x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 3/12: Now We Are Breaking Up giảm dần đều

Trà Xanh 12:30 - 04/12/2021

Thật là bất ngờ, trong khi cả The Red Sleeve Happiness đều cho thấy một sự tăng trưởng trong ngày hôm qua thì Now We Are Breaking Up lại thụt lùi rồi.

Bộ phim cổ trang đài MBC The Red Sleeve đang nắm hoàn toàn thế chủ động cũng như dẫn đầu trong khung giờ phát sóng và hôm qua thì kết quả vẫn không đổi. Theo Nielsen Korea, tập 7 phát sóng hôm qua của phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 10.7%, đánh dấu cột mốc tỉ suất cao nhất kể từ khi phim lên sóng đến nay. Đáng chú ý là con số này cao gần gấp đôi rating trung bình của chính tác phẩm này 3 tuần trước, chứng minh rằng The Red Sleeve tăng trưởng rất mạnh mẽ và ngày càng thu hút khán giả hơn.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên mới đang là "điểm sáng" của Now We Are Breaking Up

Bên cạnh phim của MBC thì Happiness của đài tvN cũng đã leo lên mốc rating cao nhất kể từ khi phát sóng trong tập hôm qua, đạt con số 3.7%. Mang đề tài zombie rất khó xem và không dành cho mọi đối tượng khán giả, Happiness phát sóng rất muộn nên rating cũng không thể cao chót vót, nhưng trong những tuần qua, bộ phim này đã cho thấy sự tăng trưởng dần đều và tôi vô cùng mừng với những thành tích mới này. Chúc mừng cả Han Hyo Joo lẫn Park Hyung Sik.

Cuối cùng là Now We Are Breaking Up của đài SBS, đối thủ trực tiếp, lên sóng cùng giờ với The Red Sleeve của MBC đã phải nhận kết quả buồn nhất đó là bộ phim duy nhất hôm qua giảm rating. Con số cho tập 7 chỉ còn 6.4%, giảm 1.2% so với tập 6 và đặc biệt hơn nữa là nếu so với chính tác phẩm này thì con số rating tập 7 đúng bằng với tập 1. Vậy là sau 4 tuần phát sóng, bộ phim vẫn loanh quanh tại chỗ trong khi đối thủ đã nâng thành tích lên gần gấp đôi. 

Câu chuyện tình yêu của Ha Young Eun và Yoon Jae Gook đang bắt đầu phát triển, cả hai quyết định đến với nhau để đối mặt với mọi thử thách chứ không trốn tránh nữa. Sự quyết tâm của chàng nhiếp ảnh gia thực sự làm rung động trái tim khán giả. Tình cảm dành cho Yoon Jae Gook đang lớn lên từng ngày trong lòng cô trưởng phòng thiết kế xinh đẹp. Now We Are Breaking Up vẫn nhiều cảm xúc như vậy nhưng nó lại không làm rung động khán giả hay gây tò mò như ban đầu nữa. Tôi nghĩ có lẽ vì tình tiết phát triển không nhiều cao trào hay kịch tính, phim cứ bình bình đều đều, các nhân vật không liên kết nhiều với nhau, đây là điều khiến tác phẩm dần mất người xem thì phải, thật tiếc cho chị đẹp Song Hye Kyo.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 2/12: Reflection Of You kết thúc với con số không tệ

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Oh Sehun, Yura…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.