x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 4/11: Dali And Cocky Prince dẫn đầu với con số 5%

Trà Xanh 11:00 - 05/11/2021

Hai bộ phim tối 4-5 đang lên sóng cứ tranh nhau xem phim nào giảm, phim nào giữ nguyên được con số cũ nên tình hình rating mãi vẫn không khởi sắc được.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 3/11 trở thành cuộc chiến "ai giảm ít hơn" vì thấp đều

Tối qua, Reflection Of You của Go Hyun Jung và Shin Hyun Bin đã phát sóng tập 8 và rating thì hơi nhích nhẹ một chút, từ con số 2.2% tối thứ 4 đã thành 2.3% cho tối qua. Tăng thì cũng có tăng đó nhưng mức độ này chưa đủ để hài lòng. Hơn nữa tập phim vừa lên sóng lại là tập 8, mốc giữa phim quan trọng đánh dấu mọi bước ngoặt mà kết quả nhận lại cũng vẫn nghèo nàn thế này thì quả thực là đáng buồn.

Mối quan hệ của các nhân vật cứ ngày càng thêm sự rắc rối và khó đoán. Nghiệt duyên của hai cô gái Hee Joo (Go Hyun Jung) và Hae Won (Shin Hyun Bin) bắt nguồn từ người đàn ông tên Woo Jae (Kim Jae Young) và nó kéo dài âm ĩ, dai dẳng từ quá khứ cho tới tận hiện tại. Trong tập 8, Hee Joo và Woo Jae đã chia sẻ một nụ hôn say đắm vào chính ngày cưới của anh với Hae Won đã báo trước một giai đoạn mới trong quan hệ giữa ba người. Ngoài ra việc Woo Jae có lấy lại được ký ức đã mất không cũng là một nút thắt quan trọng nữa kéo khán giả chờ đợi những tập phim sắp tới.

Trong khi đó, bộ phim thứ 2 của tối qua là Dali And Cocky Prince của đài KBS vẫn đang tạm giữ mức ổn định, bảo vệ tốt danh hiệu phim được xem nhiều nhất tối 4-5. Tập 14 tối qua, tác phẩm này đã ghi nhận tỉ suất đạt 5.0%, vừa đủ để không cho đối thủ với tới được, nhưng nếu so với tập 13 tối thứ 4 thì lại giảm đi 0.1% rồi.

Khác với vẻ u tối và rối rắm bên phim của JTBC, ở tác phẩm này mọi tình tiết đang ở giai đoạn đáng yêu, ngọt ngào hơn bao giờ hết sau khi cặp đôi Dali và Mu Hak xác nhận tình cảm rõ ràng, chính thức là một cặp đôi. Tập phim này đã mang đến cho khán giả những cảm xúc vừa háo hức vừa ngọt ngào bởi sức hút đáng yêu vô đối của cặp đôi DalMu. Sự đẹp đôi và diễn xuất cực tình của Kim Min Jae và Park Gyu Young càng làm mãn nhãn những ai đang theo dõi bộ phim và đã phải chờ tận 14 tập để được xem những khung hình lãng mạn thế này.

Một bộ phim u tối còn phim kia thì lại cực tươi sáng, nhìn vào cũng đoán được phim nào gây chú ý hơn rồi. Dường như năm nay phim tâm lý tình cảm nặng đang thất thế, nhưng đài JTBC thì lại liên tục cho ra mắt thể loại này, quả thực là một nước đi mạo hiểm và cũng không thu lại được kết quả khả quan. Chính vì vậy diễn xuất và những màn tái xuất đáng ra phải thật đình đám của những chị đẹp hàng top như Jeon Do Yeon trước đó hay Go Hyun Jung hiện tại cuối cùng lại trở nên ảm đạm, chẳng mấy ai quan tâm. 

Đây là điều tôi cảm thấy đáng tiếc nhất, dù rằng các chị cũng không còn quan trọng chuyện hơn thua rating với các phim của đàn em nữa nhưng phim nhận phản hồi tốt, khán giả đón xem nhiều đương nhiên vẫn tốt hơn. Thôi thì hy vọng rằng nửa sau của Reflection Of You sẽ có sự bứt phá hơn để phim tối 4-5 bớt đi phần nào sự buồn tẻ cả về nội dung lẫn thành tích.

>> Xem thêm: Top phim Hàn hay nhất 2021: Bộ 3 dẫn đầu quá chất, quá xuất sắc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.