x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Rewind 2022 - Tân binh phim truyền hình Việt: Hai nàng Huyền cân sức

Andromeda 09:00 - 01/01/2023

Nếu như ở bài viết trước, mọi người đã phải trầm trồ trước những tân binh tay ngang, mới lần đầu tham gia phim truyền hình đã ẵm luôn vai chính thì tôi tin chắc những tân binh sắp được nhắc tên sẽ ấn tượng chẳng kém đâu. Có thể nói, 4 nàng tân binh sau đây hứa hẹn sẽ là những mỹ nhân thế hệ mới của màn ảnh Việt. Hãy cùng tôi xem đó là những gương mặt nào nha.

>>>Xem thêm: Kim Oanh: Người phụ nữ số khổ tiếp theo của phim truyền hình Việt

Nguyễn Ngọc Huyền

Vẫn mang đề tài gia đình quen thuộc, nhưng Thương Ngày Nắng Về đã biết cách làm mới mình để tạo lên những mới mẻ, chưa từng xuất hiện trong một bộ phim nào khác và tôi thấy ngay trong dàn diễn viên của phim cũng xuất hiện một nhân tố mới. 

Đó chính là cô nàng tân binh Nguyễn Ngọc Huyền, người đã làm khán giả phải nhớ đến bởi nét diễn tinh nghịch, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần mùi mẫn khi bước vào những phân đoạn cảm xúc dâng trào.

Hình ảnh cô út Vân Vân “ba chấm” đã được Ngọc Huyền thể hiện rất thành công, dù câu chuyện của Vân Vân trong phim không quá drama như Vân Khánh (Lan Phương) hay trắc trở như chuyện tình của Vân Trang (Huyền Lizzie). Nhưng cô diễn viên trẻ vẫn biết cách “dụng võ” để khán giả phải nhắc đến nhân vật của mình.

Tôi hy vọng sẽ sớm được thấy Nguyễn Ngọc Huyền trong những dự án tiếp theo, Thương Ngày Nắng Về đã là một bước chạy đà quá hoàn hảo để nàng tân binh của chúng ta bật lên và vụt sáng thành một cái tên triển vọng của màn ảnh Việt.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Một tân binh khác cũng tên Huyền mà tôi muốn nhắc đến là Hoàng Huyền, tôi ấn tượng với cô diễn viên trẻ qua những bộ phim phát sóng giờ vàng gần đây như: Mặt Nạ Gương, Lối Nhỏ Vào Đời, Ga-ra Hạnh Phúc,…. Phim nào Hoàng Huyền cũng diễn rất tròn vai, nhận không ít lời khen của khán giả và đặc biệt hơn cả phải nói đến vai Vân trong Ga-ra Hạnh Phúc vì nó đối lập hoàn toàn với Huyền ở ngoài đời.

Trong phim, Vân là một cô gái đã phải chịu thương tổn trong quá khứ và từ đó cô bé đã tự khép kín thế giới của mình, lúc nào cũng sống trong sợ hãi. Tôi thấy Huyền ở ngoài đời hay những vai diễn trước đó đều tươi trẻ, tràn đầy sức sống nên vào vai Vân thực sự là một thử thách không hề dễ dàng với Hoàng Huyền.

Chính nữ diễn viên đã có những chia sẻ về vai diễn trên trang cá nhân của mình: “Lần đầu tiên mình gạt bỏ hình ảnh vui vẻ, năng lượng tích cực, cũng là lần đầu nhận 1 vai diễn không có bất cứ 1 điểm nào tương đồng với tính cách của bản thân để mang tới hình ảnh 1 cô gái nhỏ với quá khứ đau thương nên luôn nhút nhát, sợ hãi mọi người, song cũng nhân hậu và trái tim ngập tràn tình yêu thương... 

Như đã từng chia sẻ, vai diễn này với mình là cơ hội, cũng là thách thức, và mình sẽ luôn cố gắng vượt qua khó khăn để bản thân trưởng thành và mạnh mẽ hơn”.

Và khi bộ phim kết thúc, cô nàng tân binh đã nhận về không ít lời khen “có cánh” của khán giả. Tôi tin những lời động viên tích cực của khán giả sẽ là nguồn động lực vô tận để những diễn viên trẻ ngày càng cố gắng, hoàn thiện mình hơn trong tương lai.

Nguyễn Anh Đào

Gương mặt tân binh tiếp theo là Anh Đào – nữ chính trong bộ phim Lối Về Miền Hoa. Theo tôi được biết, trước khi đảm nhận vai chính này thì Anh Đào đã tham gia kha khá phim truyền hình như: Trở Về Giữa Yêu Thương, Hướng Dương Ngược Nắng, Lửa Ấm… dù chỉ là những vai phụ không có nhiều đất diễn, nhưng tôi tin chắc qua những vai nhỏ đó là cơ hội để nữ diễn viên rèn dũa, trau dồi kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân.

Ở vai chính đầu tay, Anh Đào hóa thân thành một cô nàng với tính cách mạnh mẽ, nhưng cũng không kém phần mềm mại khi được ở cạnh tình yêu của mình. Chính vì cái cá tính mạnh mẽ đó, đã khiến Lợi (Trọng Lân) có bao phen khốn đốn khi muốn chinh phục trái tim người bạn thân của mình.

Dù không phải là một màn hóa thân quá hoàn hảo, nhưng tôi nghĩ ở đời đâu có gì là hoàn hảo, huống hồ đây là lần đầu tiên đảm nhận vai chính của nữ diễn viên nên áp lực là điều không thể nào tránh khỏi. Mong rằng trong tương lai Anh Đào sẽ có nhiều hơn những cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân với diễn xuất ngày càng chín muồi.

Ngân Hòa

Và người cuối cùng trong danh sách những diễn viên tân binh là Ngân Hòa – nàng hot girl đã quá quen mặt với khán giả trẻ qua việc tham gia đóng MV của những ca sĩ nổi tiếng và web drama. Tôi không quá bất ngờ khi nữ diễn viên quyết định tham gia vào những dự án dài hơi hơn như phim điện ảnh và phim truyền hình, nhưng tôi cũng rất mong chờ xem Ngân Hòa khác biệt như nào trong những dự án này.

Trong đó. tôi thực sự ấn tượng với vai Thanh Hằng của nữ diễn viên trong Giấc Mơ Của Mẹ, một tiểu thứ đài các nhưng dám sống và theo đuổi tình yêu mình mong muốn, mặc cho sự phản đối của cha mẹ. Tôi còn thích thú trước loạt “phản ứng hóa học” của Ngân Hòa và người tình màn ảnh Trần Ngọc Vàng, cứ phải nói là tình “bể bình bông” luôn đó.

Chính vì thế mà không ít khán giả cũng bày tỏ sự thích thú và “đẩy thuyền” nhiệt tình cho cặp đôi này. Hành động đó cũng phần nào chứng mình được sự thành công của Ngân Hòa với vai diễn này và cô nàng đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Tôi mong Ngân Hòa cũng giống như những tân binh khác, sớm tái xuất màn ảnh để tiếp tục cống hiến mình cho nghệ thuật nước nhà.

>>>Xem thêm: Rewind 2022 - Tân binh phim truyền hình Việt: Quỳnh Lương quá xuất sắc

Vậy mọi người có ấn tượng nào đặc biệt với những cô nàng tân binh ở trên hay vẫn còn gương mặt tân binh nào bạn yêu thích? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục ủng hộ cho những tân binh của màn ảnh Việt nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.