x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố kết phi lý, Châu Sinh Thần vốn có thể phản công

Mộc Tử 08:31 - 31/08/2021

Bộ phim Châu Sinh Như Cố (tên cũ: Trường An Như Cố) do Nhậm Gia LuânBạch Lộc đóng chính, đang được phát sóng trên WeTV, đã đi đến hồi kết. Phim này theo mình thấy nó còn ngược hơn cả Đông Cung. Ở trong phim, nam phụ Lưu Tử Hành được ví như Lý Thừa Ngân thứ hai, nam chính Châu Sinh Thần chính là vì bị Lưu Tử Hành hại chết. 

Thật sự theo dõi Châu Sinh Như Cố, câu chuyện của kiếp trước đau thương này mình nhiều lần cảm thấy nó chính là vì ngược nên phải ngược. Câu chuyện kiếp trước này đều đem nam nữ chính đi đến đường cùng, đều phải chết chỉ vì làm nền cho duyên phận của kiếp sau hay sao?

>>>Xem thêm: Trương Nghệ Hưng và dàn diễn viên phim Tảo Hắc Phong Bạo

Mình thấy như diễn biến của câu chuyện thì Châu Sinh Thần vốn có thể không cần phải chết. Anh bị Kim Vinh cùng với Lưu Tử Hành đặt bẫy bao vây nhưng với năng lực của Châu Sinh Thần vốn có thể thoát khỏi vòng vây đó. Đồng thời Tiêu Án cũng đã đem cứu binh tới kịp thời. Lúc này Lưu Tử Hành cũng biết đánh không lại, sợ bị Châu Sinh Thần lấy mạng nên liền đem tiểu hoàng đế cùng các đại thần uy hiếp Châu Sinh Thần. Chính vì như vậy mà Châu Sinh Thần chấp nhận buông tay bị bắt đổi lấy tiểu hoàng đế.

Nếu như tiểu hoàng đế sau đó đã được thả ra thì vì sao Châu Sinh Thần còn phải giữ lời với đám loạn thần tặc tử bất phân trắng đen kia. Rõ ràng anh đã chiếm ưu thế, rõ ràng anh có thể phản công diệt trừ Lưu Tử Hành và Kim Vinh nhưng vì sao lại cứ thế buông tay chịu trói bị bắt đi? Cuối cùng cái chết của Châu Sinh Thần cũng quá mức không đáng rồi.

Thế nhưng mình nghĩ sở dĩ nguyên nhân khiến cho Châu Sinh Thần buông tay chịu trói thứ nhất là vì tuân thủ lời hứa hẹn rằng nếu như Lưu Tử Hành chấp nhận thả tiểu hoàng đế thì Châu Sinh Thần sẽ đồng ý bị bắt. Thứ hai chính là vì tình nghĩa, vì bảo vệ tính mạng của 200 đại thần bởi Lưu Tử Hành không chỉ dùng mạng tiểu hoàng đế uy hiếp anh mà còn là tính mạng của 200 đại thần Bắc Trần. Tuy rằng thả đi tiểu hoàng đế nhưng tính mạng 200 đại thần kia vẫn nằm trong tay họ. Tiếc là dù Châu Sinh Thần đầu hàng thì 200 đại thần kia vẫn bị bọn họ giết sạch.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Kết cục của 4 đôi tình nhân, cặp chính thảm nhất

Châu Sinh Thần chính là vì tuân thủ lời hứa, vì tình nghĩa, cũng vì cái gọi là gia quốc đại nghĩa trong lòng anh mà bỏ mặc tính mạng của mình. Nhưng mà anh chắc chẳng bao giờ ngờ rằng cái chết của anh lại vô ích, những người anh muốn bảo vệ đều chết hết, người anh yêu cũng vì anh mà nhảy lầu thành đi theo anh. Cái chết của anh đã kéo theo của hết thảy bi kịch sau đó.

Mình chỉ muốn nói là biên kịch đúng là quá kiên cường, thật đúng giống như có thù với tình yêu, quyết tâm ngược đến cùng, mạnh mẽ quyết liệt nhất định cho nam chính chết. Trong khi đó lại xây dựng hình tượng nam chính luôn rất thông minh, dẹp yên bao nhiêu lần phản loạn, hơn nữa có lần thái hậu còn bắt Thời Nghi làm con tin cũng không khiến cho anh rối loạn, không bị bà uy hiếp còn lật ngược tình thế lật đổ bà. Một người thông minh như vậy tại sao lại thua trước một Lưu Tử Hành chứ? Đối với tiểu nhân còn phải tuân thủ lời hứa, cuối cùng lại bị tiểu nhân hại chết oan ức gánh tội mưu phản, cái chết của Châu Sinh Thần thật sự quá ngu xuẩn.

Tóm lại dù phim rất buồn, diễn viên diễn rất đạt, quay rất tốt nhưng kết cục của Châu Sinh Thần mình cảm thấy quá không đáng. Hành động buông tay chịu trói chấp nhận hi sinh của Châu Sinh Thần cũng chẳng cứu được tính mạng của những người còn lại. Cái chết của anh một chút ý nghĩa cũng chẳng có, trái lại vì cái chết của anh mà đã chôn vùi đi sinh mệnh của rất nhiều người vì anh mà chết, bi kịch của Thời Nghi cũng do anh tạo thành.

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai chưa chiếu đã lộ rõ hàng loạt khuyết điểm

Xem xong phim rồi thì mình từng nghĩ rằng có lúc thật sự hi vọng Châu Sinh Thần có thể ích kỷ một chút, hoặc ít nhất anh có thể vì Thôi Thời Nghi mà ích kỷ một chút. Châu Sinh Thần chỉ biết rằng bản thân mình phải chết. Nếu như anh đặt Thời Nghi ở trong lòng một chút thôi thì cũng chẳng đến nỗi lựa chọn buông tay chịu chết. Chung quy anh vẫn là phụ đi tấm thâm tình mà Thời Nghi dành cho anh.

Bạn cảm thấy kết cục của Châu Sinh Thần có đáng không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Thành công của Châu Sinh Như Cố chính là tạo nên một BE tuyệt mỹ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.