x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn diễn viên mới đang là "điểm sáng" của Now We Are Breaking Up

Hồng Trà Sữa 17:30 - 29/11/2021

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay sở hữu hai diễn viên chính là Song Hye Kyo cùng Jang Ki Yong - một người là đại mỹ nhân hàng đầu, còn người kia là mỹ nam tài sắc đang lên của làng giải trí. Tuy nhiên, dường như màn thể hiện của cả hai đang bị lép vế hoàn toàn so với dàn diễn viên phụ của bộ phim này. Không chỉ ở cách diễn xuất mà tính cách nhân vật của cả hai cũng mờ nhạt hơn hẳn so với dàn kép phụ. Nếu không có dàn phụ thì có lẽ tôi sẽ không kiên nhẫn mà tiếp tục theo dõi Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay như thế này đâu.

Choi Hee Seo vai Hwang Chi Sook 

Chơi chung với nhau từ thời trung học nhưng có vẻ như tính cách của Hwang Chi Sook do Choi Hee Seo thủ vai và nữ chính Ha Young Eun của Song Hye Kyo khác nhau “một trời một vực” luôn. 

Trong khi Ha Young Eun tránh xa chuyện yêu đương do vết thương lòng ở quá khứ, thì Hwang Chi Sook luôn có một sự nồng nhiệt bất tận với hai chữ “tình yêu”, dù cô năm lần bảy lượt bị chia tay không thương tiếc. Cả hai cũng có sự khác nhau hoàn toàn trong công việc, khi Ha Young Eun phải chăm chỉ nỗ lực hết mình còn Hwang Chi Sook đi làm mà cứ như đi chơi do cô là con gái chủ tịch của công ty. 

Đôi lúc tuy hơi phiền phức nhưng nhân vật Hwang Chi Sook không phải là một người phụ nữ đáng ghét. Ngược lại tôi thấy cô ấy còn rất dễ thương và có chút gì đó trẻ con dù năm nay đã 38 tuổi. Hwang Chi Sook hay gây khó dễ cho cô bạn thân Ha Young Eun, nhưng tôi nghĩ phải có một lý do sâu xa nào đó nên cả hai mới gắn bó với nhau mấy chục năm như vậy chứ. 

Choi Hee Seo là một diễn viên thực lực từng thắng Ảnh hậu tại Chuông Vàng nên tôi hoàn toàn không có bất cứ một sự phàn nàn nào về diễn xuất của cô trong vai Hwang Chi Sook. Tôi nghĩ khán giả của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay chắc cũng có cảm nhận giống tôi thôi. 

>> Bạn có biết: 5 bộ phim lên sóng năm 2021 có rating cao mà không cần sao khủng

Oh Sehun vai Hwang Chi Hyung 

Mới xuất hiện từ cuối tập 4 thôi nhưng nhân vật Hwang Chi Hyung do Oh Sehun thủ vai đã nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích nhất của bộ phim này rồi. 

Hwang Chi Hyung - em trai của Hwang Chi Sook, là một thanh niên đúng chuẩn đẹp trai, nhà giàu kiểu “nhà mặt phố bố làm to”. Điều khiến anh chàng này được yêu thích là thay vì giấu diếm chuyện đó, anh lại thoải mái tiết lộ thân phận của mình mà chẳng sợ sệt gì. 

Tuy hay tỏ ra lười biếng và thích trêu ghẹo Ha Young Eun nhưng Hwang Chi Hyung lại rất quý cũng như thường xuyên giúp đỡ cô, thậm chí tôi thấy anh chàng còn thích nhân vật của Song Hye Kyo hơn cả chị gái ruột của mình trong phim nữa đó. 

Vai diễn Hwang Chi Hyung cứ như là được “đo ni đóng giày” cho riêng Oh Sehun vậy với vẻ đẹp trai, láu cá và lém lỉnh y hệt mỹ nam 27 tuổi này ở ngoài đời luôn. 

Kim Joo Hun vai Seok Do Hoon 

Trong khi cặp đôi chính gặp nhau là không gian trùng xuống thì cặp đôi phụ với Seok Do Hoon của Kim Joo Hun và Hwang Chi Sook lại hoàn toàn trái ngược. Hai con người này gặp nhau là sẽ ngay lập tức gây cười cho người xem, vì sự hiểu nhầm thú vị của cả hai mà không ai chịu nói ra một cách rõ ràng. 

