyền thoại Silvally ở vòng bán kết. Melmetan thể hiện sức mạnh cơ bắp, tốc độ quay tròn cùng sức mạnh khoan thủng mọi rào cản cực kỳ hoàn mỹ. 

Trong game, Melmetal được bổ sung trong phiên bản Let's Go Pikachu và Eevee nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt. Việc thêm Pokemon này vào như một nhiệm vụ bonus khiến người chơi khá thích thú săn lùng và sở hữu em Pokemon huyền ảo này và khiến nó trở nên nổi tiếng hơn và cũng là Pokemon khiến Bé Kun thấy thú vị nhất. 

>> Xem thêm: Top Pokemon hệ Siêu Linh: Alakazam, Metagross, Wobbuffet

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.