x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool lần đầu làm mẹ đơn thân trên phim, sự nghiệp cũng lên hương

Đức Nguyên 09:35 - 20/12/2022

Quỳnh Kool vừa có màn biến hóa tài tình từ hình ảnh công chúa, tiểu thư, thành cô thợ sửa xe cá tính trong Ga-ra Hạnh Phúc. Mới đây, cô lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi tiếp tục vào vai mẹ đơn thân ở phim mới lên sóng Đừng Làm Mẹ Cáu. Tôi cho rằng, nữ diễn viên đã chính thức đưa bản thân ra khỏi vùng an toàn, để thử sức với những vai diễn đa dạng hơn rồi. 

Vì chỉ là làm mẹ “bất đắc dĩ” và ở độ tuổi còn khá trẻ và chưa có sự chuẩn bị trước, nên vai Hạnh lần này của Quỳnh Kool không tránh khỏi những tình huống éo le, dở khóc dở cười. Đã vậy, cô con gái Happi (An Nhiên) còn cực kỳ thông minh và hay lý sự, tôi nghĩ ắt hẳn nữ diễn viên sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cùng với nhân vật của mình trong suốt hành trình này. 

>>>Xem thêm: Đời thực xinh đẹp của Vũ Ngọc Ánh - chị Thược ồn ào trong Mẹ Rơm

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn này, Quỳnh Kool đã phải học hỏi kinh nghiệm làm mẹ từ các diễn viên đàn chị, thậm chí là hỏi chuyện cả diễn viên “nhí” trong phim để vào vai cho tròn. Không chỉ vậy, cô cũng tâm sự, đây là một ước mơ thời cấp 3 của mình, sau khi đọc và xem nhiều tiểu thuyết, cũng như bộ phim về tình mẫu tử. 

Bảo sao khi xem phim, tôi thấy nữ diễn viên có những cảm xúc rất đặc biệt, cách diễn cũng không quá gượng gạo, nhiều đoạn còn thấy rất hay đấy chứ. 

Có thể thấy, Quỳnh Kool đang dần chứng minh bản thân khi là một trong những diễn viên trẻ sáng giá của "vũ trụ phim ảnh VFC". Vốn bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với những sitcom hài chiếu trên YouTube, cô ghi dấu ấn qua những vai diễn phụ, rồi tỏa sáng với vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình như: Đừng Bắt Em Phải Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Hãy Nói Lời Yêu, Ga-ra Hạnh Phúc…

Nữ diễn viên sinh năm 1995 này là một trong những nghệ sĩ trẻ mà tôi khá ngưỡng mộ, khi dám theo đuổi đam mê, cũng như tự đạt được ước mơ bằng thực lực của bản thân. Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sau khi tham gia các MV, sitcom, cái bóng danh xưng “hot girl Kem Xôi” quá lớn, thế nhưng Quỳnh Kool vẫn tự mình nỗ lực và trở thành diễn viên truyền hình chuyên nghiệp. 

Điều này cũng dễ hiểu, khi ngoại hình rõ ràng là lợi thế khá lớn của nữ diễn viên gốc Thái Bình. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, yêu kiều, vóc dáng thon gọn, phong cách thời trang đa dạng, khi thì sang chảnh, lúc lại đáng yêu, Quỳnh Kool thật sự nổi bật và dễ dàng thu hút người đối diện. Dù có can thiệp chút xíu filler, nhưng tôi nghĩ, cô nàng đầu tư cho diện mạo để lên hình đẹp hơn, cũng là cách tôn trọng khán giả của mình mà. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên “con nhà nòi” nối gót bố mẹ “oanh tạc” màn ảnh Việt

Hoạt động nghệ thuật ngày một sôi nổi, nhưng Quỳnh Kool lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô nàng từng có mối tình đẹp kéo dài 3 năm với bạn trai kém tuổi, cùng học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Kể từ sau đó, tôi cũng ít thấy cô nàng nói về chuyện tình cảm trước công chúng. Thế nhưng, nữ diễn viên lại liên tục vướng vào tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn như: Thanh Sơn, Hoàng Tôn,... vì diễn “ngọt” quá. 

Nhiều lúc tôi cũng thấy “sốt ruột” vì cô nàng xinh đẹp lại tài năng này vẫn cứ lận đận tình duyên. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết, cô muốn tập trung, dành toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp trước. Trong tương lai, cô mong muốn mình sẽ được thử sức với dạng vai nữ chiến sĩ với nhiều pha hành động đẹp mắt và có một tình yêu thật đẹp.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương: Từ mẹ đơn thân tuổi 18 đến mẹ Voi trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Có thể nói, những vai diễn gần đây dường như đặt ra nhiều thử thách với Quỳnh Kool, nhưng tôi tin rằng, đó sẽ là những cơ hội tốt để nữ diễn viên khai thác được thế mạnh của bản thân, tìm cho mình hướng đi và tỏa sáng. Mong rằng, Quỳnh Kool sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh lần này, cũng như gặt hái được nhiều thành công hơn trong thời gian tới nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool hay các diễn viên khác phim Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.