Đều là những con người đã trưởng thành ở độ tuổi trung niên, nhưng chuyện tình yêu của Seok Do Hoon cùng Hwang Chi Sook làm cho tôi có cảm giác như họ mới yêu lần đầu vậy đó. 

Có thể Seok Do Hoon không phải là hình mẫu lý tưởng của Hwang Chi Sook, nhưng sự rụt rè có phần ngốc nghếch trong việc thể hiện cảm xúc của anh thì hoàn toàn là một mảnh ghép phù hợp với cô rồi. 

Tôi cảm thấy rất là hài lòng khi vai diễn này được giao cho Kim Joo Hun thể hiện luôn đấy. Nếu không phải là Kim Joo Hun thì tôi không nghĩ được có ai khác sẽ thể hiện ra đúng cái chất của Seok Do Hoon được đâu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng thắng lớn với phim cổ trang trong năm 2021

Yoon Jung Hee vai Shin Yoo Jung 

Đúng như dự đoán của tôi thì nhân vật Shin Yoo Jung - người đã cứu Ha Young Eun một bàn thua trông thấy ở tập 2 không phải là một con người bình thường chút nào. 

Không nói đến chuyện thành công hay giàu có của nhân vật này thì cô ấy chính là vợ sắp cưới khi xưa của Yoon Soo Wan - bạn trai cũ của Ha Young Eun vào 10 năm trước. Tuy nhiên chỉ có Shin Yoo Jung mới biết tất cả mọi chuyện chứ Ha Young Eun hoàn toàn “mù tịt” thông tin về “tình địch” này của mình.

Shin Yoo Jung cũng đã bắt đầu cho thấy sự nguy hiểm của mình, khi đánh động Ha Young Eun bằng một cú điện thoại với số máy của Yoon Soo Wan trong tập 6 vừa qua. Chắc chắn nhân vật này sẽ còn mang lại nhiều khó khăn cho Ha Young Eun cũng như chuyện tình của cô với nam chính do Jang Ki Yong thủ vai. 

Lâu lắm rồi thì Yoon Jung Hee mới đóng phim lại mà đã được giao ngay cho một vai sang chảnh và khó lường như thế này quả là đã quá đi. Tôi đang chờ xem liệu Yoon Jung Hee có thể giúp Shin Yoo Jung trở thành một nhân vật phản diện đáng nhớ trong năm 2021 không đây nè. 

Yura vai Hye Rin 

Sau khi “phá đảo” ở tập 2 với ngoại hình sang chảnh phát mê và tính cách kiêu kỳ, đáng ghét thì nhân vật ngôi sao Hye Rin đã tái xuất trong tập 6 và tiếp tục tạo được dấu ấn cực mạnh. Vẫn là cái thái độ vênh vênh và thần sắc tuyệt vời đó, Hye Rin trở thành một trong những điểm sáng nhất để người xem xuýt xoa bàn tán không thôi. 

Tôi phải công nhận là Yura diễn vai này thành công ngoài sức tưởng tượng đó, vì khiến tôi phải sôi hết người lên mỗi lần thấy cô nàng ra vẻ yêu sách này nọ. 

Trong tập 6 vừa qua, nhân vật Hye Rin cũng đã có những tương tác qua lại đầu tiên với “con trai chủ tịch” Hwang Chi Hyung, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phân cảnh hấp dẫn ở các tập tiếp theo của phim. Chưa biết là “con trai chủ tịch” với “mỹ nhân chảnh chọe” có thành đôi hay không, nhưng việc Yura và Oh Sehun đứng chung một khung hình là tôi thấy “bổ mắt” rồi đấy.

>> Xem thêm: Sự nghiệp phim ảnh năm 2021 của 3 cô diễn viên từ nhóm Girl's Day

Tôi nói điều này ra không phải là để chê Song Hye Kyo, Jang Ki Yong diễn tệ hay nhân vật của họ mờ nhạt mà là chỉ vì dàn kép phụ của Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay hiện đang nổi bật hơn họ nhiều thôi. Giá mà kịch bản của bộ phim này có thể hấp dẫn hơn một chút, thì với danh tiếng của Song Hye Kyo, tiềm năng của Jang Ki Yong và sự ấn tượng từ dàn diễn viên - nhân vật phụ, chắc chỉ số rating của nó sẽ khả quan hơn bây giờ nhiều lắm đấy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Oh Sehun, Yura…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.