x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quách Thành Danh và Nhật Tinh Anh sang Mỹ xây nhà vô cùng hoành tráng

SEIZEDIX 09:45 - 17/02/2022

Từng hoạt động rất sôi nổi ở làng giải trí Việt Nam, thế nhưng, có rất nhiều ca sĩ đã quyết định tạm ngưng hoạt động và sang nước định cư. Hai cái tên mà mình chuẩn bị giới thiệu trong bài viết này cũng vậy. Sau những năm gắn bó với showbiz Việt, giờ đây cuộc sống của Nhật Tinh AnhQuách Thành Danh ra sao? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Quách Thành Danh

Sự nghiệp của Quách Thành Danh không có khởi đầu thuận lợi như nhiều người tưởng tượng, anh cũng phải chật vật để có thể chạm tới vinh quanh. Sau khoảng thời gian dài làm nghề, anh dần nhận được tình cảm của công chúng và liên tiếp cho ra đời những bản hit mà bản thân mình cũng thuộc nằm lòng. Chính nhờ công việc ca sĩ này, Quách Thành Danh đã một bước đổi đời, có được khối tài sản xuất đáng mơ ước.

Trước khi sang Mỹ định cư, chủ nhân bản hit Tôi Và Tôi từng khiến mình trầm trồ khi khoe căn biệt thự vô cùng đắt đỏ, tọa lạc tại một khu thượng lưu ở thành phố Thủ Đức. Tưởng rằng nam ca sĩ sẽ yên ổn và tận hưởng cuộc sống ở quê nhà thì vào năm 2019, gia đình anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định sang Mỹ nhằm tạo điều kiện cho vợ cùng các con của mình có môi trường sống lý tưởng nhất.

Là một người chồng và người cha luôn yêu thương vợ con, Quách Thành Danh không ngại chi tới hơn 11 tỷ đồng để tậu một căn nhà siêu rộng và đầy đủ tiện nghi ở bang Texas. Ở phía sau nơi ở mới của nam ca sĩ là một khu vườn tràn ngập rau xanh, đa số đều có nguồn gốc từ Việt Nam. Với thời tiết khá giống với quê nhà, nơi ở mới của Quách Thành Danh giúp anh không cảm thấy xa lạ khi ở đất khách quê người.

Sau nhiều năm chuyển nơi sinh sống, giờ đây, mình cảm thấy Quách Thành Danh đang vô cùng hạnh phúc vì gia đình nhỏ khỏe mạnh và tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nhất. Dù vẫn tồn tại một số khó khăn, nhưng với bàn tay của Quách Thành Danh và vợ, mọi thứ dần ổn định hơn.

Nhật Tinh Anh

Nếu từng biết tới nhóm nhạc nam đời đầu của làng âm nhạc Việt - 1088, chắc hẳn bạn phải biết tới Nhật Tinh Anh - thành viên nổi nhất nhì nhóm thời còn hoạt động. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ vẫn hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc với tư cách ca sĩ solo, thường xuyên bay từ Mỹ về Việt Nam (vì gia đình anh đã định cư ở xứ cờ Hoa từ năm 2011) để tham gia các chương trình giải trí.

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ ở lĩnh vực nghệ thuật, Nhật Tinh Anh khiến mình ngưỡng mộ khi dùng số tiền tích góp để mua cho bố mẹ căn biệt thự có giá tới 1 triệu USD, nằm ở bang California. Tọa lạc ở nơi có nhiều người Việt ở, ngôi nhà được thiết kế đơn giản từ ngoài vào trong, tạo cảm giác gần gũi và vô cùng ấm áp. Với diện tích lên tới 300m2, căn biệt thự này là ở vô cùng lý tưởng để bố mẹ Nhật Tinh Anh dưỡng già.

Bên trong căn biệt thự mới tậu của Nhật Tinh Anh là căn phòng khách vô cùng ấm cúng, có một chiếc sofa lớn và đơn. Tông màu của căn phòng nghiêng về những tông màu nóng, giúp cho người ở cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra, để tăng phần tự nhiên căn nhà, nam ca sĩ dành rất nhiều thời gian để trồng hoa và cây cối xung quanh nhà. Với sự tâm huyết của nam ca sĩ dành cho căn biệt thự, mình tin rằng bố mẹ anh sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào về con trai của mình.

>>>Xem thêm: Quách Thành Danh - ông hoàng miền Tây giàu nứt đố đổ vách

Dù đã rời showbiz từ lâu, thế nhưng khi cái tên Nhật Tinh Anh và Quách Thành Danh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau những năm tháng “lăn lộn” ở làng âm nhạc Việt, mình vui vì cả hai giờ đây đã có một cuộc sống khá trọn vẹn ở nơi đất khách quê người. Mong rằng hai sao nam sẽ tiếp tục hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống bên gia đình của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.