x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 21/11: Jirisan, Chimera và Thanh Tra Koo đều tăng

Trà Xanh 12:00 - 22/11/2021

Chủ nhật dường như lại là ngày đẹp với một số phim bởi rating đã có chiều hướng tăng lên rồi đây. Cùng tôi xem qua chỉ số rating của các bộ phim Hàn lên sóng tối 21/11 nhé. 

>> Xem thêm: Điểm douban của 5 phim Hàn tháng 11: Now We Are Breaking Up thấp thảm

Theo Nielsen Korea, tập 10 của Bí Ẩn Núi Jiri phát sóng tối 21/11 đã đạt chỉ số rating 8.3%, tăng 0.5% so với tập 9 hôm trước. Với thành tích này, phim giữ vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu ở tất cả các kênh đài cáp đồng thời dẫn đầu đối với đối tượng khán giả chủ chốt từ 20 đến 49 tính trên tất cả các đài với tỉ lệ trung bình toàn quốc là 4%. Tuy rằng bộ phim tái xuất của Jun Ji Hyun mãi vẫn không vượt được mốc rating 2 chữ số của tập 2 nhưng xét ở một khía cạnh nào đó, Bí Ẩn Núi Jiri vẫn đang rất ăn khách với các khán giả chiến lược. Đây cũng là một tin vui cho dàn sao và cả đoàn phim, tôi thấy mừng cho họ.

Ngoài ra, bộ phim hình sự của đài OCN Chimera với màn tái xuất truyền hình của siêu sao quốc tế Claudia Kim cũng đã chứng kiến một màn tăng rating ngoạn mục. Theo Nielsen Korea, tỉ suất của tập phát sóng tối 21/11 đạt là 1.6%, tăng khá nhiều so với tập trước (0.9%) và đây cũng là thành tích cao nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng. Tôi mong là Chimera sẽ thừa thắng xông lên để tuần tới tạo nên thành tích ấn tượng hơn nữa.

Bên cạnh đó, Thanh Tra Koo của JTBC cũng chứng kiến một màn rating nhảy số tăng lên với chỉ số 2.2% toàn quốc, cũng lại là một sự gia tăng đáng ghi nhận dành cho nữ thần Lee Young Ae và cả đoàn phim. Mặc dù đây vẫn chưa xứng tầm với màn tái xuất sau 4 năm của “quốc bảo” xứ Hàn, nhưng ai cũng biết phim thuộc thể loại điều tra khó xem, rating tăng đã chứng tỏ khán giả đã quan tâm tới phim hơn rồi. Trong khi đó Let Me Be Your Knight của SBS vẫn duy trì mức rating trung bình toàn quốc là 1.4%, không quá nhiều thay đổi so với tuần trước.

Cuối cùng, bộ phim gia đình của KBS Young Lady And Gentleman đã lại một lần nữa vượt mốc 30% ở tập hôm qua, đạt rating trung bình toàn quốc là 30.3% và tiếp tục là bộ phim được xem nhiều nhất trong tối Chủ nhật và tất cả các tối trong tuần. Không biết trong những tuần tới, phim có đạt được cột mốc đáng kể nào nữa không chứ rating phim đã loanh quanh ở mốc 28-30 suốt nhiều tuần nay rồi.

Dường như hôm 21/11 là ngày tốt thì phải, hầu hết các phim đều có dấu hiệu khả quan hơn về mặt tỉ suất người xem, từ Bí Ẩn Núi Jiri cho tới Chimera, Thanh Tra Koo, thậm chí cả phim gia đình Young Lady And Gentleman. Tôi mong là ngày nào cũng sẽ được thông báo tin vui đến cho fan của các phim như thế này.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 20/11: Now We Are Breaking Up bị bám đuổi sít sao

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Bí ẩn núi Jiri, Thanh tra Koo thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.