x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 3 Pokemon Đất nổi tiếng và được yêu thích nhất

Bé Kun 17:30 - 05/09/2021

Hệ Đất được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên và là hệ Pokemon của Gym cuối tại thành phố Viridian cùng ôm trùm Giovani của tổ chức Rocket. Vì thế như trong các phim và truyện mà Bé Kun xem, các Pokemon hệ Đất ngay từ đầu đã xuất hiện với sức mạnh đáng gờm làm nao núng rất nhiều thế hệ khán giả và người chơi. 

Pokemon hệ Đất có lợi thế khi đối đầu với hệ Điện, Lửa, Độc, Đá và Thép. Nó hoàn toàn kháng được các đòn Điện mà không chịu bất kỳ thương tổn nào. Hệ Đất có chiêu thức Earthquake với độ chính xác 100% và sức sát thương 100 rất cao. Vì thế, sở hữu một Pokemon Đất trong đội hình đánh game 6 Pokemon là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng thực hiện khi xây dựng cho mình. 

Hãy cùng Bé Kun tìm ra Top 3 Pokemon Đất trong danh sách nổi tiếng và xem chúng có gì đặc sắc trong suốt hơn 20 năm phát triển của thế giới Pokemon nhé.

>> Xem thêm: Top Pokemon hệ Siêu Linh: Alakazam, Metagross, Wobbuffet

Hạng 3/ Torterra

Pokemon Torterra mang song hệ Cỏ và Đất và được giới thiệu ở vùng Sinnoh. Là Pokemon khởi đầu nên nó có bộ chỉ số tấn công cực ổn, đủ sức càn quét trong trận đấu và rất hữu dụng với song hệ của mình. 

Torterra nổi tiếng nhất là Pokemon của Ash sử dụng tại đội hình chiến đấu vùng Sinnoh. Nó sở hữu sức mạnh tấn công đáng sợ với các chiêu thức chấn động đất đai. Mặc dù thường bị ăn hành và hạ gục trong các trận đấu quan trọng và bị làm nền cho khỉ lửa ở vùng Sinnoh nhưng Torterra vẫn chiếm được nhiều sự yêu mến của người xem phim hoạt hình. 

Trong phim điện ảnh, Torterra gây ấn tượng mạnh với kích thước đột biến khổng lồ của mình khiến người ta lầm tưởng phần lưng của nó là một cánh rừng rộng lớn. Khi Torterra thức dậy nó đã gây nên chấn động và thay đổi đột ngột làm khán giả theo dõi thót tim cùng nhân vật vì không hiểu đó là quái vật gì mà khủng khiếp đến vậy. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Cỏ nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hạng 2/ Krookodile

Krookodile mang song hệ Đất và Bóng Đêm, là cấp cuối cùng của Pokemon Sandile ở vùng Unova. Krookodile của Ash là Pokemon nổi tiếng nhất trong loạt phim và nó được cậu sử dụng là chủ lực khi chiến đấu tại vùng đất này. 

Tiền thân của Krookodile là Krokorok cùng Ash đã giành chiến thắng sát nút tại hội quán Băng bất chấp đối thủ của nó là con Beartic cực mạnh.

Tại giải vô địch vùng Unova, Krookodile giúp Ash hạ gục nhiều đối thủ. Trong trận đấu với Stephan, Krookodile được đánh mở màn và hạ gục Liepard sát nút trong trận đấu của các loài có thuộc tính Bóng Đêm. Sau khi trở lại ở lượt cuối, Krookodile gặp đối thủ là khắc tinh của nó là Pokemon Sawk mang hệ Giác Đấu. Trận đánh gay cấn của hai con Pokemon đã kết thúc với chiến thắng cho Krookodile giúp Ash tiến vào vòng Tứ Kết. 

Trong trận kế tiếp gặp Trainer Cameron, Ash bất ngờ để Krookodile nghỉ và kết quả là cậu bị loại mặc dù đối thủ chỉ dùng có 5 Pokemon. Có thể nói thiếu Krookodile thì Team ở Unova của Ash trở nên giảm sức tấn công đi rất nhiều. 

Nó còn có thành tích ấn tượng khác là cùng Ash đánh thắng Pokemon á thần Dragonite của Iris trong hành trình ở Unova, khẳng định vị trí số 1 trong Team của Ash tại đây. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Băng nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hạng 1/ Nidoking

Loài khủng long Nidoking mang song hệ Độc và Đất, là hình thái tiến hóa cuối cùng của Nidoran đực. Loài Pokemon này cùng là cặp đầu tiên trong thế giới Pokemon được xây dựng với sự phát triển của hai loài đực và cái khác nhau khi loài Nidoran cái lại tiến hóa thành Nidoqueen ở cấp cuối cùng. Chính vì thế, Nidoking và Nidoqueen đã trở thành cặp Pokemon đáng chú ý từ thế hệ đầu của vùng Kanto. 

Nidoking xuất hiện đầu tiên trên phim khi nó được Gary sử dụng để công kích Gym thành phố Viridian. Nidoking của cậu hạ gục Golem trong chớp mắt. Sau đó trên cao nguyên Indigo, Nidoking của Gary lại gặp lại một con Golem khác ở vòng loại 4 trên mặt sân Đá. 

Trong hành trình của Ash, cậu cũng từng đối diện với Nidoking ở gần thành phố Fuchsia và mém chút bị loài Pokemon hung bạo này thổi bay bằng đòn Hyper Beam. 

Trong đánh game, Nidoking rất được người chơi ưa chuộng vì có thể dễ dàng thu phục Nidoran đực từ những phút đầu tiên sau đó lên luyện cấp từ từ. Nó có song hệ Độc và Đất nên có khả năng gây sát thương trạng thái khó chịu và bộ chiêu đa dạng của cả hai hệ trên. Nidoking được Giovani sử dụng tại Gym Viridian và là Pokemon chủ lực mạnh nhất của Gym thứ 8 - Gym cuối cùng trong game nên rất nhiều người chơi ấn tượng với nó. 

Trong truyện tranh, Nidoking từng khiến Red suýt bỏ mạng ở vùng Safari khi nó truy lùng cậu. Sau này nó được Giovani sử dụng trong đội hình Pokemon Đất siêu mạnh của ông ta và chiến đấu với Ash ở Viridian cực kỳ căng thẳng. 

Có thể nói Nidoking là Pokemon cực kỳ toàn diện trong thế hệ đầu nên nó trở nên quen thuộc và được ưu ái lớn. Tạo hình giống khủng long và đặc tính hung bạo càng làm nó thêm độ ngầu, được yêu mến và cũng là Pokemon Bé Kun thích nhất trong danh sách này.

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng nhất: Sirfetch'd, Poliwrath, Lucario

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.