x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Hiểu Đồng và những nàng "công chúa Kinh Khuyên" của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:25 - 26/07/2021

Nếu thường xuyên dõi theo những thông tin về làng giải trí Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn đều từng nghe tới “công chúa Kinh Khuyên” rồi đúng không nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những mỹ nhân Cbiz đình đám được đặt cho danh hiệu này nhé!

Đầu tiên, Kinh Khuyên là gì? Kinh Khuyên là cụm từ dùng để chỉ giới phim ảnh chính thống Bắc Kinh, hay nói một cách dễ hiểu thì là hội những “ông to bà lớn” quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ. Như vậy, “công chúa Kinh Khuyên” là những mỹ nhân được giới Kinh Khuyên nâng đỡ và dĩ nhiên, con đường của họ trong showbiz sẽ thuận lợi rất nhiều.

Quan Hiểu Đồng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu vắng tên Quan Hiểu Đồng trong danh sách này. Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông là nhân vật “có máu mặt” trong làng giải trí, từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã có cơ hội tham gia nhiều dự án phim đình đám như Nhất Phó Nhị Chủ, Đại Trượng Phu, Người Đàn Ông Tốt...

Chính những thành công vang dội từ thuở nhỏ đã khiến cô trở thành “khuê nữ quốc dân” trong lòng khán giả. Có không ít người cho rằng Quan Hiểu Đồng nhờ “dựa hơi” bạn trai Lộc Hàm nên mới nổi tiếng nhưng mình nghĩ, độ quốc dân của người đẹp này có khi còn hơn cả bạn trai lưu lượng ấy chứ!

Mình cũng phát hiện là những đạo diễn, diễn viên Quan Hiểu Đồng từng hợp tác như Tôn Hồng Lôi, Vương Chí Vỹ, Trần Khải Ca, Phùng Tiểu Cương... đều thuộc Kinh Khuyên hết nè! Chưa kể, trong bữa tiệc sinh nhật thuở trước được tiết lộ của Quan Hiểu Đồng, có thể thấy được rất nhiều cái tên đình đám tới tham dự, trong đó có cả Trần Khải Ca và Trương Nghệ Mưu nữa.

Tuy nhiên, mình cho rằng, Quan Hiểu Đồng chỉ có thể coi là “tiểu công chúa” của Kinh Khuyên thôi nhé!

>>Xem thêm: Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

Lưu Hạo Tồn

Mới bước chân vào làng giải trí chưa lâu, nàng “Mưu nữ lang” Lưu Hạo Tồn đã khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng vì được nâng đỡ cực mạnh tay bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Đây là lý do nữ diễn viên được công chúng gọi là “nàng công chúa mới của Kinh Khuyên”.

Nhìn lại mà xem, dạm ngõ màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Một Giây do Trương Nghệ Mưu “cầm trịch”, Lưu Hạo Tồn nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý của giới truyền thông. Chẳng những hết lời khen ngợi “gà cưng”, Trương Nghệ Mưu còn tuyên bố vai diễn của Quan Hiểu Đồng trong phim Ảnh vốn được dành cho người đẹp này nhưng chẳng qua vì Lưu Hạo Tồn tuổi quá nhỏ nên mới “nhường suất”. Trời ơi! Thế này có khác nào coi như “bàn đạp” để nâng Lưu Hạo Tồn lên tận trời đâu!

Tiếp đó, Lưu Hạo Tồn lại tiếp tục góp mặt trong những dự án cực khủng khác như Trên Vách ĐáTặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ. Được hợp tác với lưu lượng hàng đầu Dịch Dương Thiên Tỉ và hàng loạt những diễn viên thực lực đình đám, cô nàng muốn không được chú ý cũng khó đấy chứ!

Cách đây không lâu, đạo diễn Hàn Hàn cũng tuyên bố Lưu Hạo Tồn sẽ là nữ chính trong phim mới Tứ Hải do anh “cầm trịch”, hợp tác với những diễn viên nổi tiếng như Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Đằng, Doãn Chính nữa nè! Lại còn 7749 những tài nguyên thời trang cực kỳ béo bở mà cô nhận được nữa chứ.

Dĩ nhiên, Lưu Hạo Tồn cũng rất tài năng nhưng người đẹp này thực sự được nâng đỡ mạnh tay lắm đó nha! Có thể nói, điểm xuất phát của cô hoàn toàn “trên cơ” hàng loạt mỹ nhân Hoa ngữ đình đám rồi.

Hứa Tình

Lưu Hạo Tồn được nâng đỡ hết mực như vậy nhưng danh hiệu “đệ nhất công chúa Kinh Khuyên” vẫn gọi tên Hứa Tình. Mặc dù mình không mấy thích nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ, cảm giác cô có chút “bệnh công chúa” nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng Hứa Tình đúng là sinh ra để làm công chúa.

Vốn có gia thế khủng, Hứa Tình được bố mẹ định hướng theo học ngành ngoại giao nhưng cô lại bất ngờ “rẽ ngang” vào showbiz vì đam mê. Ngay từ thuở còn ngồi trên ghế Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, người đẹp này đã có cơ hội hợp tác với những tên tuổi đình đám của Kinh Khuyên như Trần Khải Ca, Trần Bảo Cương...

Có thể nói, con đường nghệ thuật của Hứa Tình như được trải đầy hoa hồng, được tham gia nhiều bộ phim đình đám. Thế nhưng, chắc hẳn một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của nữ diễn viên là “Thánh cô” Nhậm Doanh Doanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Bạn biết không, từ năm 2003-2008, Hứa Tình đột ngột ra nước ngoài, theo học ngành chế tác điện ảnh ở Mỹ, gần như vắng bóng trong showbiz. Thông thường thì danh tiếng của cô sẽ bị giảm sút và “mờ” dần trong mắt khán giả đúng không nào?

Thế nhưng không đâu nhé, năm 2009, Hứa Tình có màn tái xuất hoành tráng với vai diễn Tống Khánh Linh trong Đại Nghiệp Kiến Quốc. “Ở ẩn” lâu như vậy mà vẫn nhận được vai nữ chính trong dự án phim “bom tấn” là đủ biết nàng “công chúa Kinh Khuyên” được ưu ái tới mức nào rồi đấy!

Hiện nay, Hứa Tình đã ở tuổi 52 nhưng vẫn mãi là “công chúa” của showbiz Hoa  ngữ, chưa ai có thể qua mặt được.

>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân bị chê trách vì nhận vai không hợp

Từ những mỹ nhân nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy việc được giới Kinh Khuyên ưu ái sẽ khiến họ có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp. Thế nhưng, để đi được bao xa trong ngành diễn xuất thì phải xem tài năng của mỗi người rồi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.