x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhâm Mạnh Dũng và dàn cameo không chuyên mà cực duyên ở phim Việt

Roses 09:00 - 03/04/2023

Nhắc tới dàn khách mời trong nhiều bộ phim truyền hình Việt, mình thực sự ấn tượng với những gương mặt không chuyên đấy nhé. Họ là những người hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như dẫn chương trình, người mẫu, ca sĩ, hay ngay cả đến cầu thủ bóng đá cũng trở thành cameo sang xịn mịn luôn. Cùng mình điểm qua một vài gương mặt chiếm spotlight dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trên màn ảnh nhé. 

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Bạn đã xem tập 7 bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chứ? Chắc hẳn bạn cũng nhận ra một gương mặt thân quen từng chiếm sóng khắp cõi mạng, đó là cầu thủ trẻ Nhâm Mạnh Dũng. Mình thực sự bất ngờ khi thấy “người hùng U23 Việt Nam” tham gia đóng phim đấy ạ. Anh chàng xuất hiện với tư cách khách mời, vào vai một chân sút "giải phủi" đúng chuyên môn luôn. 

Cụ thể là ở tập phim này, khi gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) tham gia trận bóng đá để phân cao thấp với nhà hàng xóm là ông Tuất (Jimmi Khánh), cầu thủ sinh năm 2000 đã đóng vai con trai của ông Tuất, tên Thìn và là tiền đạo xịn sò. Vốn là cầu thủ chuyên nghiệp nên mình thấy Nhâm Mạnh Dũng không khó khăn để vào vai này.

 Bước vào trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng lập tức ghi bàn mở tỉ số với bàn thắng đẹp mắt từ chấm giao bóng. Kết quả chung cuộc là gia đình Công - Thành - Danh - Toại để thua với tỷ số 1 - 5. 

Phần thể hiện của Nhâm Mạnh Dũng trong phim đều không cần quá nhiều diễn xuất. Mình thấy với sở trường trên sân cỏ, Nhâm Mạnh Dũng chỉ như đang luyện tập chơi bóng mà thôi. 

Thế nhưng bất ngờ, cầu thủ trẻ đã có màn bắt cận mặt với cảnh “thả tim” cho Trâm Anh (Khả Ngân) - vợ sắp cưới của Danh (Thanh Sơn) khiến nhiều khán giả thích thú. Đây thực sự là cảnh quay hài hước bởi sự duyên dáng của nam cầu thủ và pha “đánh dấu chủ quyền” từ Thanh Sơn. 

Sự xuất hiện của Nhâm Mạnh Dũng trong vai quần chúng tuy ngắn nhưng đã mang lại tiếng cười cho khán giả. Đến Khả Ngân còn phải thừa nhận về cảnh quay này rằng: “Nếu không phải sắp cưới thì đã đổ rồi”. Bạn nghĩ sao về màn “chào sân” của Nhâm Mạnh Dũng? 

>>Xem thêm: Ngắm những thước visual sang xịn mịn của dàn nữ phụ Vbiz ở lễ đường

Á hậu Phương Nga - 11 Tháng 5 Ngày

Á hậu Phương Nga cũng từng có vai cameo đáng nhớ trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Đặc biệt hơn là khi Phương Nga diễn cùng bạn trai lâu năm Bình An. Nàng Á hậu từng chia sẻ rằng, đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu đã có lời mời Phương Nga vào vai cameo trong tập cuối bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân nhưng cô không thể sắp xếp được lịch quay nên đành lỡ hẹn. 

Đến với 11 Tháng 5 Ngày cũng có sự tham gia của Bình An nên đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu một lần nữa có lời mời Phương Nga góp mặt và cô đã đồng ý.

Mình còn nhớ đó là một cảnh quay trong tập 45, khi Trí (Bình An) hợp lực cùng xóm trọ để giúp Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) gặp nhau ở quán của cô Thu (Minh Hương). Một tình huống không ngờ tới là đang lúc nước sôi lửa bỏng thì một vị khách không mời bước vào và va phải Đăng. Đó chính là vai diễn của Phương Nga. 

Trong lúc ba người đang giải quyết chưa xong việc thì Trí thấy cô Hoan (Anh Thơ) dắt Nhi đến. Không còn cách nào khác, anh vội vàng lao đến ôm cô gái để kéo đi chỗ khác. Hậu quả là Trí đã bị cô gái xinh đẹp cho một cái “vuốt má” vì tưởng giở trò với mình. Dù phân đoạn này kéo dài chưa đến 1 phút nhưng cũng khiến Bình An toát mồ hôi khi lần đầu đóng phim với bạn gái đã bị “vuốt má” như vậy. 

MC Công Tố - Thương Ngày Nắng Về

Nhắc tới cameo trẻ tuổi hài hước nhất phim Việt, mình sẽ nhớ ngay đến vai diễn của MC Công Tố trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Mình được biết, đó là lần đầu tiên nam MC trẻ đi đóng phim và gặp ngay kịch bản “chuối cả nải”. Công Tố từng thổ lộ, anh rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ ê kíp.

>>Xem thêm: Lan Phương làm dâu trên màn ảnh: 2 lần trúng "mẹ chồng" Lan Hương

Mình còn nhớ Công Tố vào vai một nha sĩ Việt kiều, theo sự mai mối của hai bà mẹ đã đi gặp mặt Vân Trang (Huyền Lizzie). Tuy nhiên, có việc bận đột xuất vào phút chót, Vân Trang đã nhờ cô em gái là Vân Vân (Ngọc Huyền) đến buổi hẹn đầu. Với tính cách nhân vật thích thể hiện, Công Tố đã tạo nên một hình ảnh siêu hài đấy nhé. 

Mình thấy dù chỉ lên sóng 3 phút nhưng cách diễn tự nhiên kèm cụm từ “anh nói thật” đã giúp nam MC gây ấn tượng mạnh với người xem. Đây đích thị là vai cameo “để đời” của Công Tố rồi. Bạn có nghĩ như vậy không?

Dù chỉ là “tay ngang” và thời lượng lên sóng ít ỏi, nhưng những gương mặt trên đã thực sự tạo được điểm nhấn qua sự duyên dáng trong nét diễn mộc mạc. Mình hi vọng các nhà làm phim Việt sẽ tạo điều kiện cho dàn cameo không chuyên xuất hiện nhiều hơn nữa. Hãy cùng mình chờ đón nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.