x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư: Nữ chính được xem là bản sao mợ Chảnh

Mộc Tử 16:04 - 01/08/2021

Bên cạnh Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, mình cũng chú ý vài tựa phim lên sóng từ cuối tháng 7 và chiếu tràn cả tháng 8 này. Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư là một câu chuyện phim ngôn tình ngọt sủng không kém bộ phim của Cố Mạn, bắt đầu chiếu những tập đầu và nhận được phản ứng khá tốt từ khán giả Trung đến Việt Nam. Hãy cùng mình kiểm tra xem phim có gì hay ho mà dám “đấu” với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nha.

Thông tin và nội dung bộ phim Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư

Tên tiếng Anh: Stop! Miss Hua

Ngày phát sóng: 28/07/2021

Số tập: 24 tập

Thời lượng phát sóng: 40 phút/tập

Đạo diễn: Lý Thanh Dung

Diễn viên chính: Thích Nghiên Địch, Trương Hách, Cao Cơ Tài, Tô Mộng Địch, Lưu Dận Quân, Ngô Minh Tinh

Lịch phát sóng: 8h tối Thứ Tư đến Thứ 6; 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: MangoTV

>>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh?

Nội dung phim: Câu chuyện nàng tiểu thư thất thế cũ rích nhưng nam nữ chính siêu đẹp đôi

Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch đóng) là một thiên kim nhà giàu, có cuộc sống xa xỉ, ngạo mạn, lý tưởng sống là làm một đại tiểu thư nhàn rỗi. Tần Đông Hải (Trương Hách đóng) từng là một lính cứu hỏa, ngoại hình điển trai, sau khi xuất ngũ bắt đầu kế hoạch lớn cho sự nghiệp của mình. 

Định mệnh sắp đặt Tần Đông Hải trở thành gia sư của cô thiên kim ngốc nghếch Hoa Minh Nguyệt. Nhưng Hoa Minh Nguyệt sống chết không chấp nhận chàng gia sư nhưng một tai nạn bất ngờ đã khiến cho Hoa Minh Nguyệt bị chặt đứt nguồn kinh tế, đuổi ra khỏi nhà. Lúc này chỉ có Tần Đồng Hải đồng ý cho chỗ cô dung thân. 

Tần Đông Hải vì một lời hứa mà cắn răng giúp đỡ đại tiểu thư kiêu ngạo này thay đổi triệt để, tự lực cánh sinh. Hoa Minh Nguyệt vứt bỏ hết hàng hiệu xa xỉ của mình, làm công nhân cho nhà xưởng. Dưới sự bầu bạn và cổ vũ của Tần Đông Hải, đại tiểu thư dần dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn mà tình cảm của hai người cũng bắt đầu được hình thành.

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

Nam nữ chính đẹp hơn hoa của Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư

Thích Nghiên Địch vai Hoa Minh Nguyệt

Hoa Minh Nguyệt có tính cách y hệt một Chun Song Yi của Vì Sao Đưa Anh Tới thời thanh xuân. Cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và ngọt ngào, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa nên cũng không thiếu phần đỏng đảnh, ngổ ngáo. Dù xinh đẹp nhưng Hoa Minh Nguyệt lại nổi tiếng ngốc nghếch còn được gọi là Hoa Bất Tài.

Đảm nhận vai nữ chính trong phim là nữ diễn viên Thích Nghiên Địch sinh năm 1995. Cô nàng gia nhập làng giải trí qua vai diễn đầu tiên trong bộ phim Học Trưởng (2016). Năm 2018, Thích Nghiên Địch từng tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Sáng Tạo Doanh 101

Cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào này đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Đồng thời, ít ai biết Thích Nghiên Địch còn có công ty quản lý Hoa Nghị Huynh Đệ chống lưng, công ty này đã ký hợp đồng với cô ngay từ năm 3 đại học khi Thích Nghiên Địch đang là hoa khôi của Đại Học Đông Hoa Thượng Hải.

Mình nghĩ ai từng xem qua bộ phim Là Một Cô Gái Mập sẽ nhận ra Thích Nghiên Địch bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà diễn xuất cũng rất tự nhiên. Mới đây, Thích Nghiên Địch còn xuất hiện trong bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp với vai Tô Lạc là đối tượng xem mắt của nam chính Lục Tư Thành.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho Tôn Lệ, cặp đôi Cẩm Y Chi Hạ tái hợp?

Trương Hách vai Tần Đông Hải

Tần Đông Hải từng làm việc trong đội cứu hỏa và nhận chức Trung Đội Trưởng. Không những vậy anh còn từng du học ở Anh, sau khi xuất ngũ trở về với thành tích ưu tú đã gia nhập tập đoàn Hoa Thị. Tần Đông Hải có vẻ ngoài cao ráo, phong độ, điển trai lại rắn rỏi là đối tượng trong mơ của nhiều cô gái. 

Ban đầu Hoa Minh Nguyệt và Tần Đông Hải vốn là oan gia, cuối cùng Tần Đông Hải lại trở thành gia sư rồi làm "mưu sĩ ngự dụng" của nàng tiểu thư. Sau thời gian dài ở chung, cả hai dần nảy sinh tình cảm, họ cùng nhau trải qua khó khăn, trắc trở tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp giữa nàng tiểu thư và chàng trai gia sư nghiêm khắc.

Trương Hách sinh năm 1984 và gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ từ năm 2005. Tuy nhiên, khán giả lại biết đến Trương Hách nhiều hơn với vai trò diễn viên khi anh rẽ hướng diễn xuất từ bộ phim thần tượng Hoa Dạng Thiếu Nam Thiếu Nữ bản Trung. 

Trương Hách chỉ thật sự gây chú ý nhiều hơn sau vai diễn Chân Thiếu Tường trong bản truyền hình Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Sau đó, Trương Hách xuất hiện trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhưng chỉ đảm nhận vai phụ như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Túy Linh Lung, Liệt Hỏa Như Ca,...

>>>Xem thêm: Tình địch của Địch Lệ Nhiệt Ba hoá ra lại là người yêu cũ Đặng Luân

Đứng Lại! Hoa Tiểu Thư là một bộ phim tâm lý, tình cảm đậm chất ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước cùng nam nữ chính xinh như mộng thì cũng đáng để làm lựa chọn giải trí cho mùa hè này đúng không nào? Nếu bạn thích kiểu nữ chính ngọt ngào nhưng cũng nhí nhảnh, hơi lầy một chút thì Hoa Minh Nguyệt đáp ứng được mọi yêu cầu.

>>>Xem thêm: Trường Ca Hành và những bộ phim bị chê nhiều nhưng vẫn hot

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.