x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Pororo: Dàn nhân vật nhí dễ thương không thua gì Minions

Bánh Đúc 11:00 - 01/08/2022

Mình thấy tuy tác phẩm không được giới phê bình săn đón nhiều, nhưng Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long vẫn có khá nhiều gia đình đi xem vào cuối tuần, đặc biệt bộ phim đã mang đến nhiều màu sắc ngọt ngào, xem mà thích thú lắm luôn.

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long kể về một chú khủng long tên Alo, vô tình lạc đến thị trấn của Pororo và những người bạn khác. Trong khi đang sửa phi thuyền quả trứng bay, Crong và Alo đã vô tình bị bắt đến căn cứ địa của gã thợ săn Y. 

Bởi hắn muốn săn các loài khủng long, dòng tộc của Alo nhằm trao đổi mua bán, nên ở quá khứ, khi Alo chạy thoát khỏi đã vô tình ngã vào chiếc quả trứng bay và lạc đến thị trấn của Pororo.

Từ đây, Pororo, cùng những người bạn khác sẽ phải lên kế hoạch giải cứu các loài khủng long và cả Crong với Alo.

>>> Xem thêm: Giải mã sức hút của Pororo: Tạo hình dễ thương, ai rồi cùng phải mê

Ưu điểm đầu tiên mà mình thấy được, đó là bộ phim đã mang đến những khung hình sặc sỡ với đủ loại màu sắc mà nhà làm phim tạo nên thông qua bối cảnh, trang phục, thiết bị trong phim. 

Chính hình ảnh siêu dễ thương cùng cá tính đáng yêu của các nhân vật nhỏ trên màn ảnh rộng đã không ngừng khiến mình đỏ mặt mấy lần, chưa kể dàn diễn viên lồng tiếng đa phần là các bạn nhỏ, nên nghe giọng thôi là cũng thấy ngọt cả ngày!

Hành trình phiêu lưu đến đảo khủng long của Pororo và những người bạn đã liên tục trải qua nhiều tình huống trắc trở, chính điều đó đã tạo nên bước ngoặt lớn cho các nhân vật, đặc biệt là chàng khủng long dũng cảm - King.

Có thể thấy Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long vẫn giữ được tính chất và thông điệp đặc trưng của dòng phim hoạt hình nổi tiếng này, không chỉ là bài học về sự đoàn kết, dũng cảm đối mặt với bản thân, mà hơn hết là những đam mê không ngừng nỗ lực của những nhân vật như Pororo, Crong, Eddy, Petty, Loopy…

Mình thấy tuy rằng Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long không có quá nhiều câu chuyện để kể hoặc nhiều diễn biến gay cấn như Doraemon, Conan, nhưng thương hiệu phim vẫn len lỏi in sâu vào những đứa trẻ khoảng 5-7 tuổi. 

Mình nghĩ mục đích chính là nhà làm phim muốn giáo dục hẳn một nền tảng kiến thức về những vấn đề xung quanh quá trình học hỏi, tiếp thu của chúng.

>>> Xem thêm: Pororo, Pody và dàn nhân vật cưng xỉu trong phim điện ảnh Pororo

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long mở đầu bằng một cú máy one-shot liên tục, di chuyển theo những chiều bay lượn của các chú khủng long bay trên mảnh đất xa xôi, hẻo lánh. 

Cách quay phim này tạo cho mình một sự hứng thú kỳ lạ, chưa kể mình ngồi gần nên trải nghiệm xem nó lạ lắm, như được lạc vô không gian 3 chiều vậy! Mấy em nhỏ coi chung không ngừng hứng thú, cứ ồ ạt đua nhau khen lấy khen để.

Hình ảnh 3D sắc nét cộng với phần lồng tiếng dễ hiểu, đã tạo nên sự hài hòa về phần nghe - nhìn với mình. Đây đúng chuẩn là phim hoạt hình dành cho trẻ em, hỏi sao không trở thành thương hiệu được chứ!

Tóm lại, mình thấy Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long vẫn xây dựng mọi thứ dựa trên mô típ quen thuộc của thương hiệu hoạt hình này, đây hoàn toàn xứng đáng là tác phẩm thiếu nhi đáng xem, không thua gì Doraemon, Minions hay Conan cả.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Mọt phim Review

Nếu bạn thích câu chuyện của Pororo và những người bạn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.