x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Hard Hit: Mắc kẹt trong xe với quả bom thì phải làm thế nào?

SEIZEDIX 13:00 - 01/09/2021

Bộ phim Hard Hit đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook, kết hợp cùng diễn viên tài năng Jo Woo Jin. Trong tuần đầu tiên phát hành, bộ phim đã giữ vững vị trí số 1 tại phòng vé và được ghi nhận là bộ phim có doanh thu cao nhất tính đến nay. Hãy cùng mình tìm hiểu tại sao bộ phim lại “hot” như vậy nhé!

>>> Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Hard Hit là bộ phim đầu tay của đạo diễn Kim Chang Joo, người từng là giám đốc sản xuất đứng đằng sau thành công của phim Snowpiercer The Terror Live. Trong phim Ji Chang Wook đóng vai Jin Woo, người gọi cuộc gọi điện thoại bí ẩn với danh tính không rõ ràng cho giám đốc một trung tâm ngân hàng ở Busan, Seong Gyu, khi ông đang lái xe đưa con gái Hye In đi thi đại học. 

Giọng nói bí ẩn cảnh báo rằng có một quả bom trong xe và nó sẽ phát nổ nếu đứng dậy. Ông cho rằng cuộc gọi là một trò lừa đảo cho đến chứng kiến ​​chiếc xe của đồng nghiệp phát nổ ngay trước mắt mình. Và ông ta đột nhiên trở thành nghi phạm ở trung tâm thành phố Busan và thậm chí Seong Gyu phải giúp Jin Woo an toàn và các con của mình.

Điểm đặc biệt của bộ phim

Được bắt đầu bằng một tiếng nổ, bộ phim đã thành công thu hút sự chú ý của mình ngay từ đầu, kiểu như bạn mà đang xem trong tâm trạng phân tâm thì sẽ giật mình và hoàn toàn chú ý vào mạch phim, cùng với nhạc nền khiến cho bầu không khí bộ phim trở nên rất cuốn hút. Bộ phim đã khiến mình tự đặt vào vị trí của nhân vật chính và hàng loạt câu hỏi sẽ xuất hiện như “Bây giờ mình cần phải làm gì đây?”. Chính nhờ những câu hỏi này sẽ khiến bộ phim trở nên rất ly kỳ và chân thực. Bạn hoàn toàn có thể rơi vào tình huống đó bất cứ lúc nào.

 Ngoài ra, mặc dù phần lớn bộ đều là những cảnh quay trong xe hay thực hiện những cuộc gọi, nhưng đoàn làm phim đã làm rất tốt khi xây dựng tập trung hơn vào khía cạnh tâm lý nhân vật. Việc sử dụng các chuyển động của máy quay, góc quay và cảnh quay cũng đều rất tốt và khiến người xem rơi vào trạng thái hồi hộp, tập trung khi theo dõi.

Cuối cùng chính là diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Mình nghĩ rằng đây có thể là lần đầu tiên Jo Woo Jin đảm nhận vai chính của một dự án phim, quả thật anh ấy là truyền tải cảm xúc nhân vật rất tuyệt vời. Và cả dàn diễn viên bộ phim, từ vai con gái, đến vai phản diện của Ji Chang Wook và những vai nhỏ phụ thực sự không có gì đáng để phàn nàn về khả năng diễn xuất.

Những tồn đọng của bộ phim

Bộ phim đã show rất nhiều tình tiết quan trọng trong diễn biến phát triển của bộ phim trong clip trailer, nên nó trở nên dễ đoán hơn khoảng nửa sau của bộ phim. Hơn nữa, bản thân cốt truyện bộ phim khá chung chung và không có quá nhiều sự đặc biệt hay plot twist. 

Và thực sự, cá nhân mình khi xem Hard Hit đã có ấn tượng rằng đây là một đoạn phim quảng cáo dài hai tiếng cho dòng xe Genesis. Bởi đa số cảnh quay của phim đều được thực hiện ở trong xe, do vậy theo một khía cạnh nào đó nó thực sự giống như một quảng cáo kéo dài được quay tại thành phố Busan.

Tổng kết lại, Hard Hit là một bộ phim đã làm rất tốt ở nửa đầu phim với những cảnh quay nghẹt thở, hồi hộp nhưng nửa sau bộ phim lại khiến khán giả khá hụt hẫng vì diễn biến không quá đặc biệt. Tuy nhiên, đây vẫn là một bộ phim tuyệt vời mà bạn có thể dành thời gian xem trong mùa dịch này đó!

>>> Xem thêm: 5 luật sư cực ngầu trong phim Hàn: Ji Chang Wook được gọi tên

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.