x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy ra phố, con gái càng lớn càng xinh

Nhật Nguyệt 11:30 - 30/07/2021

Trong các cặp đôi vợ chồng nổi tiếng của Hoa ngữ, các bạn thích ai nhất? Có ai là fan của gia đình Trương Gia Huy - Quan Vịnh Hà không? Nếu có thì chúc mừng các bạn, vì Nhật Nguyệt mới hóng được loạt hình ảnh mới nhất của cặp đôi đình đám Hồng Kông đây. Đây là lần hiếm hoi chúng ta thấy được gia đình 3 thành viên này ra phố và có những khoảnh khắc hạnh phúc cực kỳ đáng ghen tỵ.

>>> Xem thêm: Sau 17 năm Như Ý Cát Tường gây bão, nhan sắc Quan Vịnh Hà - Trần Hảo thay đổi ra sao?

Thời gian này, vì dịch bệnh nên công việc của Trương Gia Huy cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, với chàng Ảnh đế thì đây là cơ hội hiếm hoi để ở nhà với vợ con, quan tâm nhiều hơn đến cô công chúa nhỏ của gia đình. Có lẽ vì thế mà sau chuỗi ngày ở nhà, Trương Gia Huy quyết định lên kế hoạch, đưa Quan Vịnh Hà và con gái Trương Đồng đi vận động, hưởng thụ quãng thời gian đoàn tụ trước khi quay lại với dự án phim mới.

Trong loạt ảnh do phóng viên hé lộ, Trương Gia Huy dù đã 54 tuổi nhưng vẫn giữ được thân hình săn chắc, rắn rỏi. Xem ra, Ảnh đế Hồng Kông dù ở nhà nhưng vẫn không quên rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, Nhật Nguyệt lại để ý đến Quan Vịnh Hà và cô bé Trương Đồng nhiều hơn. Rõ ràng là hơn chồng đến 3 tuổi nhưng hoa đán TVB vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ hơn tuổi thật.

Còn công chúa nhỏ nhà họ Trương thì càng xuất sắc hơn. Được coi là bản sao hoàn mỹ của mẹ, càng lớn Trương Đồng lại càng trổ mã xinh đẹp. Vóc dáng cao gầy giống hệt mẹ, ngay cả khí chất thiên kim tiểu thư cùng ngũ quan của cô bé cũng được thừa hưởng hoàn toàn từ mỹ nhân Như Ý Cát Tường. Dù không phải ngôi sao, cũng chẳng phải người nổi tiếng, nhưng Trương Đồng lại hút mắt chẳng hề kém cạnh dàn sao nữ hiện nay.

Có lẽ vì được ra phố với 2 đại mỹ nhân khiến Trương Gia Huy rất hãnh diện và tự hào. Suốt quá trình đi chơi cùng vợ con, nam tài tử đều rất vui vẻ và hạnh phúc. Thậm chí, anh còn liên tục nói chuyện, trêu đùa con gái Trương Đồng.

Mọi người tưởng thế là xong sao? Không đâu, khoảnh khắc rời đi của gia đình 3 thành viên này mới khiến người ta phải xuýt xoa ghen tỵ. Khi cùng xuống thang máy, Quan Vịnh Hà đi trước, Trương Đồng thấy vậy liền khoác tay lên vai mẹ rất thân thiết. Trương Gia Huy dĩ nhiên cũng không thể đứng nhìn, anh liền đặt tay lên vai công chúa nhỏ, mặt lộ rõ vẻ hớn hở. Hình ảnh trông trẻ con vậy thôi, nhưng nó chứng tỏ mối quan hệ của 3 người cực kỳ tốt và họ không hề ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc ở nơi đông người.

Không chỉ Nhật Nguyệt tan chảy với hình ảnh xếp thành tàu hỏa của gia đình Quan Vịnh Hà mà nhiều cư dân mạng cũng thế: "Trời ơi, nhìn vào bức hình này, tôi phải thừa nhận Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy đã cưới đúng người rồi", "Vợ chồng Quan Vịnh Hà không nói làm gì, Trương Đồng dù đã 15 tuổi mà vẫn thân thiết với bố mẹ như vậy, chứng tỏ cô bé rất ngoan, rất quấn quýt bố mẹ. Xem ra Quan Vịnh Hà dạy con rất khéo".

>>> Xem thêm: Quan Vịnh Hà và dàn “nhất tỷ” của TVB qua các thời kỳ: Người vẫn đỉnh cao, kẻ rời showbiz

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy đã phải vượt qua nhiều trắc trở và miệng lưỡi của người đời. Từ bị nghi ngờ, chê cười, họ đã chứng minh sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác. Nhật Nguyệt hy vọng, gia đình họ vẫn luôn hạnh phúc, ấm áp như thế.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".