x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Luyến Mộ: Chuyện đời lắm biến cố của Thế tử giả mạo Park Eun Bi

Vô Diện Ma Ma 08:45 - 03/11/2021

Nếu bạn đã phát ngán và mệt mỏi với những màn cải trai nam giả trân của hội mỹ nhân xứ Trung, điển hình như Cúc Tịnh Y hóa thân thành nam nhân mà phấn son lòe loẹt, trang điểm đậm đà gây nhức mắt người xem.

Park Eun Bi trong Luyến Mộ 

 Vậy thì hãy cùng mình đến xứ sở kim chi để chứng kiến một màn giả trai vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp của cô nàng Park Eun Bi trong bộ phim đang gây sốt hiện nay: Luyến Mộ (The King's Affection).

 Nội dung phim The King's Affection, chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Lee So Young với đề tài ẩn chứa các tình tiết quen thuộc như: giả trai, cuộc chiến hoàng cung, tình yêu lãng mạn đan xen thù hận gia tộc. Kịch bản này đã cũ kỹ nhưng lại được “chế biến” với loạt hương vị khác lạ mà với Vô Diện Ma Ma chính là một “món ăn tinh thần” thơm ngon, cuốn hút ngay từ lần đầu thưởng thức.

>> Xem thêm: Inspector Koo: Sự kết hợp giữa hài kịch và thể loại điều tra tội phạm

Nàng thế tử với cuộc đời quá nhiều biến cố đau thương

The King's Affection mở đầu với những diễn biến vô cùng kịch tính. Câu chuyện xảy ra khi một cặp song sinh là con của nhà vua ra đời. Đây là dấu hiệu của sự đen đủi vì vậy bé trai được giữ lại còn bé gái bị yêu cầu đưa đi.

 Bé trai có tên Lee Hwi lớn lên trở thành Thế tử, vị vua tương lai trị vì đất nước. Còn bé gái may mắn thoát nạn và sống lưu lại và sau này vào cung làm cung nữ, sống với cái tên Dam I. Hai đứa trẻ với vẻ ngoài giống nhau nhưng lại mang số phận khác biệt đã vô tình gặp gỡ. 

 Thế rồi một sự kiện xảy ra đã làm thay đổi cuộc đời của họ mãi mãi. Lee Hwi đã yêu cầu Dam I hoán đổi trang phục và thân phận cho nhau, Thế tử đã bí mật đi vi hành và vĩnh viễn không thể trở lại, do tả tướng Han cũng chính là ông ngoại của chàng gây ra. Những kẻ phản diện đã ra tay nhầm “quân cờ” quan trọng trong bàn cờ chính trị của chúng.

 Từ đó, để bảo toàn tính mạng cho nhiều người mà Dam I đành phải đóng giả là Thế tử, che giấu thân phận nữ nhi và cố gắng biến thành người con trai mẫu mực của đức vua. Lee Hwi nữ giờ đây phải đối mặt với những mưu sâu kế hiểm, khó khăn đau khổ để sinh tồn trong thế giới vương quyền.

 Vì vậy ở tuổi trưởng thành, nàng mang một vẻ ngoài lạnh lùng, cô độc và gai góc để xuất hiện trước thiên hạ. Nàng sinh ra đã thiếu vắng tình thương, thời niên thiếu thì cố gắng mưu sinh, chỉ mong được bình an mà tồn tại nhưng lại hay tin anh trai mất, bản thân phải sống một cuộc đời giả dối, gồng mình chiến đấu với thế lực phản diện toàn là những kẻ thâm hiểm, lòng dạ quỷ dữ. 

 Mình cho rằng nữ chính có một tuổi thơ quá bất hạnh, sống trong gia tộc tuyệt tình khi ông ngoại hay gia tộc đều không muốn nàng biến mất vì quyền lực, tham vọng của họ. Nỗi khổ còn đeo bám Dam I khi người mà nàng đem lòng yêu Ji Un (Rowoon) lại là con trai của kẻ thù. Đóa hoa tình yêu chưa kịp nở trong lòng nàng đã vội lụi tàn. Quả là một nữ chính có số phận chứa đầy sự đau thương, mất mát.

