x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quách Thiện Ni và mỹ nhân Cbiz không chọn đại gia mà cưới chồng nghèo

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 09/03/2023

Theo xu hướng kết hôn của dàn mỹ nhân Hoa ngữ hiện nay, nửa kia của họ thường là đại gia hoặc ít nhất cũng là nghệ sĩ có của nả hay địa vị khủng trong làng giải trí. Thế nhưng, mình phát hiện ra có không ít sao nữ lại kết hôn với ông xã nghèo khó, lựa chọn cuộc sống hôn nhân bình dị và giản đơn.

Quách Thiện Ni

Quách Thiện Ni được khán giả chú ý khi trở thành Hoa hậu Hồng Kông vào năm 1990. Thuở ấy, cô còn được các trang truyền thông ca tụng là "Người kế nghiệp Lý Gia Hân". Đó là lý do mà TVB từng rất ưu ái Quách Thiện Ni, giao cho cô những vai diễn nặng ký trong Cổ Máy Thời Gian, Lạc Thần, Đội Điều Tra Đặc Biệt...

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Quách Thiện Ni bắt đầu sa đà vào chuyện yêu đương. Cô từng công khai chuyện tình cảm với Ôn Triệu Luân nhưng lại chia tay sau vài năm. Tiếp theo đó, cô lại có mối quan hệ bất chính với Đào Đại Vũ dù đàn anh đã có vợ con. Đó là lý do mà Quách Thiện Ni bị TVB "đóng băng", phải rời Hồng Kông đến đại lục.

Năm 2011, Quách Thiện Ni làm quen với Chu Thiếu Kiệt, chỉ đạo võ thuật của Cung Tỏa Tâm Ngọc. Chu Thiếu Kiệt xuất thân ở vùng nông thôn, vì gia cảnh nghèo khó mà dù đi xem mắt đến 8 lần thì anh vẫn bị người ta từ chối. Thế nhưng Quách Thiện Ni lại chọn chàng trai nghèo này làm chồng.

Điều Quách Thiện Ni thích nhất ở Chu Thiếu Kiệt chính là sự thật thà và chăm chỉ, luôn đặt gia đình ở vị trí quan trọng nhất. Thế nên, cô nguyện làm dâu vùng quê nghèo, còn tự bỏ tiền túi mua nhà cho bố mẹ chồng. Và sau 11 năm hôn nhân, Quách Thiện Ni đã chứng minh được mình cưới đúng người.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Tôn Yến Tư

Làng âm nhạc Hán ngữ có "Tứ đại thiên hậu" và Tôn Yến Tư chính là một người trong số đó. Từ cô gái nhỏ con chẳng được ai coi trọng, Tôn Yến Tư thành hiện tượng âm nhạc của Hoa ngữ, người hâm mộ trải rộng khắp mọi nơi. Thậm chí, mình thấy người ta còn đua nhau cắt tóc ngắn cho giống nữ ca sĩ.

Ngoại hình xinh đẹp thanh thuần, tên tuổi đình đám, Tôn Yến Tư chẳng thiếu đại gia hay tài tử nổi tiếng vây quanh. Ấy thế mà cô lại làm lơ tất cả họ để kết hôn với người bạn trai đã ở bên mình 5 năm, bất chấp anh thua kém mình về mọi mặt.

Bạn trai của Tôn Yến Tư chỉ là một người đàn ông bình thường, gia cảnh nghèo khó và cũng chẳng hề có ngoại hình điển trai. Ấy vậy mà Tôn Yến Tư vẫn rơi vào lưới tình với anh, chọn về chung một nhà và sinh con cho người thương. Chẳng những thế, cô còn hỗ trợ ông xã thăng tiến trong sự nghiệp, thành quản lý cao cấp của một nhãn hàng lớn.

Điều quan trọng nhất là ông xã của Tôn Yến Tư cực kỳ yêu thương vợ. Anh sẵn sàng gác hết công việc để đưa con trai đi xem các chương trình ca nhạc của Tôn Yến Tư, thi thoảng còn giả gái để chọc cười cô. Từ bị nghi ngờ, họ khiến công chúng phải ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình.

Hải Thanh

Hải Thanh là thanh y nổi danh của Hoa ngữ. Cô gia nhập làng phim khi mới 7 tuổi và được gia đình định hướng đi theo con đường vũ đạo chuyên nghiệp. Kết quả, Hải Thanh lại từ bỏ nghiệp múa để theo đuổi diễn xuất và gặt hái rất nhiều thành công với loạt phim hot như Ngọc Quan Âm, Tiểu Biệt Ly, Hành Động Hồng Hải, Tiểu Hoan Hỉ...

Hải Thanh được khán giả ca tụng là "người vợ quốc dân". Bởi ngoài việc chuyên đảm nhận những vai hiền thê lương mẫu trên màn ảnh, Hải Thanh còn nổi tiếng vì sự chung tình và có cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng mơ ước, bất chấp chồng cô chỉ là một nhân viên ngân hàng bình thường.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Hải Thanh còn có xuất thân đáng ngưỡng mộ. Nhà ngoại cô là hậu nhân của một danh gia vọng tộc nổi danh trong lịch sử, tòa nhà của tổ tiên được xếp vào danh sách danh lam thắng cảnh cấp quốc gia. Thế nên, Hải Thanh được mọi người mai mối với nhiều chàng thiếu gia môn đăng hộ đối. Cuối cùng, cô lại cưới cậu bạn cấp 3 thua mình về mọi mặt.

Về chung nhà gần 20 năm, Hải Thanh và chồng chưa từng to tiếng với nhau một lần. Đáng ghen tỵ hơn là con trai của cô được ca tụng là thiên tài của giới họa sĩ, mới 10 tuổi đã kiếm tiền nhờ bán tranh, 14 tuổi đã thành cộng tác viên của tạp chí nhờ tài thư pháp.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

3 sao nữ này là minh chứng, không phải mỹ nhân Hoa ngữ nào cũng ham lấy chồng giàu. Bởi vẫn có không ít nghệ sĩ lựa chọn kết hôn với người đàn ông nghèo khó, thua kém mình về mọi mặt nhưng vẫn hạnh phúc viên mãn vô cùng, khiến mình và người hâm mộ ngưỡng mộ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".