x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Quỳnh Kool, Thanh Hương: Đi tìm người giữ được trái tim Nhan Phúc Vinh

Chloe Nguyen 15:05 - 08/03/2022

Sự xuất hiện của Trúc Lam (Thanh Hương) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? chắc hẳn sẽ khiến nhiều người thắc mắc rốt cuộc giữa cô và Vi (Quỳnh Kool) thì ai mới là nữ chính trong cuộc tình với “trai hư” Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đây. Sau đây sẽ là màn so kè giữa hai bóng hồng xinh đẹp này xem ai sẽ giữ được trái tim nam chính nhé.

Ban đầu mình mới bắt đầu xem phim thì cứ đinh ninh chắc chắn rằng Vi mới chính là nữ chính, bạn gái của Tuấn Khang nhưng ai dè chuyện tình này cũng sớm nở chóng tàn. Vi là một cô gái trẻ lại còn xinh đẹp, là một ứng viên tuyển vào công ty của Tuấn Khang. Cô ban đầu được xây dựng là một cô gái cá tính, sành đời, thông minh luôn giải quyết được hết vấn đề của công ty và đồng thời cũng là một trợ lý đắc lực của Tuấn Khang.

Những cô gái trẻ đẹp như vậy thì làm sao qua được mắt xanh của Tuấn Khang đúng không nè. Tưởng Vi bản lĩnh nữ cường sẽ khó chấp nhận một người trăng hoa như Tuấn Khang nhưng không ngờ chỉ sau một đêm tình thế đã thay đổi. Vì đến quá nhanh nên cũng đi nhanh. Tuấn Khang không thể chịu nổi sự kiểm soát quá vô lý của cô nàng nên nói lời chia tay.

Mà cũng phải thôi, tuy Vi rất nhiều điểm tốt nhưng trong tình yêu lại mềm yếu và không cho bạn trai có cuộc sống riêng thì việc anh chàng cảm thấy áp lực và không thoải mái cũng đúng thôi. Nhưng mà so với Trúc Lam thì mình vẫn thấy Vi có điểm hợp với Khang hơn, cả về tính cách lẫn nhan sắc. Vi ngoài việc quá để tâm đến cuộc sống của bạn trai thì kể ra cô vẫn luôn giúp đỡ và động viên bạn trai trong công việc lẫn cuộc sống nữa.

>>  Xem thêm: Duy Anh ACPĐÔK: Liều lĩnh bỏ sự nghiệp thành công vì gia đình

Trái lại với Vi thì Trúc Lam lại rất mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, tưởng thế nào hoá ra hai người là chị em. Vi nhờ chị tiếp cận Khang để trả thù nhưng không ngờ “trai hư” không chừa một ai, Trúc Lam cũng nằm trong mắt xanh của anh chàng. Trúc Lam là một người phụ nữ khá trưởng thành và trên người luôn toát ra vẻ quý phái và không cần đàn ông, cá tính có phần còn mạnh hơn cô em nữa, lời nói thì nói câu nào chất câu đó khiến một cao thủ như Tuấn Khang cũng phải cứng họng luôn.

Giữa Tuấn Khang và Trúc Lam mình thấy nói chuyện cũng khá hợp nhưng tuyệt nhiên xét về độ tuổi thì khá chênh lệch. Trúc Lam thì lại có vẻ sành sỏi hơn anh chàng khá nhiều nữa. Mà éo le thay cô nàng cũng là nhân tình của bố Tuấn Khang, không biết điều đó có nằm trong kế hoạch giữa cô và Vi không nhỉ?

Nhưng mà mình đoán rồi Khang cũng sẽ quay về với Vi thôi, vì cơ bản mình thấy Tuấn Khang cũng thích Vi thật. Mình nhớ là anh chàng từng nói là thời gian này tạm chia tay để tránh mặt và suy nghĩ thôi chứ nếu không chia tay thì có lẽ cô nàng Vi vẫn sẽ chứng nào tật nấy. Cặp Vi - Khang thì có khả năng chứ Lam - Khang thì mình thấy không có hy vọng vì ai lại cưới một người phụ nữ đã từng là nhân tình của bố bao giờ kia chứ.

Tóm lại thì nữ chính theo mình nghĩ vẫn là Vi, hoặc là có thể Khang sẽ không chọn ai hết vì đã bị tổn thương quá nhiều. Thôi thì có làm có chịu ai bảo làm “trai hư” làm gì kia chứ, nhiêu đây trả giá vẫn còn ít chán. Để biết kết cục Tuấn Khang sẽ thành đôi với ai thì đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Con gái Tuấn Tú ACPĐÔK: Từ hống hách, hỗn hào đã biết hiểu cho bố mẹ

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.