x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 23/4: Again My Life tăng rating chóng mặt, bá đạo dẫn đầu

Trà Xanh 15:00 - 23/04/2022

Dàn phim thứ 6 đang mạnh hơn từng tuần, thành tích các tác phẩm cũng tăng lên qua từng tập. Cuộc cạnh tranh đang hấp dẫn lắm.

Bộ phim đề tài showbiz Shooting Star với màn kết hợp của Lee Sung Kyung và Kim Young Dae vừa lên sóng tập đầu tiên tối qua đã có thành tích khá thấp. Cụ thể theo Nielsen Korea, tỷ suất tập đầu của phim là 1.632%, con số mà tôi không bao giờ ngờ tới. Tôi đã từng nghĩ thành tích mở đầu của tác phẩm này ít nhất cũng phải đạt con số 3% trở lên cơ. 

Đã lâu lắm làng phim Hàn mới sản xuất bộ phim về đề tài showbiz như thế này đấy. Shooting Stars kể chuyện tình của một chàng siêu sao với cô nàng trưởng nhóm PR công ty quản lý. Cả hai vốn là một đôi oan gia chẳng ưa gì nhau nhưng cuối cùng lại phát triển thành tình yêu. Ngoài ra, tác phẩm còn khai thác thực tế của những người làm việc trong công ty quản lý, làm việc cật lực để giúp các ngôi sao tỏa sáng. Không biết ra sao nhưng tôi vẫn mong sang tập sau rating của Shooting Stars sẽ tăng lên thật nhiều nhé. 

>> Xem thêm: Our Blues và dàn phim chất lượng đỉnh chóp của biên kịch Noh Hee Kyung

Trong khi đó, Again My Life của nam thần Lee Jun Ki vẫn tiếp tục là bá chủ giờ chiếu phim tối thứ 6. Rating tập 5 đã tăng vọt lên 9.7%, tăng hẳn 2.7% từ 7% của tập trước. Càng phát sóng càng gây sốt, công cuộc trả thù và đấu tranh công lý của chàng công tố viên Hee Woo cứ hấp dẫn hơn qua từng tập, mới tập 5 mà rating đã gần chạm mốc 10% thế này thì tin chắc Again My Life sẽ còn đẩy thành tích lên cao hơn nhiều nữa cho xem. Trước mắt tôi dự đoán tập 6 sẽ chạm mốc 10% nhé. 

Cuối cùng là Tomorrow của chị đẹp Kim Hee Sun sau khi chứng kiến màn giảm rating rất buồn của tập trước, rớt xuống thấp nhất thì đã lấy lại chút niềm tin của tôi rồi đây. Tỷ suất tập 7 phát sóng hôm qua đã ghi nhận con số 3.6%, tăng 0.9%. Hôm nay sẽ chiếu tập 8 nên tôi tràn trề hy vọng rằng rating của bộ phim healing với sự góp mặt của chị đẹp Kim Hee Sun sẽ còn tăng hơn nữa. Không biết con số sẽ là bao nhiêu nhưng mong là sẽ tăng trở lại những con số khả quan hơn, đúng với chất lượng nội dung của bộ phim này. 

Có tới 2 phim mới vừa tung ảnh đọc kịch bản mà tôi tin rằng cả 2 phim đều rất đáng chú ý trong thời gian tới đấy. Đầu tiên là Why Her? của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop với câu chuyện về một nữ luật sư lạnh lùng chỉ biết truy cầu thành công và chàng sinh viên luật chỉ một lòng muốn bảo vệ cô nàng. Cả hai sẽ lại diễn vai một cặp đôi tình chị - em ngành luật vừa bí ẩn vừa lãng mạn. Seo Hyun Jin diễn rất ổn và có thể hóa thân vào mọi vai diễn, còn với Hwang In Yeop thì đây là vai nam chính đầu tay của anh chàng, nên tôi rất chờ đợi phản ứng hóa học và sự kết hợp của cả hai. 

Còn chị đẹp Seo Ji Hye cũng sắp tái xuất với phim mới Kiss Sixth Sense của Disney+. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon với câu chuyện về người phụ nữ tên Hong Ye Sul có khả năng nhìn thấy tương lai nếu hôn ai đó. Một ngày nọ cô quyết định hôn sếp mình là Cha Min Hoo và thấy được tương lai của họ. Nghe nội dung đã thấy hấp dẫn và thú vị rồi, Seo Ji Hye sẽ đóng cặp với Yoon Kye Sang đấy. Thấy tên phim và nội dung, tôi nghĩ trong phim sẽ có rất nhiều cảnh hôn cho xem, mà tôi thì rất thích phim tình cảm độc đáo như vậy. Thông tin cho hay phim Kiss Sixth Sense sẽ phát sóng trong tháng 5 tới đấy, chờ quá, chị đẹp Seo Ji Hye sắp trở lại rồi. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 22/4: Kill Heel kết thúc thành công với thành tích lên đỉnh

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.