x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phong cách thời trang trái ngược hoàn toàn trên phim của Quỳnh Kool

Chloe Nguyen 07:12 - 02/09/2022

Quỳnh Kool đã quay trở lại với hình tượng hoàn toàn mới trong Ga-ra Hạnh Phúc khiến tôi phải trầm trồ về sự thay đổi này. Trong phim, Quỳnh vào vai Sơn Ca - một cô gái luôn tràn đầy năng lượng. Nhân vật này được xây dựng là một cô nàng mạnh mẽ, dám đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Chỉ đơn giản bằng mái tóc ngắn ngang vai cùng với những bộ trang phục năng động, nam tính, tôi bất giác đã quên đi một Quỳnh Kool “bánh bèo” của trước đây.

>>>Xem thêm: Hồng Quang bị ép phải "xin lỗi" trước bao người chỉ vì khen vợ

Khi có những thông tin đầu tiên về bộ phim, tôi cứ lo lắng không biết Quỳnh Kool có thể diễn một vai trái ngược hoàn toàn với cô ở ngoài đời hay không? Nhưng thời gian đã trả lời tất cả, bằng sự cố gắng của mình cô đã làm cho những khán giả như tôi hài lòng. Khi nghe được những chia sẻ của Quỳnh Kool về vai diễn, tôi biết cô cũng đã cố gắng rất nhiều, cô nói:

Khi đọc kịch bản những tập đầu tôi đã biết trong đầu mình phải làm gì. Sau khi đọc xong tôi lên mạng tìm các phim nước ngoài xem họ diễn thế nào, say thế nào, cá tính và vui vẻ diễn ra sao. Mình nhìn cách họ diễn và nhặt những cái cho là hợp lý để đưa vào vai diễn"

Có thấy phong cách thời trang của Quỳnh Kool ở ngoài đời thì mới biết cô đối lập với hình ảnh ở trên phim như thế nào. Quỳnh luôn hướng tới một hình tượng cô gái ngọt ngào, nữ tính, cô rất chuộng những bộ cánh tôn lên được vẻ dịu dàng của mình. Ngay trên trang cá nhân, Quỳnh Kool cũng liên tục cập nhật những hình ảnh của bản thân và nhận được nhiều lời khen về sắc đẹp yêu kiều cùng vóc dáng chuẩn chỉ.

Mà cũng chẳng cần nói đâu xa, những vai diễn trước của Quỳnh Kool cũng chính là hình tượng mà cô đã xây dựng bấy lâu nay. Nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt, tôi thấy các vai diễn của cô trước đó như rập khuôn nhau vậy, từ tính cách cho đến vẻ ngoài, một chút tiểu thư, một chút đành hanh cho đến mái tóc dài thẳng mượt đã trở thành thương hiệu.

Và rõ ràng khán giả cũng đã có những phản hồi không mấy tích cực, đâu ai muốn thấy một diễn viên cứ đóng đi, đóng lại một kiểu vai, mãi không thể thoát ra khỏi cái bóng của chính mình. Tôi nghĩ vai diễn Sơn Ca lần này của Quỳnh Kool như một lời xác nhận của cô về việc đã lắng nghe khán giả, sẵn sàng đưa mình vào những vai diễn mới mẻ hơn và không phải là một diễn viên “một màu”.

Tôi biết đây là một thử thách chẳng hề dễ với Quỳnh Kool một chút nào. Tính cách và trang phục của Sơn Ca so với đời thực của Quỳnh, nó như hai đường thẳng song song vậy, không có một nét tương đồng hay điểm chung nào. Trong lúc quay phim cũng có không ít lần đạo diễn nói cô điệu quá, phải sửa đổi ngay.

Hình ảnh của nhân vật Sơn Ca như đã nói ở trên là một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, nhắng nhít nên tất nhiên phần phục trang như một phần không thể thiếu để nhấn nhá để làm nổi bật lên cái tính cách đó. Nếu Quỳnh Kool ngoài đời gắn mình với những trang phục lộng lẫy, kiêu sa thì Sơn Ca lúc nào cũng là sự đơn giản pha chút bụi bặm đường phố.

Tôi thấy cực kỳ thú vị khi được nhìn Quỳnh Kool trong hình tượng của Sơn Ca, một đôi bốt cao cổ toát lên sự mạnh mẽ, phóng khoáng cùng áo thun và chiếc sơ mi khoác ngoài nhìn đơn giản nhưng lại bộc lộ được nét cá tính của nhân vật. Quỳnh Kool cũng thừa nhận: “Với những vai tiểu thư sang chảnh thì trong tầm nay của mình nhưng vai này vượt quá sức của tôi nên phải cố gắng rất nhiều

Trở về với đời thực, dù bây giờ đã sở hữu mái tóc ngắn nhưng Quỳnh vẫn biết cách lựa chọn trang phục và trang điểm nhẹ nhàng chuẩn “bánh bèo”. Quỳnh Kool luôn trung thành với phong cách trang phục khoe vai trần, eo thon. Đây là phong cách không lộ da thịt nhiều nhưng vẫn tạo điểm nhấn quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Không hổ danh là hotgirl khi cô có thể cân được hết gần như mọi trang phục. Điển hình như trong Ga-ra Hạnh Phúc, dù ăn mặc xộc xệch nhưng vẫn được đánh giá cao. Còn bạn, bạn thích phong cách nào của Quỳnh Kool?

>>>Xem thêm: Những cô nàng ngổ ngáo của VFC: Đều có cái kết viên mãn

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Quỳnh Kool và Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.