x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 27/11: Now We Are Breaking Up khởi sắc nhưng chưa đủ

Trà Xanh 12:00 - 28/11/2021

Cuộc chiến rating phim Hàn cuối tuần vẫn đang khốc liệt hơn bao giờ hết, cũng chính vì thứ 7 luôn tập hợp nhiều phim ra mắt nhất tuần nên cạnh tranh lại càng gay gắt và hấp dẫn hơn.

Bộ phim The Red Sleeve của đài MBC vẫn đang tiếp tục chuỗi thành tích đỉnh cao của mình ở tập mới nhất. Theo Nielsen Korea, rating của tác phẩm cổ trang lãng mạn này đã lại tăng đáng kể ở tập 6 với con số 9.4%, đây cũng là thành tích cao nhất của The Red Sleeve kể từ khi lên sóng. Đương nhiên The Red Sleeve vẫn chiếm ngôi đầu trong khung giờ trên tất cả các kênh phát sóng, thậm chí còn bỏ xa những đối thủ vô cùng nặng ký với dàn ngôi sao hạng S của làng phim, thành tựu này của tác phẩm càng được nâng cao giá trị hơn rất nhiều.

Đối thủ trực tiếp của The Red SleeveNow We Are Breaking Up của SBS cũng cho thấy mình vẫn chưa từ bỏ cuộc cạnh tranh này. Rating của tập 6 lên sóng ngày 27/11 cũng đã có cải thiện, theo đó con số mà siêu phẩm của Song Hye Kyo ghi nhận được là 7.6%, tăng 0.6% so với tập 5 hôm thứ 6. Tuy rằng khoảng cách giữa hai phim đang khá xa, cách nhau gần 2% nhưng cuộc chiến này vẫn đang ở giai đoạn đầu, cả Now We Are Breaking Up lẫn đối thủ đều có cơ hội lật ngược tình thế, chúng ta chờ xem chị đẹp họ Song có thể tạo nên kỳ tích không nhé.

>> Xem thêm: One The Woman và loạt phim hài Hàn Quốc xem đến đâu cười mệt đến đấy

Ở đài trung ương là vậy, còn ở đài cáp, Jirisan của tvN cũng vẫn giữ vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu trên các kênh cao với mức rating trung bình toàn quốc đạt 7.6%. Đương nhiên Jirisan cũng dẫn đầu luôn với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 ở tất cả các kênh trong khung giờ phát sóng với tỉ lệ 3.4%. Siêu phẩm đánh dấu màn tái xuất của chị đẹp Jun Ji Hyun tuy rằng không thể đạt được những cột mốc rating đỉnh cao như mong đợi, nhưng dù sao vẫn luôn dẫn đầu khung giờ chiếu khi phát sóng, đây cũng là một chút an ủi cho nỗ lực của đoàn phim rồi.

Một tác phẩm khác của tvN là Happiness của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik cũng giữ được ngôi đầu trong khung giờ chiếu đài cáp với mức rating 3.3% và đồng thời dẫn đầu khung giờ chiếu với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 với tỷ lệ 1.9%. Dù nhiều đối thủ nặng ký và nội dung cũng không phải gu của đại chúng nhưng tác phẩm đề tài zombie này vẫn đang làm tốt vai trò của mình, có một lượng khán giả riêng trung thành, thực sự rất đáng khen.

Trong khi đó, Chimera của đài OCN lại giảm rating một chút ở tập mới nhất, đạt chỉ số 1.1%, và phim gia đình Young Lady And Gentleman của KBS thì vẫn duy trì mức rating ngất ngưởng là 28.5%. Chỉ số rating hay thứ hạng của hai phim đều không có biến động gì nhiều, vẫn là phim rating thấp nhất và cao nhất trong tối thứ 7 này. 

Thứ tự, vị trí của các phim Hàn trong bảng rating dường như vẫn như vậy, không có nhiều thay đổi, tôi chỉ có thể nói rằng đài MBC đang chiếm thế thượng phong mặc dù dàn sao của The Red Sleeve không thể đọ lại những tác phẩm khác, giá trị nội dung vẫn được đề cao hơn. Những điều này đã phản ánh đúng cách xem phim của công chúng Hàn.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 26/11: Now We Are Breaking Up bị đối thủ vượt mặt

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.