x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quảng Văn Tuân: "Mộc Kiến Bình" bị Lưu Khải Uy phụ bạc nay viên mãn

Nhật Nguyệt 09:20 - 13/08/2022

Cách đây không lâu, Nhật Nguyệt mới đọc được một bài viết nói về 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký 1998. Nhìn lại dàn mỹ nhân ấy, mình chợt nhận ra là mình chẳng biết gì về Quảng Văn Tuân ngoài vai Mộc Kiếm Bình đáng yêu. Vì vậy hôm nay, mình muốn cùng mọi người tìm hiểu thêm về cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào này.

Quảng Văn Tuân sinh năm 1976 tại Hồng Kông. Năm 11 tuổi, cô theo người thân di dân đến Canada, lớn lên trong nền giáo dục phương Tây nên tiếng Trung của cô gái trẻ này rất kém. Đáng tiếc, khi ấy Quảng Văn Tuân không hề biết rằng chính điều này lại trở thành rào cản rất lớn cho cô trong đường nghề sau này.

>>> Xem thêm: Những nữ thần tóc của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư đóng cổ trang chẳng cần đội hàng "phake"

Vì bố mẹ thuộc tầng lớp tri thức nên từ nhỏ Quảng Văn Tuân đã được giáo dục rất kỹ, ngoài học văn hóa thì cô còn phải học múa, chơi đàn dương cầm, guitar, mới 8 tuổi đã có thể tự viết nhạc. Niềm đam mê âm nhạc của cô cũng cứ thế mà nảy mầm.

Khi còn đang học cấp 2, Quảng Văn Tuân tham gia một cuộc thi âm nhạc rồi lọt vào mắt xanh của công ty Thiệu Thị nhưng lại bị bố mẹ phản đối. Để có thể theo đuổi giấc mơ, cô đẩy nhanh quá trình học tập, tốt nghiệp sớm hơn 1 năm rồi thi đậu vào khoa âm nhạc của trường đại học York rồi chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý ở Hồng Kông.

Một thân một mình ở quê hương, Quảng Văn Tuân nhanh chóng rơi vào lưới tình với chàng trai ấm áp tên Lưu Khải Uy. Đúng rồi, mọi người không đọc nhầm đâu, chính là chồng cũ của Dương Mịch đó. Đáng tiếc, chuyện tình của họ lại rất ngắn ngủi. Nguyên là vì Lưu Khải Uy quá đa tình, khiến Quảng Văn Tuân đau khổ đến mức phải nói lời chia tay.

Bị ép phải nhận bài học: "Đàn ông không đáng tin", Quảng Văn Tuân quyết định dồn hết tâm trí cho sự nghiệp, thậm chí là lấn sân sang mảng phim ảnh và đầu quân cho TVB.

Ban đầu, nhà đài cũng rất ưu ái Quảng Văn Tuân và lăng-xê cho cô theo hình tượng sao nữ đa tài nghệ, vừa học giỏi lại biết múa biết đàn. TVB cũng tích cực cho Quảng Văn Tuân tham gia rất nhiều bộ phim như Cuộc Tình Ngang Trái, Muôn Nỗi Trường Đời, Cẩm Tú Lương Duyên... Tuy nhiên, mãi đến khi tham gia Lộc Đỉnh Ký cô mới được khán giả nhớ đến nhờ vai Mộc Kiếm Bình.

Sau này, TVB cũng dần chán nản, buông tay với Quảng Văn Tuân. Thật ra, điều này không trách nhà đài được, vì trình độ tiếng Quảng của Quảng Văn Tuân quá kém, cô chỉ có thể giao tiếp cơ bản chứ không thể nghiên cứu kịch bản sâu và kỹ lưỡng như các diễn viên khác được. Các đạo diễn sau khi hợp tác với Quảng Văn Tuân 1 lần cũng đều né tránh cô.

Ráng đến năm 2006 thì Quảng Văn Tuân quyết định bỏ cuộc để làm vợ người ta. Chồng của cô là Ứng Đức Vinh, một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang may mặc. Ứng Đức Vinh không chỉ làm bạn trai mà còn đảm nhận luôn công việc cố vấn hình tượng cho Quảng Văn Tuân, giúp bạn gái luôn xinh đẹp và lộng lẫy nhất.

Đến tận đây, mọi người nghĩ sẽ là happy ending sao? Thực tế là vài năm sau khi kết hôn, gia đình Quảng Văn Tuân xuất hiện rất nhiều vấn đề. Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin thì có giai đoạn, Ứng Đức Vinh mắc chứng mất kiểm soát cơn tức giận vì việc kinh doanh thua lỗ khiến Quảng Văn Tuân chịu khổ suốt nhiều tháng trời.

Khi ấy, Quảng Văn Tuân đã sinh 2 cậu con trai rồi, vì không nỡ để con sống trong gia đình tan vỡ mà cô cố gắng làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân. Chẳng những khuyên chồng nên tham khảo các cuốn sách tâm lý, cô còn nỗ lực mang thai lần 3 với hy vọng Ứng Đức Vinh sẽ vì con cái mà thay đổi bản thân.

Và sự nỗ lực của Quảng Văn Tuân cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Ứng Đức Vinh sau khi nhận ra vấn đề của bản thân đã tìm mọi cách để thay đổi, cùng vợ hàn gắn những vết rạn nứt trong hôn nhân, trở lại làm người chồng người cha hoàn mỹ trong mắt người thân. Không chỉ thế, việc kinh doanh của Ứng Đức Vinh cũng bắt đầu khởi sắc trở lại.

Sau cơn mưa, trời lại sáng. Giờ đây, Quảng Văn Tuân khiến người ta phải ganh tỵ với cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. 3 người con đều ngoan ngoãn và yêu thương mẹ, ông xã hối hận vì những sai lầm năm xưa nên càng trân trọng chiều chuộng cô gấp bội. Nhờ thế mà dù đã 46 tuổi, Quảng Văn Tuân trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thuở nào, như thể chẳng chịu ảnh hưởng gì bởi thời gian.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Bản thân Quảng Văn Tuân bây giờ cũng quyết định thử sức với công việc mới là livestream. Nhật Nguyệt hy vọng, cô sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và ngày càng vui vẻ, hạnh phúc nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Quảng Văn Tuân và dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lộc Đỉnh Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.