x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool không ngại khi bị đồn phim giả tình thật với bạn diễn cặp

Mon Mon 09:12 - 29/08/2022

Nối sóng Thương Ngày Nắng Về, bộ phim Gara Hạnh Phúc của đạo diễn Bùi Quốc Việt, với những câu chuyện về tình yêu, tuổi trẻ đã khiến tôi cực kỳ háo hức. Bởi không chỉ bối cảnh, mà ngay cả các diễn viên cũng sẽ có sự “lột xác” ngoạn mục khi tham gia dự án này. Bất ngờ nhất chính là diện mạo trước giờ tôi chưa từng thấy trên màn ảnh của diễn viên xinh đẹp Quỳnh Kool

Khác với sự điệu đà, nữ tính, tiểu thư sang chảnh trong các bộ phim trước đây, nữ diễn viên lần này xuất hiện với mái tóc ngắn, trang phục chủ yếu là quần jeans, áo phông và áo sơ mi cùng chiếc túi vải đeo chéo năng động. Thoạt đầu tôi chỉ nghĩ là Quỳnh Kool sẽ thay đổi chút chút về phong cách thôi, nhưng sẵn sàng cắt phăng bộ tóc đẹp của mình, không trang điểm cầu kỳ thì quả là đáng mong đợi. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool (Ga-ra Hạnh Phúc): "Tôi từng đau khổ khi tình yêu tan vỡ"

Tuy nhiên, việc lần đầu cắt đi mái tóc dài cũng như đảm nhiệm một vai diễn có phần gai góc, trái ngược hoàn toàn với trước đây là một thử thách lớn với Quỳnh Kool. “Để trở thành Sơn Ca, tôi đã quyết định cắt tóc, tìm hiểu thêm về nghề sửa xe. Tất cả đều là những trải nghiệm mới lạ và hết sức quý giá trong sự nghiệp của tôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nhưng tôi thấy mái tóc cá tính lần này cũng rất hợp với Quỳnh Kool đó chứ, đúng là đã xinh thì để tóc nào cũng xinh. Qua những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ, cô nàng Sơn Ca cũng đang thể hiện khá tốt qua biểu cảm, ánh mắt và sự dứt khoát trong từng hành động, hứa hẹn sẽ là vai diễn bùng nổ của Quỳnh Kool lần này. 

Một điểm thú vị nữa trong Ga-ra Hạnh Phúc lần này là Quỳnh Kool sẽ có những cảnh quay cực tình cảm, ngọt ngào khi đóng cặp với Bình An - chàng diễn viên sở hữu chiều cao và nhan sắc khiến ai cũng mê mẩn. Đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau, chưa biết trong cách diễn sẽ thế nào nhưng xét về nhan sắc là tôi có thể chấm độ tương hợp 10/10 rùi. 

Tuy nhiên Bình An và chuyện tình cùng nàng Á hậu Phương Nga với một đám cưới không xa là điều ai cũng biết. Được hỏi về việc đóng cặp, có những cảnh gần gũi, thân mật, thậm chí là hôn Bình An, Quỳnh Kool có ngại không. Cô nàng đã khẳng định, chỉ tập trung hết sức nhằm hoàn thành yêu cầu của đạo diễn và kịch bản.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng cho biết, nửa kia của Bình An là người rất tuyệt vời, luôn thấu hiểu và chia sẻ, ủng hộ công việc của anh. “Thế nên tôi sẽ không ngại khi đóng cặp cùng. Thay vào đó, tôi với Bình An luôn cố gắng hết sức thực hiện tốt kịch bản và các yêu cầu của đạo diễn một cách hoàn hảo nhất có thể”, Quỳnh Kool nhấn mạnh.

Trước khi đóng cặp với Bình An ở Ga-ra Hạnh Phúc, Quỳnh Kool từng vào vai cực ngọt với khá nhiều soái ca của màn ảnh Việt như: Thanh Sơn trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Đình Tú trong Hướng Dương Ngược Nắng, Công Dương trong Hãy Nói Lời Yêu,... lần nào cũng cực ăn ý và hợp vai. 

Với xuất phát điểm là một hot girl, bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất từ những vai lớn nhỏ trong các bộ phim sitcom, các clip ngắn trên mạng, Quỳnh Kool đang dần chứng minh khả năng diễn xuất của mình bằng những năm tháng bền bỉ theo nghề, bằng thực lực của chính mình. 

Thế nhưng tôi phát hiện ra, cứ hễ đóng cặp với ai là cô nàng lại vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” với người ấy. Liệu có phải do sự ăn ý cũng như diễn xuất quá nhập tâm của cả hai mà khán giả lại tích cực đẩy thuyền cô cùng bạn diễn đến vậy? Mà gần đây nhất phải kể đến là lần nên duyên với Thanh Sơn. 

>>>Xem thêm: Linh Kul: Thần tượng Thu Quỳnh, quyết Nam tiến theo đuổi nghiệp diễn

Nói về việc vướng phải những tin đồn không đáng có sau khi kết hợp với bạn diễn, Quỳnh Kool cho hay bản thân không quá để tâm tới tin đồn bởi chuyện “phim giả tình thật” của các cặp đôi là điều thường gặp khi có những cảnh quay tình cảm trên phim. Điều đó cũng chứng tỏ diễn viên đang làm tốt trong việc thể hiện cuộc đời của nhân vật.

“Đối với tôi, việc có tin đồn với bạn diễn không gây quá nhiều áp lực, vì cuộc đời của mỗi nhân vật đều khác, cách yêu khác, cách thể hiện tình yêu cùng khác. Nên mỗi lần hợp tác sẽ là một sự mới mẻ khác và không hề trùng lặp”, Quỳnh Kool khẳng định.

Tôi cũng đồng tình với quan điểm này của nữ diễn viên. Đã đóng cảnh tình cảm, đóng cặp yêu nhau thì hiển nhiên là phải thể hiện cho khán giả thấy họ chính là những người đang yêu nhau rồi. Điều này càng cho thấy khả năng diễn xuất và “phản ứng hóa học“ mà họ tạo ra khi ở cạnh nhau là rất mạnh. 

Tuy nhiên, với một diễn viên nữ, lại có tuổi đời khá trẻ, chắc chắn những chuyện không đáng có hay những biến cố trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Quỳnh Kool, thậm chí là khiến cô cảm thấy hoang mang. Nhưng tuyệt nhiên, nữ diễn viên không để cảm xúc lấn át khi làm việc. 

Dẫu biết rằng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất là cả hành trình dài nỗ lực cùng không ít khó khăn, nhưng Quỳnh Kool cho biết, cô chưa hề thay đổi mục tiêu và luôn biết ơn, trân trọng những cơ hội, trải nghiệm quý giá mà mình có được. Việc nhận thức rõ trách nhiệm về công việc mình đang làm là động lực để nữ diễn viên không ngừng cố gắng, chăm chỉ và nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang "TNNV": Cảm kích và biết ơn vì được là một phần của phim

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện khác biệt, mới mẻ của Quỳnh Kool trong phim mới nhé! Tôi tin chắc rằng, cô cùng các bạn diễn như: Bình An, Bảo Anh, Duy Hưng, Ngọc Huyền,... sẽ có rất nhiều câu chuyện thú vị, bất ngờ, ấn tượng và tình cảm để đem tới cho chúng ta đó. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool hay các diễn viên đang góp mặt trong Gara Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.