x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 3/11 trở thành cuộc chiến "ai giảm ít hơn" vì thấp đều

Trà Xanh 10:30 - 04/11/2021

Phim giữa tuần đang là khung phim ảm đạm nhất hiện nay, các tác phẩm cứ nối đuôi nhau cố gắng để giữ được vị trí hiện có nhiều hơn là đạt được thành tích mới.

>> Xem thêm: Yoona và 6 diễn viên quen mặt vinh dự được đề cử ở Rồng Xanh 2021

Reflection Of You, bộ phim đánh dấu màn tái xuất đáng trông đợi của nữ thần Go Hyun Jung lại đang trượt dài trên con đường níu kéo khán giả theo dõi. Theo Nielsen Korea, tập 7 tối qua, tác phẩm của đài JTBC này chỉ nhận được rating 2.2%, giảm 0.5% so với tập 6 tuần trước. Đây cũng là chỉ số rating thấp nhất mà Reflection Of You nhận được kể từ khi lên sóng.

Ở tập 7, cô nàng Goo Hae Won (Shin Hyun Bin) rơi vào trạng thái lo lắng và đi đến quyết định vội vàng là kết hôn với Seo Woo Jae (Kim Jae Young) trong khi anh ta cũng đang bối rối không rõ cảm xúc của mình. Tuy vậy, cuối tập thì Woo Jae gặp lại Hee Joo (Go Hyun Jung) trong cơn mưa làm không khí tác phẩm lại tăng thêm sự căng thẳng, dự báo sẽ có bước ngoặt mới khôn lường. Câu chuyện giằng co, đưa đẩy tình cảm giữa các nhân vật dường như vẫn chưa đủ sức hút để làm người ta phải đón xem nhiệt tình thì phải, hơi buồn và tiếc cho phim.

Còn tác phẩm tình cảm nhẹ nhàng Dali And Cocky Prince của đài KBS thì vẫn tạm ổn với mức tỉ suất đều đều như những tập đã qua. Rating của tập 13 tối qua đã ghi nhận con số 5.1%, giảm nhẹ 0.3% so với tập 12 tuần trước. Đây cũng không phải là mức giảm báo động vì vẫn duy trì con số trên 5% mà tác phẩm này đang giữ vững suốt nhiều tuần qua. 

Rating có chút giảm nhưng sự ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi chính thì lại tăng cao đấy nhé. Trong tập tối qua, cuối cùng anh chàng Mu Hak đã rất mạnh mẽ và thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Dali. Mặc dù ban đầu Dali còn e ngại nhưng Mu Hak với sự quyết tâm và thẳng thắn của mình đã khiến quý cô xinh đẹp không thể từ chối được nữa. Mối quan hệ của cả hai giờ là người yêu và họ luôn nghĩ về nhau, dành cho nhau những ánh mắt ngọt ngào, tình cảm nhất. Nụ hôn cuối phim sau màn tỏ tình lãng mạn có thể làm tan chảy trái tim mọi khán giả và tôi cũng là một trong số đó.

Thật tiếc là tối qua, Melancholia vẫn chưa thể lên sóng vì có nhân viên trong đoàn bị mắc Covid-19 khiến mọi thứ phải hoãn lại một tuần, nếu không thì cuộc chiến rating sẽ còn thú vị hơn nữa. Mong là tối nay, cả hai phim kể trên sẽ khởi sắc hơn để chào đón đối thủ mới nữa chứ nhỉ, tôi nghĩ phim tối 4-5 thực sự cần một làn gió mới thu hút sự chú ý của khán giả hơn, hy vọng tôi dồn hết vào phim mới của trai đẹp Lee Do Hyun.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 2/11: Không có đối thủ, The King's Affection lên đỉnh

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.