x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc của Lan Ngọc và dàn sao Việt thông qua hình được "tag"

Thảo Phương 13:50 - 14/06/2021

Không chỉ các mỹ nhân Vbiz mà bất kỳ chị em nào cũng thích khoe những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ nhất của bản thân lên trang cá nhân. Tuy nhiên mình thấy rằng thực tế rất phũ phàng, đôi khi ảnh được tag so với ảnh tự đăng chênh nhau một trời một vực. Và sao Việt cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, những hình ảnh được tag như thế cho mình cảm giác gần gũi hơn với người nổi tiếng. Cùng mình xem qua sao Việt trong ảnh được tag như thế nào nhé.

>> Có thể bạn muốn xem: Chi Pu và hội sao Việt quen bồ cũ của bạn thân có được hạnh phúc?

Huyền My

Là nàng Á hậu vạn người mê, gần như hiếm khi nào mình thấy Huyền My bị chê về ngoại hình thiếu chỉn chu hay vẻ ngoài xuống sắc. 

Ấy vậy mà trong ngày sinh nhật của mình, nàng hậu của chúng ta lại bị chính người thân “dìm hàng” khi đăng một bức ảnh chụp ngược sáng từ dưới lên để lộ khuyết điểm. Không biết sau đó người này có bị nàng hậu “xử đẹp” hay không nhưng bức ảnh đã được fan của cô lưu lại như một kỷ niệm đáng yêu về thần tượng của mình.

Lan Ngọc

Là ngọc nữ của màn ảnh Việt, nhưng không vì thế Lan Ngọc được hội anh em Chạy Đi Chờ Chi thương tình không dìm hàng. Khoảnh khắc để đời bị gió thổi đến méo miệng của nữ diễn viên lập tức trở thành meme gây sốt khắp mạng xã hội. 

Thậm chí, người anh em bạn dì thân thiết BB Trần còn liên tiếp “xát muối” khi quyết định để hình ảnh này làm avatar cá nhân. Bức ảnh đã giúp BB Trần thu về hơn 100 nghìn like một cách nhanh chóng. Gặp phải hội bạn chơi ác, Lan Ngọc vì muốn cứu vớt chút hình tượng của mình nên đã đăng tải bức hình lồng lộn, rạng rỡ khi đi sự kiện, nhưng bên dưới phần comment, các anh em tốt cũng như khán giả vẫn không chịu buông tha.

Võ Hoàng Yến 

Nhắc đến hội chị đẹp giới siêu mẫu hàng đầu Vbiz, chắc chắn không thể nào quên được cái tên Võ Hoàng Yến. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt cuốn hút, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp đã giúp cho Võ Hoàng Yến luôn tự tin toả sáng trên sàn runway. 

Thế nhưng, trong bức ảnh stylist tung lên, phong thái siêu đỉnh của nữ hoàng catwalk biến mất tiêu luôn. Nhìn ảnh này, đến fan của chị đẹp còn hết hồn, không biết chị tẩy trang kiểu gì mà như đóng phim kinh dị.

Hải Triều 

Dân tình hay truyền nhau câu nói: “Không nên ngủ khi những đứa bạn còn thức”, ấy vậy mà Hải Triều đâu có nghe. Đi diễn mệt mỏi, ngủ có xíu xiu thôi mà bị đứa bạn thân chụp ngay khoảnh khắc khó tả. Ngay lập tức, BB Trần còn “chơi ác" khi đăng ảnh này lên mạng xã hội. Rõ ràng không phải là lần đầu tiên “thánh chơi dơ" dìm hàng bạn bè, đây được xem như một thú vui của BB Trần nên hội anh chị em nghệ sĩ chơi chung quả thật nên đề phòng. 

Khởi My

Vốn dĩ rất thích dìm hàng bạn bè, vậy mà cũng có ngày Khởi My bị anh bạn thân Đại Nhân “trả đũa". Trong loạt ảnh hậu trường chụp poster, nam ca sĩ đã chộp được khoảnh khắc “buồn ngủ" có 1-0-2 của Khởi My. Một bức ảnh chụp bằng camera thường, không có bất kỳ hiệu ứng nào khiến nhan sắc của người đẹp bị dìm đáng kể. 

Thậm chí, Đại Nhân còn không quên zoom cận cảnh gương mặt của ca sĩ Vì Sao để chứng tỏ mình cũng có tâm như ai đó. Nhìn bức hình này, mình đảm bảo fan của Khởi My vừa thấy thương, vừa thấy buồn cười, vì trông cô nàng như kiểu đang buồn ngủ thì bị lôi dậy đi chụp poster.

Thúy Diễm

Trong một lần đi quay chung, Thuý Diễm cũng không tránh khỏi bị đồng nghiệp dìm hàng, tiện thể “kể xấu” luôn. Mình tưởng đâu vì đi quay khá mệt mỏi nên bà xã Lương Thế Thành chẳng ngại nằm lăn ra sàn để ngủ. Thế nhưng sự thật qua lời kể của nghệ sĩ Tuyết Thu lại là cô nàng “ăn lén” hộp cóc của đồng nghiệp, rồi lăn ra ngủ, trong khi cả đoàn đi quay. Ăn xong còn tiện tay “ôm trọn” hộp còn lại, giữ khư khư bên mình mới chịu cơ. 

Màn “đấu tố” bạn bè của nghệ sĩ Tuyết Thu khiến dân tình ai nấy đều phải bò lăn ra cười vì tướng ngủ lẫn sự “bá đạo" của Thuý Diễm. Ai ngờ đâu một cô diễn viên xinh đẹp xuất thần lại cũng có ngày bị bóc phốt như vậy. 

Đa phần các hình ảnh này đều do đồng nghiệp hoặc người thân thiết của các nghệ sĩ chụp lại với mục đích trêu chọc hoặc "dìm hàng" sương sương hội sao Việt. Thế mình mới biết, bên cạnh những hình ảnh lồng lộn, sang chảnh thì sao Việt cũng lầy lội, chẳng kém ai. Chính những khoảnh khắc này khiến các fan càng cảm thấy thần tượng của mình gần gũi, vui vẻ.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.