x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool và các mỹ nhân "số khổ", đóng phim nào bị "nựng má" phim đó

Thuỳ Dung 17:46 - 14/06/2021

Chuyện các diễn viên bị “nựng má" trên màn ảnh là điều khó có thể tránh khỏi. Dẫu biết là vậy nhưng nhiều mỹ nhân Việt vẫn khiến tôi không khỏi thương xót vì cứ đóng phim nào là ăn tát phim đó. Cùng tôi điểm qua xem những cô nàng “số khổ" này là ai nhé!

Thúy Ngân

Nhắc đến Thuý Ngân tôi lại nghĩ ngay đến vai diễn Hân trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ được phát sóng năm 2018. Trong tác phẩm gắn liền với tên tuổi của mình, phần nào cô nàng cũng đều đặn bị “vuốt mặt”. Hết bị ông chồng Trung Dũng cho 2 cú thì đến lượt người bố, ngay cả người yêu chị gái cũng thẳng tay với cô nàng vì tội “ăn nói xấc xược".

Trở lại với Cây Táo Nở Hoa, số phận của nữ diễn viên cũng không khấm khá hơn. Chỉ trong 30 tập đầu của bộ phim, Thuý Ngân đã có đến 5 cảnh tát. Nhưng những con số trên màn ảnh đó chẳng là gì so với thực tế mà cô nàng phải chịu. 

Để thực hiện những phân đoạn trên, có cảnh nữ diễn viên phải quay đến tận 20 lần. Cô nàng chia sẻ rằng, mình đã phải chườm đá lên mặt để đỡ sưng và còn khóc đến sưng mắt vì đau. Tôi nghe mà thấy thương thay cho Thuý Ngân.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Lan Ngọc và dàn sao Việt thông qua hình được "tag"

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool may mắn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng đủ để sớm trở thành cái tên nổi trội trên màn ảnh. Thế nhưng, những vai diễn của nữ diễn viên trẻ này thì lại khá “xu cà na". Bởi cô nàng đóng phim nào cũng phải ôm mặt vì muôn kiểu lý do khác nhau. 

Từ vai "em gái mưa" trong Nàng Dâu Order Quỳnh Búp Bê, "bà chằn lửa" Nhi trong Nhà Trọ Balanha đến “con nhà người ta" Ngọc trong Đừng Bắt Em Phải Quên, Quỳnh Kool đều có cảnh tát. Với bộ phim Hãy Nói Lời Yêu - dự án gần đây nhất của nữ diễn viên thì số phận của cô nàng cũng không ngoại lệ, thậm chí là còn ác liệt hơn.

Trong Hãy Nói Lời Yêu, có hôm vừa sáng đến trường quay, cô đã bị ăn 5 phát từ phân đoạn đóng cùng với ông bố thô bạo (Trọng Trinh thủ vai). Nhất là cảnh đánh ghen, Quỳnh Kool đã “chịu đựng" đến suốt 8 tiếng để thực hiện nó. Dù chưa trải qua nhiều tác phẩm như các đàn chị nhưng nếu so về trải nghiệm này thì tôi thấy Quỳnh Kool chẳng hề thua kém nữ diễn viên nào.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong chủ đề này. Góp mặt trong nhiều dự án truyền hình, kiểu nhân vật và phân cảnh nào Thu Quỳnh cũng đã trải qua, và tất nhiên “bộ sưu tập" các lần bị “vuốt má” trên phim của cô nàng cũng nhiều vô số kể.

Lần khiến tôi nhớ nhất chính là trong tác phẩm Ngược Chiều Nước Mắt, mỹ nhân VTV đã bị ông “chồng" Mạnh Trường diễn thật đến mức nhe răng trợn mắt và…quên sạch bách lời thoại. My Sói dữ dội trong Quỳnh Búp Bê hay cô nàng Huệ hiền lành, chịu đựng trong Về Nhà Đi Con cũng đều không tránh khỏi những cú “nựng má" thế này.

Hiện tại, Thu Quỳnh góp mặt trong Hương Vị Tình Thân - tác phẩm đang được phát sóng. Trong tập 34 vừa qua, mỹ nhân đáng thương đã ăn trọn một cú "nổ đom đóm mắt” từ người mẹ trong phim. Tôi xem mà muốn nhe răng giùm luôn ấy!

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn gái quê trên phim "lột xác" ở ngoài đời

Có thể thấy, để thể hiện một vai diễn thành công, những diễn viên không chỉ phải đặt cảm xúc vào nhân vật mà còn cần chấp nhận nhiều thử thách khác. Và minh chứng rõ nhất chính là việc phải chịu những cú tát như loạt mỹ nhân trên. Là một fan phim, tôi cảm thấy thật sự ngưỡng mộ và trân quý những hy sinh mà các cô nàng đã bỏ ra vì vai diễn.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.