x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân bị chê trách vì nhận vai không hợp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:10 - 21/07/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, để tạo ra một vai diễn thành công trên màn ảnh thì việc các diễn viên lựa chọn nhân vật phù hợp với mình là vô cùng quan trọng. Thế nhưng, cũng có không ít mỹ nhân phải nhận “gạch đá” vì “cố đấm ăn xôi”, chọn vai diễn hoàn toàn “lệch pha” nè! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Châu Đông Vũ

Đầu tiên, chẳng thể thiếu được nàng “tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ với vai diễn Thượng Cổ trong Thiên Cổ Quyết Trần. Theo nguyên tác, nữ chính là người có khí chất “tôn quý điển nhã”, vẻ đẹp chấn động bốn phương. Thế nhưng, trong bộ phim này, tạm bỏ qua vấn đề về diễn xuất thì rõ ràng, tạo hình của Châu Đông Vũ không được lòng khán giả chút nào. Thậm chí, nói một câu hơi khó nghe thì cô nàng chẳng khác nào nha hoàn mờ nhạt bên cạnh dàn nữ phụ sắc nước hương trời vậy.

Mình nhớ trước đây, Châu Đông Vũ từng tuyên bố sẽ không nhận vai diễn đại mỹ nhân vì không hợp vai. Thế nhưng không hiểu vì sao giờ đây, nàng Ảnh hậu lại tự “vả mặt” và sắm luôn vai “đệ nhất mỹ nhân của Tứ Hải Bát Hoang” mới lạ chứ! Dĩ nhiên cũng không phải là Châu Đông Vũ không xinh đẹp nhưng mình thấy nữ diễn viên này hợp với những nhân vật trong trẻo, thanh tú như nàng Tĩnh Thu của Chuyện Tình Cây Gai cơ!

Nói chung, với vai trò là fan nguyên tác, Châu Đông Vũ tuyệt đối không phải nàng Thượng Cổ trong lòng mình. 

Lưu Gia Linh

“Chị đại” Lưu Gia Linh cũng lọt vào danh sách này với vai diễn Cố Mạn Lộ trong Tân Bán Sinh Duyên. Theo nguyên tác thì Cố Mạn Lộ là nàng tiểu thư nhu nhược phải lưu lạc chốn phong trần vì gia cảnh sa sút. Thế nhưng, với khí chất ngút ngàn, chẳng khác gì bà trùm bến Thượng Hải của mình, rõ ràng, Lưu Gia Linh chẳng hề phù hợp với vai diễn bị số phận đẩy đưa này chút nào rồi.

Chưa kể, điều khiến mình băn khoăn nhất là việc bà xã Lương Triều Vỹ đã ở tuổi U60 nhưng vẫn cố “cưa sừng”, hóa thân thành thiếu nữ 27 tuổi trên màn ảnh. Kể cả kiểu tóc buộc hai bên cũng chẳng thể nào hô biến nữ diễn viên trẻ lại 30 tuổi được. Việc chọn sai vai diễn đã khiến Lưu Gia Linh phải nếm “trái đắng”, nhận nhiều lời chê từ phía khán giả truyền hình.

Mã Tư Thuần

Bộ đôi Bành Vu Yến và Mã Tư Thuần từng khiến cộng đồng mạng sốt rần rần khi cùng hợp tác trong bộ phim Đệ Nhất Lư Hương được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Trương Ái Linh. Cứ ngỡ, hai diễn viên thực lực sẽ cho ra mắt một tác phẩm cực kỳ chất lượng trên màn ảnh thì ai ngờ, khi mới liếc nhìn tạo hình nhân vật, mình đã phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì không hợp vai rồi!

Trong nguyên tác, Cát Vi Long (Mã Tư Thuần) là nàng tiểu thư liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhu nhược, khiến công tử đào hoa Kiều Kỳ Kiều (Bành Vu Yến) mê mẩn. Tuy nhiên, nhìn vào vóc dáng có phần “lưng hùm vai gấu” của nàng Ảnh hậu, mình chẳng thể dối lòng mà khen nổi.

Thậm chí, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người đánh giá là cặp đôi Đệ Nhất Lư Hương cứ như là “nha hoàn và anh nông phu bí mật hẹn hò” vậy!

>>Xem thêm: Viên Băng Nghiên và dàn sao nữ hoàn thành cảnh khóc nhờ thuốc nhỏ mắt

Trần Nghiên Hy

“Cô cô đùi gà” Trần Nghiên Hy chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này được rồi! Vai diễn Tiểu Long Nữ của người đẹp này trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp đến nay vẫn khiến mình sốc lên sốc xuống. Với gương mặt “bánh bao” và kiểu tóc làm lộ hết khuyết điểm nhan sắc, bà xã Trần Hiểu bị “dìm hàng” tới bến trong bộ phim này và rõ ràng chẳng hề phù hợp với hình ảnh Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết chút nào.

Điều khiến mình thấy buồn cười nhất là mỗi khi nàng “Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh” xuất hiện, các nhân vật trong phim đều phải “chêm” vào một câu: “Trên đời chưa từng thấy cô nương nào xinh đẹp nhường này”. 

Mình chỉ muốn trở lại với bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi để ngắm lại nàng Thẩm Giai Nghi xinh đẹp tựa mối tình đầu do Trần Nghiên Hy thể hiện mà thôi. Thế mới thấy được việc chọn đúng vai diễn quan trọng đến nhường nào!

Viên San San

Hóa thân thành nàng Nhậm Doanh Doanh trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Viên San San “lật xe” đầy đau đớn vì chẳng phù hợp với vai diễn chút nào. Nói tới Thánh cô trong vũ trụ Kim Dung, mình nghĩ ngay tới một tuyệt sắc giai nhân, khiến cho Lệnh Hồ Xung phải mê mẩn không thôi. 

Thế nhưng, nhan sắc của Viên San San lại chỉ ở mức thanh tú, ưa nhìn nhưng chưa đến mức “nghiêng nước nghiêng thành”. Đây cũng là lý do cô hoàn toàn bị lép vế trước nàng “Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân trong bộ phim này và nhận nhiều chê trách từ khán giả. Thậm chí, liên tục sắm vai tuyệt thế mỹ nhân trên màn ảnh khi nhan sắc chưa đủ tầm, “gà cưng” Vu Chính còn bị netizen đòi đuổi khỏi showbiz nữa chứ!

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang mặc áo tang: Triệu Lệ Dĩnh trong trẻo, Cúc Tịnh Y như tân nương

Quần Chúng Thích Ăn Dưa luôn cho rằng, việc chọn một vai diễn phù hợp là vô cùng quan trọng đối với các mỹ nhân Cbiz. Bởi lẽ, nếu cứ “cố đấm ăn xôi” thì dễ dàng tạo thành “điểm đen” trong sự nghiệp phim ảnh của họ và nhận “gạch” từ công chúng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.