x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quan Thục Di: Diva đình đám một thời sinh con cho sư thầy

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 17/07/2022

Nhắc đến Thiên hậu làng nhạc Hoa ngữ, Hóng Hớt Cbiz tin chắc người đầu tiên mà mọi người nhớ đến chính là Vương Phi với những bản tình ca bất hủ đi vào lòng người. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cùng thời với nữ ca sĩ họ Vương còn có một người được nhận xét xuất sắc hơn, cũng được mệnh là là “Tứ đại thiên hậu” bên cạnh Vương Phi, Lâm Ức Liên, Diệp Thiến Văn - đó chính là Quan Thục Di. Nhân đây, hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về cuộc đời của cô nhé!

Sinh năm 1966 trong gia đình có hoàn cảnh bình thường, từ nhỏ Quan Thục Di đã nảy sinh niềm đam mê với nghệ thuật. Năm 1989, cô bắt đầu chuyển nghề, từ một nhà thiết kế thời trang, đến Hong Kong phát triển và chính thức bước chân vào giới giải trí với tư cách là ca sĩ.

Nếu nhiều ca sĩ phải mất thời gian mấy chục năm mới có thể tạo dựng mảnh trời cho riêng mình thì với Quan Thục Di, chỉ với album đầu tay đã giúp cô mang lại danh tiếng lớn, nhận được giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất. Những ca khúc như Đêm Đêm Cầu Trời; Winter In Summer Night,... đưa cô bước lên đỉnh cao sự nghiệp, trở thành Diva mới được săn đón hàng đầu của xứ Cảng Thơm.

Nếu bạn để ý sẽ phát hiện, Quan Thục Di và Vương Phi vào nghề cùng một năm. Trong khi Quan Thục Di chỉ mất một thời gian ngắn đã nhận được giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất thì phải đến ba năm sau, Vương Phi mới có được giải thưởng đầu tiên thuộc về mình.

Nhưng điều làm thính giả bất ngờ nhất chính là, khi đang bước lên đỉnh cao sự nghiệp, Quan Thục Di lại chọn rút lui khỏi giới ca đàn. Tuy không còn ra tác phẩm mới nhưng nhờ sức hút, sức ảnh hưởng có được vẫn giúp cô trở thành tiêu điểm của truyền thông và sự tranh luận. Năm 2002, Quan Thục Di tạo nên cú sốc cho giới giải trí khi hạ sinh con trai đầu lòng và bố đứa trẻ lại trở thành “bí mật” chưa có lời giải đáp của thời điểm đó.

Phải đến 10 năm sau, chân tướng của sự thật mới được công bố, hóa ra bố của đứa trẻ lại là một sư thầy sở hữu nhan sắc không thua kém gì tài tử. Năm 2014, Quan Thục Di công khai “bóc” phía nam chối bỏ trách nhiệm và không hoàn thành nghĩa vụ của một người làm cha, đến cả điện thoại cũng tắt máy, hoàn toàn mất liên lạc.

Thực ra, trước khi chuyện của Quan Thục Di và sư thầy bị tiết lộ, nữ ca sĩ từng dính tin đồn tình ái với Tăng Chí Vỹ - hiện là quản lý cấp cao của TVB. Trước sức ép của dư luận buộc cô phải lên tiếng tiết lộ sự thật về mối “nghiệt duyên” này. Tai tiếng ập đến liên tục cũng khiến sự nghiệp Quan Thục Di tuột dốc không phanh, cuộc sống lâm khó khăn, bế tắc. Có thời điểm hai mẹ con phải lang thang, ngủ ngoài đường, khó khăn vô cùng. 

Từng là một trong những Thiên hậu đình đám một thời, nhìn lại tình cảnh hiện nay của Thiên Thục Di thật sự làm mình thổn thức không thôi. Hóng Hớt Cbiz cũng thật lấy làm tiếc cho cuộc đời và sự nghiệp của người đẹp, chính những ồn ào tình ái đã khiến cô “đánh mất chính mình”.   

>>>Xem thêm: Thái độ trái ngược của công chúng khi Tôn Lệ - Baby nhận cát-xê cao

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Thục Di? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.