x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố: Kết cục của 4 đôi tình nhân, cặp chính thảm nhất

Mộc Tử 10:15 - 30/08/2021

Châu Sinh Như Cố đã kết thúc với cái kết đúng như mình dự đoán bằng việc nam nữ chính đều ra đi. Chuyện phim càng về sau càng ngược, có một kết cục không thể thê thảm hơn. Ở trong bộ phim này có rất nhiều đôi tình nhân thật lòng thật dạ với nhau nhưng vì nhiều lý do mà không thể ở bên cạnh nhau. Trong đó có lẽ Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi đều thê thảm nhất. Vậy còn những cặp đôi khác thì sao? Kết cục cũng chẳng khá khẩm hơn.

>>>Xem thêm: Những yếu tố giúp Châu Sinh Như Cố luôn duy trì độ hot đến hết phim

Thôi Phong và Hồng Hiểu Dự

Thôi Phong là tam ca của Thôi Thời Nghi, là người từng cùng cô đến Tây Châu bái sư, nguyện ý tòng quân gia nhập vương quân trở thành tướng quân dưới trướng Châu Sinh Thần. Còn Hồng Hiểu Dự là một đồ đệ của Châu Sinh Thần, thường theo anh ra ngoài đánh trận. Vì vậy mà Hồng Hiểu Dự cùng Thôi Phong cũng như thế mà quen biết nhau. Hai người thường cùng nhau vào sinh ra tử, tự nhiên cũng tạo nên thứ tình cảm sâu đậm. 

Cả hai đều có tình cảm ái mộ đối phương, chỉ có điều không thể nói ra thành lời, không thể thốt ra thành tiếng. Mãi cho đến trước một ngày Thôi Phong kết hôn cùng công chúa Hạnh Hoa, hai người mới đem tình cảm dành cho đối phương mà bày tỏ. Hồng Hiểu Dự nói rằng bản thân luôn kính trọng, ái mộ Thôi Phong còn Thôi Phong cũng giống như vậy luôn ái mộ Hồng Hiểu Dự, tình cảm ấy anh luôn sợ cầu không được. 

Mình tiếc là họ không cách nào thay đổi được kết cục buồn thảm như thế. Kết phim Hồng Hiểu Dự vẫn bỏ lỡ Thôi Phong, hai người cứ thế sinh ly tử biệt, chia cắt âm dương, chỉ còn lại ngọn lửa tình yêu tồn tại trong lòng.

>>>Xem thêm: Dư Sinh dính nguy cơ "gặp nạn" giữa vụ thanh trừ Cbiz?

Thôi Phong và công chúa Hạnh Hoa

Phụ thân của Thôi Phong vì muốn củng cố thế lực gia tộc để khi mình qua đời cũng không khiến cho Thôi gia bị sa sút nên đã yêu cầu ban hôn Thôi Phong với công chúa Hạnh Hoa kết mối lương duyên trái ngang này. Hoàng thất vốn là mắc nợ Thôi gia, sau đó Thôi gia còn lập công cứu hoàng thượng và thái hậu khỏi phản tặc khiến cho bà không có cách nào lấy lý do từ chối mối hôn sự này, chỉ đành chấp nhận để cho Hạnh Hoa gả cho Thôi Phong. 

Bọn họ mỗi một người lớn đều chỉ nghĩ đến lợi ích của gia tộc mà không hề hỏi xem người trong cuộc như Hạnh Hoa và Thôi Phong có suy nghĩ như thế nào về mối hôn sự này. Hai người rõ ràng là hai kẻ xa lạ lại phải sống cùng nhau, Thôi Phong yêu Hồng Hiểu Dự nhưng lại không thể nói ra được tình cảm của mình. 

Trong khi đó công chúa Hạnh Hoa cũng có người ở trong lòng là biểu ca Lưu Tử Hành. Vậy nên cuộc hôn nhân chỉ vì lợi ích gia tộc này cũng không thể hạnh phúc. Cuối cùng Thôi Thời Nghi giúp tam ca của mình gỡ đi mối hôn sự bất đắc dĩ này nhưng anh lại chẳng thể kịp đến với Hồng Hiểu Dự thì cô đã vĩnh biệt cõi trần.

>>>Xem thêm: 3 bộ phim ngôn tình cùng ra mắt tháng 9: Dư Sinh gặp phải đối thủ rồi?

Tiêu Án và Phượng Tiếu

Tiêu Án là nhị hoàng tử Tiêu Văn của Nam Tiêu Đại Lương, anh cùng với hoàng đế Đại Lương nảy sinh mâu thuẫn, sau đó chọn cách ẩn cư thay tên đổi họ thành Tiêu Án. Khi thu xếp cho lưu dân, Châu Sinh Thần phát hiện ra Tiêu Án trong chùa, đồng thời còn giúp Tiêu Án đánh đuổi được người Đại Lương luôn đi theo anh. 

