x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quỳnh Kool: Lần đầu làm mẹ đơn thân trong phim mới, đã muốn lấy chồng

Đức Nguyên 08:20 - 28/11/2022

Đài truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo ra mắt phim Đừng Làm Mẹ Cáu tại Hà Nội. Trong dự án mới này, tôi thấy có sự góp mặt của nhiều diễn viên đang được đông đảo khán giả yêu mến như: Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Bình An, Quỳnh Lương,… hóng quá đi.

 Sau thành công của bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc, Quỳnh Kool tiếp tục được các đạo diễn nhà đài tin tưởng giao cho vai chính. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên được làm mẹ ở trên phim, lại là một người mẹ đơn thân từ năm 18 tuổi, bỏ hết học hành sự nghiệp và tương lai, đi làm để kiếm tiền nuôi con. Theo dõi nữ diễn viên này từ lâu, tôi thấy đây là nhân vật khác hẳn so với những vai trước đây cô từng hóa thân.

>>>Xem thêm: Đời tư sao nữ Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm viên mãn bên đại gia

 Đóng cặp với Quỳnh Kool là Nhan Phúc Vinh, nam diễn viên tiếp tục Bắc tiến để góp mặt trong phim của Đài truyền hình Việt Nam. Trong bộ phim này, anh hóa thân thành một anh chàng mạnh mẽ, luôn khao khát tình thương của mẹ vì từng bị bỏ rơi, chính vì thế anh rất yêu thương con gái của nhân vật Hạnh do Quỳnh Kool thủ vai.  Tuy nhiên lại có định kiến với nhân vật này vì từng thấy cô bỏ quên con mình.

Có vẻ như đây là một nhân vật “ngoài lạnh trong nóng” đây mà, rồi cũng từ ghét ghét thành thương thương rồi yêu yêu cho mà xem. Nghe cũng tình phết đấy chứ.

 Sau khi ra Hà Nội làm phim hai lần, Nhan Phúc Vinh ấn tượng với thời tiết cũng như phong cách làm việc của ekip. Thế nên anh đã quyết định nhận vai sau khi nhận được lời mời tự đạo diễn. Nam diễn viên cho biết điểm mới so với các dự án trước đây của anh là được diễn với các sao nhí rất chuyên nghiệp của VFC, đôi lúc còn được các cháu nhắc về cách thoại và đi đứng.

 Chia sẻ về vai diễn trong phim mới, Quỳnh Kool cho biết trước đây cô luôn mong muốn được làm mẹ trên phim, và vai diễn mới này là một trải nghiệm mới chưa từng có trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Nữ diễn viên đã phải nghiên cứu kĩ lối diễn, xả vai Sơn Ca sau hơn 1 tháng đóng máy và gom nhặt nhiều tư liệu để mang đến cho khán giả một nhân vật mới nhất với khán giả. 

 Vì vai Sơn Ca đã quá thành công rồi, thế nên tôi nghĩ nhân vật mới này là một thử thách lớn đối với Quỳnh Kool. Không phải đơn giản mà vượt qua được cái bóng của chính mình đâu.

Cũng tại buổi họp báo phim, Quỳnh Kool chia sẻ thời điểm hiện tại cô đã muốn lấy chồng, muốn làm mẹ nhưng vẫn chưa có đối tượng. Cô cũng cảm thấy vui vẻ được mọi người quan tâm hỏi bao giờ lấy chồng, sau khi nhận lời đóng Đừng Làm Mẹ Cáu, quay và thể hiện nhân vật, Quỳnh Kool muốn lập gia đình và có một cô con gái thật xinh.

>>>Xem thêm: LiLy Chen (Mẹ Rơm): Lượn khắp chợ quê để mua trang phục cho vai diễn

 Đừng Làm Mẹ Cáu còn có sự góp mặt của Bình An và Quỳnh Lương, Đây là lần đầu tiên họ đóng cặp với nhau trên màn ảnh. Với Quỳnh Lương, nữ diễn viên đã có con nên việc làm mẹ sẽ không quá khó đối với cô. Thế nhưng Bình An, chỉ vừa lập gia đình nên tôi nghĩ lần này hóa thân thành ông bố trẻ sẽ mang đến những thử thách nhất định cho nam diễn viên.

 Quỳnh Lương và Bình An sẽ đóng vợ chồng, họ nên đôi với nhau rất đặc biệt, không có sự tìm hiểu yêu đương lâu dài mà kết hôn vì “bác sĩ bảo cưới”, sau cuộc tình một đêm. Thế nên đứa con do nhân vật của Quỳnh Lương sinh ra luôn bị nghi ngờ, và cô luôn đấu tranh để bảo vệ hạnh phúc trọn vẹn của con trai, bảo vệ mái ấm gia đình trước những sóng gió hôn nhân.

 Quỳnh Lương cho biết vai diễn này có tính cách tương đồng với những nhân vật mà cô đã thể hiện, hay tưng tửng và làm cho đạo diễn cảm thấy mệt mỏi nhất đoàn phim. Ngoài đời, nữ diễn viên đã có con và nuôi con nhiều năm, thế nên cô đã mang những chất liệu thực tế vào phim để mang đến những thước phim chân thật nhất.

 Mặc dù là tân binh nhưng qua hai bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời Ga-ra Hạnh Phúc, tôi đã thấy ấn tượng với Quỳnh Lương rồi, và tin tưởng qua bộ phim này cô sẽ lại “ghi điểm” với khán giả truyền hình.

 Trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ có sự góp mặt của hai diễn viên nhí rất đáng yêu là bé An NhiênTuấn Phong. Sau khi xem trailer, tôi thấy đây là bộ phim có nhiều đất diễn cho các sao nhí của VFC thể hiện khả năng diễn xuất, năng khiếu làm nghệ thuật. Tuấn Phong đóng con Bình An còn An Nhiên đóng con của Quỳnh Kool, rất đáng để mong chờ đấy.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

 Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như: Nguyệt Hằng, Thanh Bình, Quang Trọng, Hương Giang,... hứa hẹn sẽ trở thành bữa ăn tinh thần mới mẻ, thú vị cho khán giả truyền hình vào mỗi thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Kool hay các diễn viên trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.