x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 16/11: Luyến Mộ tiếp tục bỏ xa đối thủ

Trà Xanh 12:30 - 17/11/2021

Hôm qua, 16/11, bản đồ rating phim Hàn lại có sự biến động nhè nhẹ thú vị lắm. Cùng tôi xem trong ba tác phẩm đang chiếu, phim nào có thành tích ấn tượng nhất nhé.

>> Xem thêm: Top 7 phim ngắn KBS đạt rating cao nhất 2021: Cổ trang thống trị top 3

Càng về cuối, The King’s Affection (Luyến Mộ) lại càng thu hút sự chú ý bởi nội dung gay cấn, hấp dẫn không thể rời mắt. Tập 12 lên sóng tối 16/11, theo Nielsen Korea, đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 8.8%, đánh dấu một màn tăng tỉ suất đáng kể so với tập trước (7.1%), và cũng là chỉ số cao nhất mà bộ phim này đạt được kể từ khi lên sóng. Bước nhảy vọt vượt mốc 8% này thực sự vô cùng ấn tượng, hứa hẹn rằng các tập tới sẽ còn tăng cao hơn nữa vì phim đang đi vào những tuần cuối cùng.

Trong tâp 12 của The King's Affection, Lee Hwi đã gần như muốn buông bỏ thân phận thái tử để trở lại là chính mình, sống cho mình. Đương nhiên chuyện này không hề đơn giản. Ngay cả cha cô cũng đã biết cô là con gái từ lâu chứ không phải không biết gì như mọi người vẫn nghĩ. Ông đã cho phép cô ra khỏi hoàng cung để sống cuộc đời mình thật trọn vẹn. 

Tình yêu của Hwi và Ji Woon cũng ngày càng rõ ràng và bền chặt hơn, dù vậy cô vẫn vô cùng lo lắng rằng một khi bí mật bại lộ thì ngay cả bản thân cũng khó sống chứ không riêng gì những người bên cạnh. Và điềm báo đã có ngay trước mắt, khi Hwi rời khỏi hoàng cung thì cô bị tên bắn, thật may là không nguy hiểm nhưng cũng là lời cảnh báo cho một tương lai không yên ả của nàng thế tử xinh đẹp. Trong hiểm nguy như vậy nhưng fan của The King's Affection lại nức lòng vì được ngắm cô nàng Park Eun Bin trong tạo hình nữ xinh đẹp ngây ngất.

Mặt khác, bộ phim cổ trang Secret Royal Inspector & Joy của tvN cũng không chịu thua xa đâu nhé, phim vẫn giữ được mức ổn định như tập trước với con số 5.1% trung bình toàn quốc và cao nhất đạt 6.5%. Có thể nói tác phẩm này là 1 màu sắc khác hẳn với Luyến Mộ của KBS và Secret Royal Inspector & Joy đang làm rất tốt cả ở nội dung lẫn thành tích trong bảng rating phim Hàn mỗi ngày của mình.

Secret Royal Inspector & Joy vẫn đang rất thú vị, theo phong cách vui tươi và dễ chịu, tạo không khí vui vẻ cho người xem. Tuy vậy nhưng cũng hấp dẫn và có những tình huống thú vị lắm nhé. Anh chàng Taecyeon đã hoàn toàn “lột xác” khỏi vai phản diện trong Vincenzo hồi đầu năm, trở thành chàng ngự sử lúc thì cực hài khi lại vô cùng ngầu. Cô nàng Kim Hye Yoon thì cực xinh, duyên dáng dù không cần trang điểm ăn mặc lộng lẫy. Cặp đôi này cứ thú vị đều qua từng tập, ai xem cũng bị cuốn vào không thể rời mắt.

Cuối cùng và có lẽ là tin buồn nhất bản tin rating phim Hàn 16/11 chính là bộ phim IDOL: The Coup của đài JTBC lại chứng kiến màn sụt giảm tỉ suất, theo đó tập tối qua chỉ đạt con số 0.562%, tiếp tục rớt đài không có điểm dừng. IDOL: The Coup chỉ vừa lên sóng được vài tập đầu mà không có một chút khởi sắc nào thế này, không biết còn tới 3/4 số tập nữa chưa chiếu sẽ phải đón nhận kết quả ra sao đây. Tôi nghĩ tới thôi đã đủ thấy lo lắng cho đài JTBC rồi, nhưng biết sao được, dù không có đối thủ mạnh thì đề tài này cũng khó mà được lòng người xem. Chờ đợi vào một kỳ tích để tới một ngày thấy rating của IDOL: The Coup có chiều hướng tăng dù chỉ là con số nhỏ thôi cũng an ủi lắm rồi, tôi tiếc cho Hani và những cô gái trẻ trong phim quá.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 15/11: Secret Royal Inspector And Joy tăng cao

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.