x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương: Từ mẹ đơn thân tuổi 18 đến mẹ Voi trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Chloe Nguyen 07:35 - 12/12/2022

Có mấy ai ngờ, Quỳnh Lương hóa thân vào vai mẹ trẻ trong Đừng Làm Mẹ Cáu quá hợp vai hóa ra ngoài đời cũng làm mẹ đơn thân năm 18 tuổi. Những sự tương tác tự nhiên của hai mẹ con Vy - bé Voi (bé Tuấn Phong) làm tôi phải xuýt xoa vì quá dễ thương.

>> Xem thêm: 2 nhóc tỳ "Đừng Làm Mẹ Cáu": Tuấn Phong có cả một gia tài vai diễn

Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, quê Phú Thọ. Cô là mẫu ảnh lookbook có tiếng ở Hà Nội và là "nàng thơ" của nhiều MV triệu view như: Màu Nước Mắt (Nguyễn Trần Trung Quân), Nếu Ngày Ấy (Soobin Hoàng Sơn), Ước Có Người Bên Tôi Mỗi Khi Buồn (Tăng Phúc),...

Chỉ cần nhìn vào lần đầu tiên, tôi đã mê mệt cái nhan sắc của Quỳnh Lương rồi. Bởi vậy nên cô mới bén duyên với nghề mẫu, tuy nhiên lại không đạt được nhiều bước tiến lớn. Nhưng đến khi cái tên Quỳnh Lương bắt đầu được xuất hiện trên các bộ phim truyền hình thì tôi nghĩ đây mới chính là lúc mà nhiều khán giả biết đến cô nhiều hơn. 

Cụ thể là vào tháng 7/2022, Quỳnh Lương chạm ngõ phim truyền hình qua vai diễn Hoài trong Lối Nhỏ Vào Đời. Và bất ngờ hơn khi tôi được biết rằng cô chưa từng qua trường lớp đào tạo diễn viên chuyên nghiệp trước đó. Tuy nhiên, Quỳnh Lương đã thể hiện khá ổn với vai diễn đầu tay, không tìm hiểu chắc tôi cũng không biết đây là diễn viên mới luôn đó. 

Để vào được vai này, Quỳnh Lương đã phải casting tận 3 lần mới được nhận vai, nhiêu đây thôi cũng đủ thấy đam mê và sự nỗ lực của cô gái trẻ rồi đúng không nè.

Sau Lối Nhỏ Vào Đời, Quỳnh Lương tiếp tục vào vai Kiều My trong Ga-ra Hạnh Phúc. Dù chỉ xuất hiện vào giai đoạn cuối phim nhưng “chemistry” của cô nàng cùng với Trung “trâu” (Duy Hưng) thì khỏi phải bàn vì hợp và ăn ý với nhau quá trời. 

Điều đặc biệt nữa là Quỳnh Lương có tiết lộ rằng ban đầu cô casting cho vị trí vai Sơn Ca của Quỳnh Kool đóng. Nhưng cùng thời điểm đó, cô vẫn chưa hoàn thành vai diễn trong Lối Nhỏ Vào Đời nên việc cùng lúc đảm nhận 2 vai chính là khá khó với một diễn viên mới như Quỳnh Lương.

Và gần đây nhất là vai Vy trong Đừng Làm Mẹ Cáu, chắc hẳn có rất nhiều người không biết rằng ngoài đời Quỳnh Lương đã làm mẹ năm 18 tuổi nên lo ngại rằng vai mẹ trẻ trong phim sẽ gây khó khăn cho cô. 

Tuy nhiên, vì đã quá thân quen với trẻ nhỏ và có kinh nghiệm làm mẹ nên nữ diễn viên đã không gặp phải bất kỳ khó khăn gì, Quỳnh Lương đã thể hiện xuất sắc vai diễn này và nhận được không ít lời khen của khán giả. Từ ánh mắt, nụ cười, biểu cảm đến đài từ của nữ diễn viên đều được thể hiện tròn trịa, hoàn toàn phù hợp với một nhân vật người mẹ trẻ.

Quỳnh Lương đóng vai mẹ trẻ con trên phim và tương tác với các diễn viên nhí rất tốt bởi nữ diễn viên đã làm mẹ khi chỉ mới 18 tuổi. Quỳnh Lương mang thai và bước vào cuộc sống hôn nhân từ sớm, nhưng không may cuộc hôn nhân đó đã đổ vỡ chóng vánh. 

May mắn, bé trai chào đời khỏe mạnh với gần 3,6 kg. Quãng thời gian sau đó, cô phải tập làm quen với cuộc sống mới, học cách làm mẹ. Tôi biết, làm mẹ đã khó thì làm mẹ một mình còn khó hơn gấp bội, Quỳnh Lương dù trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng điều này đã giúp cho cô trở thành người mẹ mạnh mẽ.

"Gái một con trông mòn con mắt", vẻ đẹp ở tuổi 24 của Quỳnh Lương khiến nhiều cô gái khác cũng phải ghen tị. Ngoài gương mặt sắc sảo, Quỳnh Lương còn có gu thời trang rất cá tính, năng động, ít ai ngờ cô là mẹ đơn thân. Quỳnh Lương nỗ lực vượt khủng hoảng để có thể một mình trang trải, lo toan cuộc sống. Đừng Làm Mẹ Cáu vẫn đang phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem phim để ủng hộ cho Quỳnh Lương nha.

>> Xem thêm: MC Minh Hà là “cameo” tiếp theo trong Hành Trình Công Lý

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu và Quỳnh Lương , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.