x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ghost Doctor - Bộ phim của những nhan sắc bất chấp thời gian

Mỳ Quảng 08:30 - 06/01/2022

Ghost Doctor vừa lên sóng đã gây chú ý và thành tích đáng khen lắm nhé. Tôi nghĩ điều này có công không nhỏ của dàn sao trẻ trung trường tồn cùng thời gian đấy.

Bi Rain

Nhân vật đầu tiên mà tôi muốn nói đến chính là Bi Rain. Trong phim, anh vào vai bác sĩ Cha Young Min, một thiên tài có đôi bàn tay vàng có thể cứu sống người khác chỉ với một cái chạm tay. Về kỹ năng hay diễn xuất của Bi Rain thì chắc không cần phải luyên thuyên nữa, điều tôi muốn nói đến là ngoại hình và vẻ trẻ trung khó tin của ông bố 2 con này nè. 

Năm nay, Bi tròn 40 tuổi rồi, đã lập gia đình cũng có 2 cô công chúa, ấy vậy mà nhìn anh chẳng khác gì so với thời hoàng kim khi còn là “ông hoàng K-pop” của cách đây gần 20 năm. Chúng ta vẫn như đang thấy anh chàng “Mưa” của những năm về trước đang hiện diện ở thập kỷ thứ 3 của thế kỷ 21 đấy. Thậm chí sự dẻo dai, sức bật hay sự chăm chỉ hoạt động còn đỉnh hơn trước. 

Không chỉ mỗi gương mặt mà thân hình của Bi Rain vốn huyền thoại là đẹp như tượng tạc mà bây giờ vẫn không thay đổi nhé. Nguyên nhân thì chắc chắn là nhờ sự chăm chỉ luyện tập rèn luyện cơ thể của nam thần này rồi. 

Tôi nghĩ là cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đã góp phần không nhỏ vào quá trình “lão hóa ngược” của Bi Rain. Cụ thể, công của Kim Tae Hee là không thể bỏ qua nè, có người vợ hiền xinh đẹp ở nhà chăm sóc tỉ mỉ cho từng bữa ăn, giấc ngủ thì hỏi sao mà đức lang quân không trẻ mãi đẹp hoài được.  

>>>> Xem thêm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Kim Bum

Kim Bum tái xuất màn ảnh nhỏ sau 1 năm với vai diễn Go Seung Tak, chàng bác sĩ nội trú năm 1 được vào làm việc nhờ vào quan hệ khi ông nội là người sáng lập bệnh viện, còn mẹ là chủ tịch của quỹ y tế. 

Xem Ghost Doctor, Kim Bum đã lại một lần nữa khiến tôi phải trầm trồ không ngớt với gương mặt “mãi mãi tuổi đôi mươi” của mình. Nhân vật của anh trong phim là 28 tuổi, đã trẻ hơn tuổi thật ngoài đời rồi mà nhìn mặt Kim Bum tôi còn thấy trẻ hơn cả số tuổi này nữa. 

 

Vẫn là làn da căng bóng đó, vẫn ánh mắt lanh lợi, nụ cười vô tư, tôi còn mường tượng ra ngay hình ảnh chàng Gốm của Boys Over Flowers năm nào nữa đấy. Kim Bum thì vốn rất nổi tiếng là trẻ hơn tuổi thật rồi, anh chàng cũng luôn biết điểm mạnh của mình chính là ở sự trẻ trung này nên rất biết chọn tạo hình, chọn trang phục để làm nổi bật điều đó. 

Sự nghiệp của Kim Bum không bùng nổ nhưng những năm trở lại đây, anh chàng hoạt động rất chăm chỉ và tôi nghĩ danh tiếng phục hồi lại dần dần cũng là động lực để nam diễn viên vui vẻ mỗi ngày, mà vui vẻ thì sẽ trẻ lâu thôi mà.

UEE

Cô nàng UEE cũng có màn tái xuất kết hợp cùng hai đàn anh đình đám rất đáng chú ý. Thấy UEE cuối cùng cũng chịu chọn phim ngắn sau khoảng thời gian miệt mài đóng phim gia đình, tôi mừng quá mừng luôn. 

Trong Ghost Doctor, cô vào vai Jang Se Jin, người yêu cũ của Cha Young Min và cũng là một bác sĩ. Tôi nhớ là đã lâu lắm rồi tôi mới lại được thấy lại hình ảnh UEE không quá gầy guộc mà đầy đặn, gương mặt tươi tắn và cũng rất trẻ như thế này, càng nhìn càng thích.

UEE từng có một khoảng thời gian gầy ơi gầy, mặt hóp lại khiến ai cũng cảm thấy cô bị “dừ” hơn tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây UEE đã khác, cô ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thường xuyên nên cân nặng tăng trở lại, gương mặt tươi tắn hẳn ra. Nhìn tạo hình và gương mặt UEE, tôi cảm thấy cô nàng đang quay lại thời hoàng kim khi đang ở độ tuổi 20 khỏe khoắn và tràn đầy sức trẻ.

Son Naeun

Cuối cùng là cô nàng Son Naeun với vai diễn Oh Soo Jung, một bác sĩ thực tập có tính cách năng động. Đóng phim cùng những đàn anh, đàn chị nhiều kinh nghiệm hơn mình, Son Na Eun có lẽ chỉ có sức trẻ để đấu lại thôi và cô nàng đã phát huy ngay điểm ấy ở tạo hình nhân vật. 

Qua hình ảnh, tôi có thể nhìn ra cô nàng trang điểm rất nhạt, gương mặt gần như không được phấn son trau chuốt vừa tăng tính chân thực cho nhân vật mà đặc biệt là khiến tôi phải chú ý hơn vì da mặt Naeun chẳng có chút khuyết điểm nào. Làn da trắng sáng, đường nét đẹp, gương mặt này chẳng khác nào những cô sinh viên cả. Tôi đang chờ xem nhân vật của Naeun có phát triển tình cảm với Kim Bum không đây, nếu cả hai đứng cạnh nhau thì xứng đôi lắm.

Phim về ngành Y luôn có sức hút và được các nhà làm phim Hàn rất chăm chút, Ghost Doctor cũng vậy, chẳng thế mà rating đã rất khả quan từ đầu rồi. Mọi người nhớ đón xem phim các tối đầu tuần cùng tôi nhé, tiện ngắm nhan sắc trường tồn cùng thời gian của bộ tứ vai chính luôn, đã mắt lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.