x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 24/2: Shooting Stars vẫn thấp báo động

Trà Xanh 12:50 - 24/04/2022

Cuộc chiến rating phim cuối tuần đương nhiên  luôn hấp dẫn và thú vị nhất. Tuy nhiên, thứ 7 tuần này có vẻ khá chán đấy. Phim của Lee Sung Kyung vẫn có rating thấp, phim của Lee Jun Ki thì đi lùi đôi chút, tôi buồn nhẹ đó.

Hôm qua, bộ phim hài lãng mạn kỳ ảo mới của MBC From Now On, Showtime đã lên sóng tập đầu tiên và kết quả cũng ở mức khá. Phim kể câu chuyện về tình yêu kéo dài hàng thế kỷ của pháp sư nổi tiếng Cha Cha Woong (Park Hae Jin) và cô cảnh sát nhiệt huyết lại có sức mạnh siêu nhiên Go Seul Hae (Jin Ki Joo). Đánh dấu màn trở lại sau 2 năm của Park Hae Jin, tập 1 của From Now On, Showtime đã ghi nhận chỉ số 2.8%, cạnh tranh khá gắt với các đối thủ.

Trong khi đó, tập 2 của Shooting Stars cũng có tăng cực nhẹ so với tập đầu, rating trung bình toàn quốc là 1.8%, tăng 0.1%. Những câu chuyện hậu trường về làng giải trí được thể hiện khá sinh động, dù vậy tuần đầu tiên này tôi vẫn đánh giá là chưa đạt được kỳ vọng cũng như sự mong đợi ban đầu của tôi. Rating chưa đạt 2% là thành quả khá kém với một bộ phim của đài tvN hiện nay, hơn nữa còn là màn tái xuất của mỹ nữ Lee Sung Kyung thì lại càng gây buồn hơn nữa. Mong là tuần sau mọi thứ sẽ ổn hơn và rating tăng cao hơn chứ tôi không muốn lại phải đưa tin phim mới của nữ thần khí chất lại nhận kết quả thảm bại đâu.

Bộ phim thứ 3 đáng chú ý trong tối thứ 7 chính là Again My Life, tôi nhớ trong bản tin rating hôm qua tôi nói là tôi tin rating tập 6 sẽ vượt 10% nhưng kết quả thì không đạt được rồi. Tỷ suất của tập mới nhất đã giảm ít nhiều, chỉ còn 8.5% sau khi đạt tới con số 9.7% ở tập hôm thứ 6. Nhưng dù có sụt giảm đôi chút thì Again My Life vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất vào tối thứ 7 trong số khán giả chiến lược từ 20 đến 49 với tỷ lệ trung bình đạt 4%.

>> Xem thêm: Phẩm Chất Quý Ông và loạt phim Hàn từng "gây sốt" nay đã tròn 10 tuổi

Tương tự như phim trên, Our Blues cũng đã phải nhận rating đi xuống sau khi đạt đỉnh ở tuần trước. Cụ thể chỉ số toàn quốc của bộ phim hôm qua là 7.1%, và tỷ lệ trung bình với khán giả chiến lượng 20-49 là 3.6%. Con số này vẫn đảm bảo cho Our Blues một vị trí dẫn đầu khung giờ, đương nhiên là chỉ số trên vẫn cứ đỉnh của chóp luôn nhé, chẳng có gì đáng lo cả. Tôi nghĩ tập tiếp theo rating sẽ tăng lại đấy vì tối nay số lượng phim phát sóng không nhiều và cạnh tranh gắt bằng hôm qua, lại chờ xem kết quả trong ngày mai xem tôi nói đúng không nha.

Love (ft. Marriage And Divorce) 3 của TV Chosun thì lại leo lên mức rating chót vót là 8.9% cho tập ngày hôm qua, thành tích cứ tốt mãi thế này thì tôi tin có khi nhà đài sẽ làm tiếp phần 4 sau khi phần 3 này đi đến hồi kết mất, đúng là series đỉnh nhất của TV Chosun từ trước đến nay mà.

My Liberation Notes của JTBC cũng tăng nhẹ ở tập hôm qua, kết quả đạt được là 2.7%, trong khi đó The King Of Tears Lee Bang Won của KBS thì hơi sụt giảm đôi chút, chỉ còn 10.2% cho tập hôm qua. Tomorrow của MBC cũng giảm, rating trung bình toàn quốc đạt 3.0%. Các phim trồi sụt nhưng không thay đổi đáng kể, cuộc cạnh tranh phim tối thứ 7 thực sự hấp dẫn và để sinh tồn thì không dễ dàng chút nào, mỗi chỉ số các phim đạt được tôi đều thấy đáng khen ngợi hơn những ngày khác rất nhiều.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS vẫn là chương trình được xem nhiều nhất vào ngày thứ 7 với mức rating đạt 22.2%, một mình một vị trí không để cho phim nào có cơ hội bám sát. Kết quả này đã có ngay từ đầu rồi, giờ chúng ta chờ xem bao giờ thì tỷ suất của phim đạt được những cột mốc mới đột phá hơn nữa nha.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/4: Again My Life tăng rating chóng mặt, bá đạo dẫn đầu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.