x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool đóng phim không ngại xấu, ngại khổ để có vai diễn khác lạ

Mon Mon 10:00 - 09/10/2022

Ngay từ lần đầu tiên thấy Quỳnh Kool, tôi đã khá ấn tượng với nhan sắc cực trong trẻo, xinh đẹp của cô nàng. Chính vì thế mà khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình, nữ diễn viên thường được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai tiểu thư, sang chảnh. Hình ảnh này dường như đã trở thành “thương hiệu” của Quỳnh Kool trong lòng khán giả.

Chính vì vậy, khi hóa thân thành Sơn Ca trong Gara Hạnh Phúc, nữ diễn viên khiến tôi rất bất ngờ. Một cô nàng cá tính, mạnh mẽ, xuề xòa, có chút “đàn ông” là tạo hình hoàn toàn trái ngược với không chỉ những vai diễn trước đây và cả bản thân Quỳnh Kool ngoài đời. Tôi cho rằng đây là thử thách, nhưng cũng là cơ hội để cô nàng chứng minh rằng mình không “một màu” và dù khó khăn nhường nào, cô cũng hoàn thành tốt. 

>>>Xem thêm: Xuân Phúc - Đại úy Phong (Đấu Trí) khoe visual đỉnh, chuẩn nam thần

Điểm khác biệt đầu tiên mà tôi nhận thấy là giọng nói của Sơn Ca khá cứng rắn, nam tính đã được thay thế cho chất giọng hơi “điệu” vốn có của Quỳnh Kool. Nữ diễn viên cũng cho biết ở đoàn phim, luôn có người ở bộ phận âm thanh phải luôn theo sát và hướng dẫn, điều chỉnh mỗi khi cô thoại điệu quá. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho vai diễn này, cô và nhân viên phục trang đã tìm đến các chợ đồ cũ để tìm mua trang phục, xem ra đỡ “tốn” hẳn so với những nhân vật trước nhỉ. 

Một  khó khăn khác được Quỳnh Kool chia sẻ khi vào vai lần này chính là tính đặc thù của công việc sửa chữa ô tô. Mỗi động tác, cách cầm dụng cụ Quỳnh đều tìm hiểu xem thế nào mới hợp lý. “Đâu thể đảm nhận vai diễn thợ sửa xe mà đến cái cờ lê cũng cầm sai được phải không? Vậy để không sai thì chỉ có tìm hiểu và hỏi thăm từ những người xung quanh mình”, cô nàng bật mí thêm. 

Cá nhân tôi thì thấy, đúng là điểm chung duy nhất giữa Quỳnh Kool và Sơn Ca chỉ có giới tính. Còn lại, từ ngoại hình, phong cách, tính cách cho đến hoàn cảnh sống đều rất khác nhau. Nhìn những thước phim chỉn chu được phát sóng, tôi tin cả ekip đã làm việc rất nỗ lực, chăm chỉ và sự đón nhận của khán giả trong suốt 27 là thành quả rất xứng đáng rùi. 

Có lẽ Sơn Ca là một nhân vật cực kỳ đặc biệt với không chỉ khán giả, mà với cả chính bản thân Quỳnh Kool. “Tôi yêu thích Sơn Ca bởi ở cô ấy có sự dứt khoát với bản thân mình. Dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì ta cũng luôn phải tôn trọng bản thân, hành xử ngay thẳng. Và luôn phải suy nghĩ tích cực trước mọi khó khăn. Tâm trí phải luôn lạc quan thì mới thoát ra nghịch cảnh được. Đó là điều mà tôi nhìn nhận rõ hơn khi thể hiện Sơn Ca”, nữ diễn viên chia sẻ. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Gara Hạnh Phúc chia tay khán giả sau tập cuối

Quỳnh Kool hiện đang là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng khi chứng minh được năng lực bằng cả hành trình dài cố gắng. Nữ diễn viên đang dần được khán giả đón nhận, yêu thương nhiều hơn qua những vai diễn ngày một ấn tượng. 

Tham gia hoạt động nghệ thuật, học tập chuyên môn từ năm 17 tuổi, đến giờ cũng được gần 10 năm làm nghề, tôi nghĩ cô nàng chắc hẳn cũng đã phải “trầy da tróc vảy” khá nhiều. Tính ra cô là một diễn viên đầy bản lĩnh đó chứ. 

>>>Xem thêm: Lê Tuấn Anh (Đấu Trí): Là con nhà nòi, không cùng chiến tuyến với bố

Nói về dự định trong thời gian tới, Quỳnh Kool cho biết: “Tôi luôn mong chờ những vai diễn khác lạ hơn nữa, tôi không ngại xấu, không ngại khổ đâu. Vậy nên sắp tới rất mong khán giả tiếp tục đón xem Quỳnh Kool nhé”

Đúng là cô nàng đã chứng minh sự nhiệt huyết scủa mình qua Sơn Ca và tôi hy vọng là sẽ có nhiều vai diễn với màu sắc đa dạng hơn nữa, để “nàng thơ” của VFC được thể hiện nhiều hơn, cũng như gặt hái thêm thành công cho mình. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool hay các mỹ nhân khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.