x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khả Ngân, Mỹ Duyên và dàn mỹ nhân có visual "gánh còng lưng" diễn xuất

An Lee 07:00 - 04/04/2023

Ngoài kịch bản hay, đầu tư bối cảnh, tạo hình tốt thì các bộ phim Việt còn thu hút được người xem nhờ dàn mỹ nhân nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải nữ diễn viên xinh đẹp nào cũng có được diễn xuất hay, đọc thoại tốt. Và khi đó, họ lại dựa vào visual xuất sắc của mình để che giấu khuyết điểm, thậm chí là còn lấy được cảm tình người xem nhờ mặt đẹp, dáng xinh và gu thời trang cực ổn. Cùng tôi điểm qua những mỹ nhân đó nhé!

>> Xem thêm: Ngắm nhìn các mỹ nhân phim Việt với gu thời trang siêu sang

Khả Ngân

Một trong những mỹ nhân mà tôi cực mê vì nhan sắc quá ư là hợp gu đó là Khả Ngân. Sở hữu gương mặt nhỏ, đường nét xinh xắn dễ thương, nụ cười ngọt lịm tim, Khả Ngân từ cái hồi đóng Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt đã làm bao người phải thương nhớ. Không chỉ đẹp, gu thời trang của Khả Ngân còn ngày càng nâng cấp, giúp cô nàng trở thành một trong những nữ diễn viên có tạo hình vừa đẹp, vừa phù hợp nhất màn ảnh Việt.

Chỉ đáng tiếc một điều ở Khả Ngân, đó là diễn xuất của cô nàng chưa thực sự xuất sắc. Nói tệ nhất phải kể đến lúc cô đảm nhận vai bác sĩ Hoài Phương trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Nhận đóng bộ này đúng xu cho Khả Ngân luôn, vì vừa đụng trúng bức tường thành quá lớn của Song Hye Kyo, vừa phải làm sao cho nhân vật thật mới mẻ, khác biệt. Và khả năng diễn xuất của Khả Ngân lúc đó dĩ nhiên không làm được.

May mắn là sau này, nữ diễn viên có màn trở lại tốt hơn trong 11 Tháng 5 Ngày. Hợp tác cực ăn ý với Thanh Sơn, lại thêm thiết kế nhân vật phù hợp, tạo hình xinh đẹp hút mắt, Khả Ngân dễ dàng che đi những khuyết điểm trong diễn xuất và chinh phục được khán giả. 

Gần nhất, cô nàng tiếp tục trở lại với vai Trâm Anh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Dù bị đánh giá là vai diễn từa tựa Tuệ Nhi, nhưng với nhan sắc của Khả Ngân thì người xem không còn khắt khe nữa.

Trình Mỹ Duyên

Nói về Trình Mỹ Duyên thì con đường đến với màn ảnh của cô cũng khá gập ghềnh. Trước khi có được vai diễn đầu tiên, nữ nghệ sĩ đã tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Biển Việt Nam, The Face Việt Nam... Nhờ có gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn mà sau đó, Trình Mỹ Duyên tiếp tục ghi danh với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018, tuy không thể có danh vị Hoa - Á hậu nhưng cô cũng ra về với danh hiệu Người đẹp Áo dài.

Sau khi chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, Trình Mỹ Duyên rẽ qua mảng phim ảnh và có được vai nữ chính trong bộ phim Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền. Nhan sắc của Trình Mỹ Duyên thì không có gì phải bàn rồi, nhưng lạ là khi hóa thân thành Kiều lại không được đẹp như mong đợi. 

Có thể do cô không hợp tạo hình cổ trang, nhưng phần nhiều là vì gương mặt quá đơ cứng, không toát lên được khí chất thanh tú, nhẹ nhàng của nhân vật.

Không thành công với Kiều, Trình Mỹ Duyên yên ắng một thời gian, và bất ngờ trở lại với vai diễn phụ của Đừng Nói Khi Yêu. Quả đúng là có được nhân vật phù hợp thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn cả. Trình Mỹ Duyên tuy vẫn đơ, thoại vẫn kém, nhưng được cái thiết lập vai diễn dành cho cô rất phù hợp.

Hóa thân thành cô tiểu thư đỏng đảnh khó chiều, Trình Mỹ Duyên chinh phục người xem nhờ vẻ kiêu kỳ của mình. Nhan sắc cũng là lợi thế và được phát huy hết khi Trình Mỹ Duyên khi vào vai Linh. Chẳng thế mà sau bộ phim này, cô nàng có được khá nhiều sự yêu mến của khán giả, độ nhận diện cũng cao hơn và tương lai diễn xuất rộng mở.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Được gọi là “làn gió mới” của phim truyền hình Việt, Nguyễn Ngọc Huyền gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi tắn dễ thương. Tuy được yêu mến nhiều, nhưng Ngọc Huyền vẫn khiến khán giả phải tranh cãi vì diễn xuất thất thường của cô nàng.

Tham gia khá nhiều bộ phim giờ vàng của VTV với vai phụ, song Nguyễn Ngọc Huyền cho thấy khả năng truyền tải cảm xúc nhân vật vẫn còn nhiều hạn chế. Trong bộ Những Ngày Không Quên, cô nàng bị chê diễn sượng, sang đến Lối Nhỏ Vào Đời, diễn xuất của Ngọc Huyền cũng không khá hơn là bao, cách đọc thoại cũng bị chê kém. 

Tuy nhiên, với ngoại hình xinh xắn của mình, Ngọc Huyền vẫn đươc khán giả châm chước cho một chút. Họ hi vọng cô có thể cải thiện diễn xuất nhiều hơn và trở lại thật tốt trong một ngày không xa.  

Quỳnh Lương

Sẽ có rất nhiều tranh cãi khi đưa Quỳnh Lương vào danh sách này, bởi dù sao diễn xuất của cô nàng cũng rất ổn, thậm chí là nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, tôi thấy không ít netizen cho rằng cách đọc thoại của Quỳnh Lượng không được tốt. Bên cạnh đó, một vài phân cảnh cần nhiều cảm xúc thì Quỳnh Lương diễn chưa được xuất sắc, khiến người xem đôi lúc bị “tụt mood”.

Dù vậy, theo tôi thấy vấn đề đọc thoại của Quỳnh Lương vẫn chưa thực sự lớn. Ít nhất là gương mặt xinh đẹp được mệnh danh “best face” của "vũ trụ VTV" đang giúp cô nàng che đi khuyết điểm. Hơn nữa, gu thời trang của Quỳnh Lương trên phim quá ổn, bộ nào cũng đẹp, tạo hình nào cũng keo lỳ làm người xem phải mê mẩn, quên luôn cả lỗi thoại của cô nàng.

>> Xem thêm: Đình Tú và dàn nam thần Việt cứ "đóng đinh" mãi một hình tượng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hợp gu khán giả, song những mỹ nhân kể trên vẫn còn một vài khuyết điểm trong diễn xuất. Tuy nhiên theo tôi thấy, những thiếu sót đó đều có thể bù đắp nếu cố gắng trau dồi luyện tập hơn một chút. Còn hiện tại, dàn sao nữ này vẫn có được tình cảm của khán giả, bởi dù sao họ cũng có visual gánh giùm rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.