x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đấu La và loạt phim Hoa Ngữ có lượt xem phá 3 tỷ trên Tencent năm 2021

Hóng hớt Cbiz 07:14 - 31/08/2021

Bảng xếp hạng 6 bộ phim hot có tổng lượt xem phá 3 tỷ view trong năm 2021 của Tencent mới được Hóng Hớt Cbiz phát hiện những ngày vừa qua. Hãy cùng mình điểm qua những bộ phim nào sẽ được gọi tên trong bảng danh sách này nhé!

1. Đấu La Đại Lục - Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi đạt 5.55 tỷ.

2. Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác đạt 5.49 tỷ.

3. Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Chung Hán Lương, Đàm Tùng Vận đạt 4.93 tỷ.

4. Trường Ca Hành - Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi đạt 3.29 tỷ.

5. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba đạt 3.17 tỷ.

6. Thiên Cổ Quyết Trần - Châu Đông Vũ, Hứa Khải đạt 3.12 tỷ.

Đấu La Đại Lục 

Theo nội dung mà Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu được, Đấu La Đại Lục là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, với sự chỉ đạo của đạo diễn Dương Trấn Vũ, do các diễn viên Tiêu ChiếnNgô Tuyên Nghi đảm nhận vai chính.

Phim là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam (Tiêu Chiến diễn) tại Đại Lục Đấu La cùng mối tình đẹp từ thuở thanh mai trúc mã của Đường Tam và đại tỷ Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi diễn) đầy bí ẩn. 

Đường Tam mồ côi mẹ từ nhỏ và phải sống nương tựa vào cha. Với sự kiên trì cùng nghị lực của mình, chàng đã khắc phục mọi khó khăn, bảo vệ người thân, theo đuổi chính nghĩa, kết thêm nhiều bạn tốt, từng bước giành chiến thắng trong trận thi đấu hồn sư ở học viện, trở thành người mạnh nhất nơi đây.

Mình thấy, chưa kể đến fan nguyên tác, chỉ bằng với sức nóng của một mình Tiêu Chiến cũng đủ giúp Đấu La Đại Lục mang về lượng lớn người xem - dẫn đầu Bảng xếp hạng rating lần này rồi. Hoàn toàn danh xứng với thực.

>>> Xem thêm: Dữ Quân Ca phá kỉ lục lượt xem: Thành Nghị, Tuyên Lộ lên đời

2. Hữu phỉ

Hữu phỉ là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, xoay quanh câu chuyện về nàng thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Doãn. Cả hai cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. 

Với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, sở hữu sức hiệu triệu rating đáng nể như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, lại đánh dấu lần đầu hợp tác của cả hai nên Hữu Phỉ nhanh chóng chiếm được sự chú ý của khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Có sự tham gia của hai cái tên đình đám như thế, Hóng Hớt Cbiz cũng chẳng bất ngờ khi đoàn phim ghi tên mình vào bảng xếp hạng này.

>>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

3. Cẩm tâm tựa ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Thứ Nữ Công Lược của tác giả Chi Chi do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai chính. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Từ Lệnh Nghi - Vĩnh Bình Hầu đại tướng quân và La Thập Nhất Nương - Thứ nữ nhà họ La của thời kỳ Minh triều, thuộc thể loại “cưới trước yêu sau” điển hình.

Mình thấy Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt như tình tiết thay đổi quá nhiều so với nguyên tác hay dàn diễn viên lớn tuổi không hợp với hình tượng nhân vật, không tạo được "phản ứng hóa học". Thế nhưng, với việc phim vẫn xuất sắc dành cho mình vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng rating lần này cũng được xem như là một sự "thành công" nhất định, Hóng Hớt Cbiz cũng cảm thấy mừng thay cho đoàn phim.

Còn về 3 bộ phim ở thứ hạng sau đó gồm Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Thiên Cổ Quyết Trần thì Hóng Hớt Cbiz đánh giá nội dung có nhiều tranh cãi nhưng sức hút thì miễn bàn cãi nha các bạn. 

Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư gây nhiều sóng gió trong dịp đầu năm 2021. Dẫu cho Hóng Hớt Cbiz thấy bộ phim bị nhiều khán giả vùi dập không thương tiếc nhưng nó lại đáng xem cơ mà. Các nhân vật trong phim được xây dựng rất tốt, mỗi người một tính cách khác biệt tạo nên dấu ấn khiến mình ghi nhớ lúc xem. Bản thân nam nữ chính Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trưởng thành hơn so với các phim trước và mình thực lòng thích phim đại nữ chủ này.

 Với Em Là Niềm Kiêu Hãnh, cặp đôi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến những thước phim ngọt sủng, xem mà muốn sâu răng vì ngọt luôn. Bởi thế nên dân mạng đang réo gọi hai cái tên này khi có tin đồn phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ được làm lại. Hóng Hớt Cbiz nghĩ nếu được vậy thì quá hot luôn ý.

 Trong khi đó, Thiên Cổ Quyết Trần là tựa phim “cá vượt vũ môn”, “cá chép hoá rồng” khi xuất phát điểm bị chê tan nát nhưng sau đấy Hóng Hớt Cbiz và nhiều người “quay xe” để luyện phim này kịch liệt. Châu Đông Vũ và Hứa Khải cũng nhờ thế có thêm một lượng lớn người hâm mộ mới và đoạn kết phim thì tạo nhiều tranh luận nhưng mình vẫn ngóng đợi phần 2 hay ngoại truyện của nó nha. 

 Có lẽ fan của Bác Quân Nhất Tiêu (Trần Tình Lệnh) sẽ rất vui mừng khi thấy phim của hai "anh yêu" là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều có tên trong bảng xếp hạng này phải không nào? Bạn yêu thích tác phẩm nào nhất trong số các bộ phim trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Bạch Long Mã trong Tây Du Ký giờ ra sao?

 * Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.