x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tình địch của Địch Lệ Nhiệt Ba hoá ra lại là người yêu cũ Đặng Luân

Nguỵ Anh Lạc Đà 12:10 - 30/07/2021

Sau khi xem qua những tập đầu của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nguỵ Anh Lạc Đà mới chợt phát hiện cô nàng Hạ Tinh - người yêu cũ của Vu Đồ chính là người yêu cũ của Đặng Luân. Ngoài mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, tác phẩm còn có sự góp mặt của người đẹp Kim Thần. Mặc dù xuất hiện không quá nhiều nhưng các phân cảnh của Kim Thần có vai trò quan trọng để nối tiếp mạch phim và đẩy các tình tiết lên cao trào.

Thời trung học, Hạ Tinh (Kim Thần) - Vu Đồ (Dương Dương) - Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) là bạn cùng trường. Thời điểm đó, cả Tinh Tinh lẫn Hạ Tinh đều thích Vu Đồ. Đáp án giống như Lạc Đà thầm nghĩ, Vu Đồ đã chọn cô gái có thành tích học tập xuất sắc, lại còn giỏi giang là Hạ Tinh chứ không phải Tinh Tinh xinh đẹp.

>>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Mặc dù, thời trung học yêu nhau sâu đậm, nhưng sau này vì lý do Vu Đồ theo đuổi niềm đam mê đối với hàng không vũ trụ, còn Hạ Tinh lại có suy nghĩ khác biệt nên cả hai quyết định chia tay.

>>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV: Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Với Vu Đồ, công việc thì vất vả lại đi công tác suốt ngày nhưng buộc phải giữ bí mật với người thân về khoản thu nhập thấp, có tiếng nhưng không có "miếng". Đây cũng là lý do bạn gái cũ của Vu Đồ - Hạ Tình (Kim Thần) nói lời chia tay dù vẫn còn tình cảm với anh. Thực ra Lạc Đà thấy về vấn đề này chúng ta cũng không nên trách Hạ Tình. Bởi lẽ Vu Đồ là con người theo đuổi lý tưởng, còn Hạ Tình thì có cái nhìn thực tế, lý trí và thiên về vật chất hơn thôi.

Khi Lạc Đà xem đến phân cảnh Hạ Tình - Vu Đồ dành cho nhau ánh mắt đầy vấn vương, không nỡ chia xa. Tuy nhiên, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy việc Hạ Tình - Vu Đồ chia tay khiến Lạc Đà cảm thấy có chút thương xót nhưng trong lòng cảm thấy vui hơn nhiều. Vì mình cho rằng, chỉ khi Hạ Tinh - Vu Đồ đường ai nấy đi thì  Kiều Tinh Tinh mới có cơ hội đến với Vu Đồ mà không còn "chướng ngại vật" nào nữa.

Nói đến đây, cho phép Nguỵ Anh Lạc Đà nói về tình cảm mà cô nàng Kiều Tinh Tinh dành cho Vu Đồ "một tí tẹo" nhé. Tình yêu mà Tinh Tinh dành cho Vu Đồ lại hoàn toàn khác so với Hạ Tình. Cô hết lòng ủng hộ Vu Đồ theo đuổi ước mơ, không chỉ về mặt tinh thần mà còn thông qua những việc làm của cô nữa. Kiều Tinh Tinh chính là người đã giúp Vu Đồ vượt qua giai đoạn khó khăn, mất phương hướng, cô là động lực giúp Vu Đồ có thêm niềm tin vào tương lai một lần nữa.

Sau cùng thì mình tin rằng, Vu Đồ yêu Kiều Tinh Tinh không chỉ vì Tinh Tinh là một cô gái tốt mà còn vì cô là người duy nhất có thể thấu hiểu anh hơn ai hết.

Trở lại với nữ diễn viên Kim Thần, nữ diễn viên đảm nhận vai khách mời của bộ phim nhưng vai trò khá quan trọng của mạch phim. Trong quá khứ, Kim Thần từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Đặng Luân. Không thể phủ nhận điều đó vì quả thực, trong quá khứ, Kim Thần - Đặng Luân từng có giai đoạn yêu đương qua lại.

Qua ba đêm "cày" xong các tập đầu của bộ phim trên WeTV, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy mạch phim khá ổn áp, dàn visual thì phải gọi là "đỉnh của chóp", không còn gì để chê luôn. Còn về câu chuyện tình của nam chính - nữ phụ đến đây dừng lại tại đây để nữ chính còn "bước chân" vào cửa trái tim nam chính. Còn bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ với Nguỵ Anh Lạc Đà ngay và luôn nhé!

>>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.