x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai chưa chiếu đã lộ rõ hàng loạt khuyết điểm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 30/08/2021

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện khán giả đang bàn tán khá nhiều về bộ phim Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị diễn chính nhưng lại chẳng phải khen ngợi đâu nha! Hãy cùng mình tìm hiểu xem tác phẩm còn chưa lên sóng này có “biến” gì nhé!

Tính ra thì bộ phim tiên hiệp Trầm Vụn Hương Phai đã dính khá nhiều drama ngay từ khâu lựa chọn diễn viên. Hàng loạt “thuyết âm mưu” được đưa ra như Dương Tử đến “cứu nguy” cho phim sau khi Cảnh Điềm “bỏ gánh”, Dương Tử dính nghi án giành vai diễn của đồng nghiệp… Nói chung là bộ phim đã gây nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng và nhận được nhiều sự quan tâm ngay khi mới khởi quay.

Thôi thì mình xin được giới thiệu qua về phim trước nhé! Trầm Vụn Hương Phai là dự án do công ty Hoan Thụy sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cây bút Tô Mịch. Nội dung phim xoay quanh mối tình tay ba giữa Nhan Đàm (Dương Tử), Ứng Uyên Quân (Thành Nghị) và Dư Mặc (Trương Duệ).

Từ trailer báo trước và tóm tắt sơ lược do đoàn phim đăng tải, khán giả đã đoán được “sương sương” về nội dung của Trầm Vụn Hương Phai rồi! 

Có không ít ý kiến cho rằng mối tình kiếp trước, kiếp này của cặp đôi nam, nữ chính được xây dựng rất giống với bộ phim đình đám Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Trung.

Đặc biệt, trong trailer, Nhan Đàm có nói: “Chàng đã từng yêu ai hay chưa, chàng có từng hận người mà chàng yêu hay không?”. Chà, các “mọt phim” có thấy những lời này có gì đó quen quen không nào? Mình thấy câu nói này gần như giống hệt lời thoại của Bạch Thiển (Dương Mịch) khi nói lời tạm biệt với Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đó nha! Ủa, sao trùng hợp dữ vậy nè?

À, còn có nhiều khán giả cho rằng cái cách mà Dương Tử “ngược” người thương trên màn ảnh thì lại chẳng khác nào Hương Mật Tựa Khói Sương phiên bản 2 nữa nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và những nàng Vương Ngữ Yên trên màn ảnh Hoa ngữ

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nguyên tác Trầm Vụn Hương Phai có dính nghi án “đạo nhái” tiểu thuyết Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Thế nhưng, mình còn tưởng rằng khi chuyển thể trên màn ảnh thì tình tiết phải có sự thay đổi hợp lý để né việc “pha ke” tác phẩm khác cơ. 

Trong nguyên tác, Dư Mặc mới là nam chính.

Mình cũng không hiểu vì sao biên kịch bộ phim đã có thể “bẻ lái” cho nam phụ Ứng Uyên Quân trong nguyên tác thành nam chính trên màn ảnh nhưng lại để một câu thoại gây tranh luận như vậy trong phim nữa!

Từ Khải Ninh.
Lâm Nguyên.
Chu Lệ Lam.
Mạnh Tử Nghĩa.
Chung Kỳ.
Dương Hật Tử.

Ngoài ra, không ít khán giả còn tỏ vẻ lo lắng thay cho Dương Tử khi cùng hợp tác với dàn nữ phụ toàn tuyệt sắc giai nhân như Mạnh Tử Nghĩa, Chu Lệ Lam, Từ Khải Ninh, Dương Hật Tử...

Đặc biệt, khi xuất hiện trong cùng một khung hình với Mạnh Tử Nghĩa – người vào vai Chỉ Tước, chị em song sinh với nữ chính Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử có phần bị “át vía” về nhan sắc.

Mặc dù mình hơi mất thiện cảm với Mạnh Tử Nghĩa vì lùm xùm sợ xấu khi đóng phim, từng khiến Quách Kính Minh phải “nóng máu” nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng người đẹp này có nhan sắc vô cùng nổi trội.

Mình có chút lo lắng rằng Dương Tử sẽ rơi vào tình trạng như Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần, bị mờ nhạt giữa dàn nữ phụ quá xinh đẹp đó nha!

>>>Xem thêm: Thanh Trâm Hành và loạt phim "bom tấn" chưa biết bao giờ mới lên sóng

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.