x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 2/12: Reflection Of You kết thúc với con số không tệ

Trà Xanh 12:30 - 03/12/2021

Vậy là Reflection Of You đã đi đến tập cuối cùng và tôi có thể vui mừng nói rằng tác phẩm này đã kết thúc viên mãn cả về nội dung lẫn thành tích.

Theo Nielsen Korea thì tập 16 cũng là tập cuối của bộ phim Reflection Of You của chị đẹp Go Hyun Jung và Shin Hyun Bin đã đạt mức xếp hạng rất tốt với con số trung bình toàn quốc là 3.2%, đánh dấu lần đầu tiên kể từ tập phát sóng đầu tiên, rating lại quay về trên mốc 3%. Vậy là mọi người đã biết thành công ở đâu rồi đúng không? Chúc mừng bộ phim tuy khởi đầu chật vật nhưng kết thúc cũng đã có dấu ấn.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay nhất: Hometown ChaChaCha dẫn đầu vượt hết phim lớn

Ở tập cuối của Reflection Of You, sự trả thù của Hae Won (Shin Hyun Bin) với Hee Joo (Go Hyun Jung) cuối cùng cũng đã kết thúc. Cái kết để lại ấn tượng sâu sắc khi khắc họa tinh tế nỗi tuyệt vọng sau khi trả thù, thậm chí cuộc sống của mỗi người vẫn tồn tại sau khi tất cả mọi thù hận đã được giải quyết, xung đột cũng chấm dứt. Mỗi người chọn cho mình một con đường để sống và họ phải chịu trách nhiệm với nó, kết quả có tốt hay xấu đi cũng là do chính mình lựa chọn, cả hai nữ chính đều có sai lầm, có lạc lối, cuối cùng họ cũng tìm ra được nơi mà khiến họ bình yên thực sự, không có cái gọi là kết buồn hay vui, chỉ có kết quả cho một quá trình khiến cho người xem thấm thía mà thôi.

Melancholia sau khi tập 7 tăng rating lên 2.654% thì tới tập 8, tỉ suất chỉ còn 1.887%. Có lẽ một phần bởi đối thủ đài JTBC đi đến hồi kết nên tỉ suất bị ảnh hưởng, dù sao nhìn con số mà tôi buồn khá nhiều, mãi phim mới bứt phá lên 2%, giờ lại quay về mốc 1. 

Trong khi đó, tác phẩm học đường của đài KBS School 2021 thì lại nhận kết quả buồn hơn là nỗi buồn với con số 1.6% ở tập 4, dậm chân tại chỗ. Kết quả này nếu là phim đài cáp thì còn tạm chấp nhận vì độ phủ sóng không phải toàn quốc và cũng chiếu giờ giấc khác biệt, nhiều khi là quá muộn, nhưng đây lại là bộ phim đài trung ương đã có lịch sử nhiều phần trước đều được yêu thích rất nhiều thì kết quả này là khó tin thật. Có lẽ series School của đài KBS đã thực sự hết nhiệt và không có đề tài hay để khai thác, nhà đài này nên cân nhắc để khép lại hoặc tìm hướng đi mới mẻ hơn thôi. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 1/12: Melancholia sang giai đoạn mới thú vị hơn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You, Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.