x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 5/1: School 2021 nhích từng chút qua mỗi tập

Trà Xanh 13:00 - 06/01/2022

Khung phim Hàn tối 4-5 hàng tuần vẫn là khung giờ không nhiều nhiệt vì những tác phẩm phát sóng đều thuộc đề tài khá kén khán giả. Dù vậy, các phim đang chiếu vẫn đang cạnh tranh nhau cực gắt. 

Tập phim đầu tiên trong năm 2022 của Thành Phố Nhân Tạo khởi sắc nhiều đấy. Tập 9 tối qua ghi nhận con số 3.414%, tăng sương sương tầm 0.5% so với tập 8 của tuần trước. Câu chuyện về tranh quyền đoạt vị, đấu đá gia đình với sự dẫn dắt của chị đẹp Soo Ae vẫn đang thu hút sự chú ý, nhưng con số rating này vẫn chưa vượt được mốc 4% cao nhất của phim, thế nên tôi mong là ở nửa sau của Thành Phố Nhân Tạo, tỉ suất sẽ tăng dần đều hơn nữa nhé.

>> Xem thêm: Ghost Doctor - Bộ phim của những nhan sắc bất chấp thời gian

Công cuộc nhích rating của School 2021 vẫn đang tiếp diễn trong năm mới. Sau khi từ 1.6% lên 1.7% ở tuần trước thì với tập 13 tuần này, rating của bộ phim đã nhích thêm để lên 1.8%. Chắc với những phim khác thì những con số thế này cũng chẳng phải to tát gì nhưng nhìn quá trình lên sóng lận đận với rating cực thấp của School 2021 thì tôi cảm thấy mỗi tập thêm 0.1% cũng là điều đáng mừng lắm. Còn 4 tập nữa là phim kết thúc, tôi có nên đặt hy vọng cho tỉ suất những tập cuối sẽ chạm lại mốc 2% như tập đầu không nhỉ, cũng đáng kỳ vọng đúng không? Vậy thì tôi mong phim cứ vậy mà thẳng lên cột mốc mới nhé.

Thật bất ngờ là khung phim tối 4-5 thay thế cho Melancholia, đài tvN đã cho phát sóng The Witch’s Diner, bộ phim chiếu mạng dài 8 tập với sự tham gia của Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop đã từng được phát sóng độc quyền trên TVing. Tập 1 vừa lên sóng hôm qua đã ghi nhận rating 2.282%, kết quả này thực sự là không cao nhưng dù sao thì The Witch's Diner cũng chiếu trước đó rồi, nội dung có lẽ khán giả đã biết hết, nên mục đích lên sóng truyền hình thế này dường như để lấp chỗ trống trong lúc chờ bộ phim 39 thôi nên tôi cũng không thể chê trách gì.

Câu chuyện về một nhà hàng của phù thủy chuyên phục vụ những món ăn đặc biệt đáp ứng mọi yêu cầu với điều kiện khách hàng phải trả một cái giá không hề rẻ khi phát sóng online đã gây sốt khá nhiều vì nội dung hấp dẫn, đặc biệt là màn “lột xác” từ ngoại hình đến diễn xuất của chị đẹp Song Ji Hyo. Màn tái xuất lại của bộ phim này trên tivi sẽ còn mở rộng độ phổ biến và giúp cho dàn sao được yêu thích hơn nữa đấy. Chờ đợi những tập phim sắp tới xem kết quả ra sao nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 4/1: Our Beloved Summer tăng trở lại mức cao nhất

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.