x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quách Thành Danh - ông hoàng miền Tây giàu nứt đố đổ vách

Hoa Le 10:45 - 07/02/2022

Nhắc đến Quách Thành Danh, tui nghĩ ngay đến ông hoàng miền Tây với bản hit trứ danh “Tôi Là Tôi”. Tuy nhiên, ít ai biết ca hát chỉ là đam mê còn công việc chính của sao nam này là kinh doanh bất động sản. Nhờ công việc này mà anh trở thành doanh nhân giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Quách Thành Danh từng tâm sự: “Bao năm qua tôi đi hát mà không ăn chơi, chỉ có sở thích sắm đồ hiệu. Nhờ vậy, tôi tích luỹ được số tiền rất tốt, đủ để nuôi các con khôn lớn và lo cho 2 vợ chồng cuộc sống an nhàn khi về già. Bây giờ, chuyện kinh tế thì tôi không bận tâm, chỉ ngoại trừ những biến cố quá lớn”. Như vậy là đủ hiểu, suốt nhiều năm qua, ông hoàng miền Tây chẳng những chăm chỉ đi hát, kinh doanh giỏi mà còn sống tiết kiệm, nên khối tài sản của anh khủng đến vậy cũng là có lý do.

Kể tới độ chịu chơi của nam ca sĩ này, chắc chắn không thể bỏ qua căn biệt thự khang trang mà anh sở hữu có trị giá 22 tỷ đồng, toạ lạc trong khu nhà giàu quận 9 (TP.HCM). Bên cạnh đó, anh còn nắm trong tay vô số bất động sản có giá trị khác. 

Nhưng đến năm 2019, anh bất ngờ cùng vợ và 5 con sang Mỹ định cư. Khán giả thì ngơ ngác, ngỡ ngàng vậy thôi chứ theo tui được biết, đây là kế hoạch được nam ca sĩ dự tính từ lâu, để cho các con có môi trường sống tốt nhất.

Ở xứ người, ông bố 5 con cũng không ngần ngại chi khoản tiền lớn. Anh bỏ ra khoảng 500.000 USD (xấp xỉ 11,5 tỷ đồng) để tậu căn nhà mới rộng 1.000m2 tại bang Texas cho gia đình được sống thoải mái. Sau hơn 3 năm ở Mỹ, cuộc sống của gia đình anh giờ đã ổn định hơn. Mặc dù nuôi 5 nhóc tỳ có phần vất vả nhưng vợ chồng anh luôn quan niệm rằng con cái là trời cho nên càng nhiều con thì càng nhiều phúc nên họ đều suy nghĩ lạc quan, tích cực vì các bé. 

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần tình duyên ra sao?

Mỗi tháng, Quách Thành Danh tốn không dưới 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) để chi trả học phí, y tế cho các con. Đồng thời, anh cũng thuê 5 người giúp việc để hỗ trợ vợ chăm sóc các con. Tuy nhiên, đây lại là vấn đề nan giải với cặp vợ chồng này. Bởi bang Texas ít người Việt sinh sống, trong khi những người nước ngoài lại không mấy mặn mà với công việc này. Nên dù anh sẵn sàng trả lương cao - 2.200 USD/tháng (khoảng 50 triệu đồng) cũng tìm hoài không được. 

Từ trước khi sang Mỹ, anh đã lường trước được những khó khăn mà gia đình phải đối diện. Nhưng anh cũng không ngờ sự thật lại khổ đến thế. Nhiều người bạn của anh cũng qua xứ Cơ Hoa nhưng không trụ nổi quá 3 tháng. Nên nhìn lại quãng thời gian 3 năm của Quách Thành Danh ở xứ người quả thật cũng là nỗ lực, kỳ tích với gia đình anh. 

>>> Xem thêm:  Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và loạt nhà sao Việt cùng diện áo dài Tết

“Ngày nào tôi cũng dậy từ 6 giờ 30 để lo cho con đến 1 giờ sáng hôm sau vẫn chưa ngủ. Thấy người ta đi làm mỗi ngày 8 tiếng còn mình ở nhà nghe thật thảnh thơi mà “cày” hơn 15-16 tiếng. Những tôi nghĩ mình vẫn cố gắng được. Mỗi khi mệt quá tội lại nhớ về lý do mình bỏ cả sự nghiệp để sang đây và động viên bản thân bước tiếp,” ông bố 5 con chia sẻ. 

Hoá ra nhiều tiền cũng có những nỗi khổ riêng quý vị ạ. Nhưng mà tui phải công nhận Quách Thành Danh đúng là đại gia ngầm của Vbiz. Để sở hữu khối tài sản khủng như anh, rồi sang Mỹ mà không phải lo lắng tài chính thì đúng là giàu nứt đố đổ vách mà.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.