Sau lần đó, Tiêu Án vẫn luôn đi theo Châu Sinh Thần, Phượng Tiếu từ ban đầu luôn muốn cùng anh tỉ thí nhưng Tiêu Án không đồng ý, cuối cùng lại bị Châu Sinh Thần thuyết phục. Kết quả cuối cùng có thể đoán được chính là Phượng Tiếu bại dưới tay Tiêu Án. Hai người bọn họ là kiểu không đánh không quen biết, trải qua cuộc tỉ thí này cũng giúp ấn tượng với đối phương tốt lên rất nhiều. Trong lần Thôi Thời Nghi bị bắt đến Nam Tiêu, Châu Sinh Thần một thân một mình đi cùng cô đến Nam Tiêu khiến cho Phượng Tiếu cực kỳ lo lắng cho sư phụ của mình sẽ gặp bất trắc. 

Cô muốn dẫn binh đến Nam Tiêu nhưng Tiêu Án đã ngăn cản cô lại, tự mình chấp nhận quay về Nam Tiêu giải quyết. Phượng Tiếu lo lắng Tiêu Án xảy ra chuyện cũng đi theo anh. Chuyện mà cả hai người họ trải qua cùng nhau cũng không ít, tình cảm cũng ngày một tốt hơn. Thế nhưng Tiêu Án đã quyết xuất gia làm hòa thượng, không thể dễ dàng mà nói chuyện yêu đương nam nữ. Cũng chính vì vậy mà họ không thể nói ra tình cảm dành cho đối phương, chỉ có thể bầu bạn, bên cạnh đối phương.

>>>Xem thêm: Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn: Chuyện tình yêu xuyên không đặc biệt

Thôi Thời Nghi và Châu Sinh Thần

Đây là cặp đôi mà mọi người quan tâm nhất, cũng là cặp đôi bi thảm nhất phim. Thôi Thời Nghi là đồ đệ của Châu Sinh Thần, tuy rằng cả hai không kém nhau bao nhiêu tuổi nhưng Châu Sinh Thần từ nhỏ đã cầm binh đánh giặc được gọi là Tiểu Nam Thần Vương đánh đâu thắng đó. Việc đáng tiếc chính là trước đó Châu Sinh Thần để chứng minh bản thân không có lòng tham tranh đoạt quyền lực hoàng tộc mà đặt ra lời thề cả đời không vợ không con, vĩnh viễn ở lại Tây Châu bảo vệ biên cương. 

Khi nhìn thấy tâm ý mà Thôi Thời Nghi dành cho mình, Châu Sinh Thần cũng không dám đáp lại bởi vì anh không thể làm trái lại lời thề của mình, anh cũng sợ rằng sẽ mang đến tai bay vạ gió cho Thôi Thời Nghi. Cho dù họ đã hi sinh tình yêu của mình nhưng vẫn luôn có người nhìn thấy anh không hợp mắt, đó chính là Lưu Tử Hành. Lưu Tử Hành kiên quyết muốn có được Thôi Thời Nghi nên để cho thái hậu lần nữa ban hôn. 

Sau đó để cho Thôi Thời Nghi đối với Châu Sinh Thần hết hi vọng mà thậm chí vu oan cho Châu Sinh Thần tội tạo phản phải chịu hình phạt róc xương tàn khốc đến chết như một cách lột đi cốt cách mỹ nhân vang danh thiên hạ của anh. Thôi Thời Nghi biết được cái chết của Châu Sinh Thần vô cùng đau lòng, cuối cùng quyết định mặc quần áo đỏ xuất giá nhảy từ trên lầu thành nguyện gả cho Châu Sinh Thần chốn hoàng tuyền.

>>>Xem thêm: “Hoàn Châu tam mỹ” lần lượt gặp nạn, netizen có động thái bất ngờ

Trong hết thảy nhưng cặp đôi được đặc tả trong phim thì mình thấy Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi vẫn thê thảm nhất. Bọn họ khi còn sống đã không thể ở bên nhau, chết rồi cũng không để người kia dưới hoàng tuyền phải cô quạnh. Châu Sinh Như Cố là một bản tình ca buồn nhưng đẹp cho hầu hết những mối lương duyên thời chiến loạn, không thể sống theo ý mình, không thể lựa chọn hạnh phúc của mình.

Bạn thấy tiếc cho kết cục của cặp đôi nào nhất? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn của Cúc Tịnh Y lên sóng giữa drama

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.