x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 1/11: High Class kết thúc mỹ mãn, Luyến Mộ khởi sắc

Trà Xanh 11:00 - 02/11/2021

Từ 3 phim, tối đầu tuần giờ chỉ còn 2 tác phẩm bởi phim của SBS đã kết thúc phát sóng tuần trước và chưa có phim mới. Cuộc chiến rating dễ thở hơn và kết quả cũng khả quan hơn cho cả hai phim tối qua.

>> Xem thêm: Năm 2021 - Phim Hàn Quốc có dàn nữ phụ chất lượng từ bé cho đến lớn

Vậy là tập cuối cùng của bộ phim High Class, tác phẩm thượng lưu mới nhất của đài tvN đã có được một kết quả cũng không đến nỗi nào. Theo Nielsen Korea thì tập 16 tối qua đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 5.7%, khu vực Seoul là 5.8% và cao nhất đạt 6.7%, đây là chỉ số rating cao nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng. Và thành tích này cũng giúp cho High Class trở thành bộ phim dẫn đầu khung giờ chiếu tất cả các chương trình  lên sóng cùng thời điểm.

Tỷ suất khán giả mục tiêu trong độ tuổi 20-49 mà tvN giành được tối qua cũng đạt điểm trung bình là 1.8%, khá là lý tưởng. Phim cũng đi đến hồi kết và tạo được chủ đề thảo luận sôi nổi bởi khiến khán giả tò mò và hồi hộp đến tận phút cuối cùng. Những bí mật của chồng nữ chính được đào sâu, khai thác triệt để. Ngoài ra, sự trưởng thành của các nhân vật trước sự thật tàn nhẫn để tìm ra câu trả lời cho hạnh phúc thực sự đã khiến người xem cảm động. Chúc mừng một tác phẩm nữa cùa tvN vừa ra mắt và kết thúc khá viên mãn ở cả mặt thành tích và nội dung. Đây cũng là bộ phim khai thác mặt tối của giới thượng lưu cuối cùng của năm 2021 này, dù kết quả không quá bùng nổ như những phim khác nhưng tôi thấy cũng có thể gọi là ổn.

Một tác phẩm khác cũng đạt được kết quả tuyệt vời tối qua chính là The King’s Affection (Luyến Mộ). Tập 7 của phim lên sóng tối qua đã ghi nhận rating đạt 7%, đánh dấu một màn tăng khá ấn tượng từ con số 5.5% của tập 6 tuần trước và trở thành mức rating cao nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng. Đúng là sau khi đối thủ mạnh Lovers Of The Red Sky của SBS kết thúc thì tỉ suất người xem của bộ phim này đã cải thiện ngay.

Trong tập 7 này, nàng thế tử Lee Hwi đã giải cứu chàng thư giám Ji Woon khỏi cơn nguy kịch. Tình cảm của cặp chính dù chưa hoàn toàn lộ ra nhưng ngày càng sâu đậm hơn. 7 tập phim đã qua khiến tôi cảm nhận rõ rằng Lee Hwi luôn khát khao tình yêu thương và được che chở, nàng đã phải gồng mình nhận trọng trách nặng tựa Thái Sơn trên vai đó là thay anh trai làm thế tử, nhưng tới khi Ji Woon xuất hiện thì tình cảm trong lòng cô gái trẻ đang dần không thể kiểm soát được nữa. Tôi đang rất hy vọng vào tập 8, một bước ngoặt sẽ xảy ra và làm chúng ta thích thú hơn nữa, cùng chờ xem nhé.

Phim đầu tuần hiện tại chỉ còn 2 bộ phim kể trên sau khi Lovers Of The Res Sky kết thúc và đài SBS vẫn chưa cho ra mắt phim mới. Trận chiến rating đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều, và tôi tin là sẽ còn dễ thở hơn nữa bởi High Class cũng đã kết thúc. Để tôi chờ xem The King’s Affection có tăng trưởng mạnh hơn không bởi tập 8 tối nay phim sẽ một mình lên sóng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Mọi người chờ cùng tôi và dự đoán xem kết quả tối nay sẽ thế nào nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 31/10: Bí Ẩn Núi Jiri lấy lại phong độ ở tập 4

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.