>> Xem thêm: Work Later Drink Now: Si Won hóa Tarzan nhậu tới bến cùng hội gái ế

Những câu chuyện tình lãng mạn, rắc rối

 Chuyện tình cảm là điều không thể thiếu trong thế giới phim tình cảm xứ Hàn. Đời của Lee Hwi phiên bản nữ không lâm vào bể khổ hoàn toàn khi xuất hiện bên cạnh nàng toàn là những mỹ nam anh tuấn, tài năng. Họ sẵn sàng lao vào nguy hiểm để bảo vệ, che chở và đương nhiên không quên thả loạt “thính” ngọt lịm tim với Thế Tử để tô hồng sắc thắm cho đời nàng thêm phần bay bổng, thơ mộng.

Rowoon (SF9) vai nam chính Ji Un

 Họ là Ji Un, người thương từ thời niên thiếu nhưng vì hận thù mà nữ chính đành chôn chặt tình cảm của mình. Thế nhưng, sau đó chàng lại thành thầy của nàng, tấm lòng nhân hậu, ấm áp, luôn dịu dàng xuất phát từ sự chân thành của Ji Un đã dần dần lay động trái tim lạnh giá của Thế Tử. 

Nam Yoon Soo vai Lee Hyun

 Còn có nam thứ Lee Hyun (Nam Yoon Soo), vương gia thân thiết của Thế tử. Chàng vốn đã biết rõ thân phận thực sự của Lee Hwi và luôn âm thầm quan tâm, bảo vệ nàng. Chàng luôn nở nụ cười rực rỡ, dùng thân hình cường tráng chắn biết bao “bão táp mưa sa” để giúp Lee Hwi luôn an tâm mà mỉm cười hạnh phúc.

Kim thị vệ oai phong lẫm liệt do Choi Byung Chan hóa thân

 Dàn “harem” của nữ chính còn thêm anh nam phụ Kim Ga On (Choi Byung Chan) võ công cao cường, bo đỳ quyến rũ vạn người mê. Thân là thị vệ nên Ga On luôn sát Lee Hwi, tựa như một cái bóng bên nàng mọi lúc mọi nơi. 

Jung Chae Yeon (DIA) vai Nok Ha Kyun

 Ngoài ra thì nữ chính của chúng ta còn đốn tim nàng tiểu thư Ha Kyung (Jung Chae Yeon), người con gái trong sáng, thuần khiết luôn thật lòng yêu thương và làm tất cả vì Thế tử. Khi nàng biết giới tính thực sự của người mình đem lòng yêu chắc là “sốc nặng” mà đau lòng lắm.

 Những nam thanh nữ tú xinh đẹp đã tề tựu, quấn quýt bên nhau tạo nên một bức tranh đa sắc màu, tràn ngập sức sống thanh xuân tại chốn cung đình. Mối quan hệ của họ mặc dù lắm điều rắc rối, phức tạp nhưng lại tạo nên sự ngọt ngào, xoa dịu bầu không khí căng thẳng trong cuộc chiến hoàng cung sinh tồn khốc liệt.

Drama hay, chất lượng cao của người trẻ

 Cũng lâu lắm rồi mình mới tìm thấy một tác phẩm cổ trang hấp dẫn ngay từ lúc bắt đầu như The King's Affection. Phim có cốt truyện khó đoán với các diễn biến lôi cuốn, mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng với lắm bí mật khiến mình phải tò mò. Bối cảnh, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, mọi thứ đều lung linh, mãn nhãn với không gian tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

 Dàn cast trong phim đều trẻ trung, xinh đẹp, ai cũng háo thân “tròn vai”, kết hợp ăn ý. Đặc biệt là nữ chính Lee Hwi do Park Eun Bi đóng. Mình rất ấn tượng với cô ấy. Khi là nữ, Eun Bi lột tả được vẻ đằm thắm, dịu dàng của một cô gái, lúc thành nam cô lại bộc lộ vẻ kiên cường, mạnh mẽ mà cao ngạo của một vị Thế Tử, toát ra được sự “men lỳ” lôi cuốn trong từng khung hình.

 Đây là một bộ phim chất lượng xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra theo dõi và đắm mình trong câu chuyện của nàng Thế tử độc nhất vô nhị trong lịch sử xứ Hàn trên màn ảnh. Hãy xem phim ngay hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Phim My Name của Han So Hee có gì hay để xem không?

*Bài viết Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích phim truyền hình và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn thì hãy tham gia mạng xã hội DienAnh.net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.