x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Đề Cử DMTP 2022: Các cặp đôi "tình bể bình" của phim truyền hình Việt

Andromeda 09:12 - 10/11/2022

Sự kết hợp trên màn ảnh chưa bao giờ ngừng thú vị mà luôn là chủ đề kích thích sự tò mò của số đông và chính tôi cũng không là ngoại lệ. Mỗi lần có dịp xem một bộ phim truyền hình nào đó mới, tôi sẽ thường dự đoán xem ai sẽ là cặp đôi tiếp theo, cách mà người diễn viên sẽ trình diễn thế nào khi phối hợp với nhau và liệu rằng họ sẽ hỗ trợ hay tỏa sáng theo những cách riêng, xem ra thật thú vị khi tưởng tượng ra chúng.

Trong bài viết này, hãy cùng tôi điểm lại những sự kết hợp nào đã từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong năm vừa qua nhé.

>>>Xem thêm: Đề cử DMTP: Vào vai nữ chính Khả Ngân tiến bộ, Lan Phương ấn tượng

Đình Tú - Phan Minh Huyền (Thương Ngày Nắng Về)

Những tình yêu trắc trở hầu như đều trở lên đẹp đẽ trong mắt mọi người, vì ở đó họ yêu nhau, cùng dắt dìu nhau qua khó khăn, chông gai để đến được với nhau và cặp đôi “cậu – mợ” Vân Trang (Phan Minh Huyền) – Hoàng Duy (Đình Tú) đã có một tình yêu như thế.

Bắt đầu từ sự tình cờ trong quá khứ của cha mẹ hai bên, tôi cứ ngỡ đây là mối “nghiệt duyên” và hai người rất khó để đến được với nhau, nhưng có ai mà ngờ đó lại như mối lương duyên tiền định. Trang – Duy dù trải qua bao khó khăn vẫn không hề buông tay nhau, tôi thích sự kiên định của “phi công” Hoàng Duy, quyết tâm thế mới là yêu chứ.

Có thể nói, Đình Tú và Phan Minh Huyền đã tạo lên một cặp đôi màn ảnh đẹp bậc nhất của “vũ trụ VFC”. Hẳn mọi người cũng như tôi, đã không ít lần phải “quắn quéo” sướng rơn người vì độ ngọt ngào của cặp đôi lệch tuổi này. Có lẽ hai diễn viên là bạn thân ở ngoài đời, quá hiểu nhau nên mới có thể diễn “tâm đầu ý hợp” như thế.

Thanh Sơn - Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày)

Cặp đôi chính của 11 Tháng 5 Ngày Hải Đăng – Tuệ Nhi do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai đã “phản ứng hóa học” với nhau quá tốt, để có lúc những khán giả như tôi lầm tưởng đôi bạn trẻ đang yêu nhau thực sự chứ chẳng phải diễn gì cả. Thậm chí ngay khi bộ phim kết thúc thì Sơn – Ngân vẫn được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình luôn cơ mà.

Với những minh chứng ở trên, chắc tôi cũng không phải nói nhiều về độ hot của cặp đôi màn ảnh này nữa. Tất nhiên để khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình đến mức muốn phim biến thành đời thực thì hẳn hai diễn viên đã phải cố gắng rất nhiều và họ đã được tưởng thưởng bằng chính sự công nhận của khán giả.

Điều đó lại càng đáng trân quý hơn với những diễn viên trẻ như Thanh Sơn và Khả Ngân. 11 Tháng 5 Ngày đã là cột mốc đáng nhớ của cả hai người và tôi mong cặp đôi màn ảnh này sẽ sớm có cơ hội tái xuất với những dự án mới trong tương lai.

Thanh Bình - Đàm Hằng (Lối Về Miền Hoa)

Chắc mọi người vẫn chưa thể quên được “cặp đôi hoàn cảnh” chú Lâm (Thanh Bình) – chị Hoa (Đàm Hằng) trong Lối Về Miền Hoa. Chú Lâm – một người đàn ông góa vợ, luôn phải nhận những lời đàm tiếu của xóm làng, cho rằng chú chẳng phải người tốt lành gì. Chị Hoa cũng tương tự như thế, một mình ở vậy chăm bẵm cho đứa em trai, đến khi ngoảnh lại cũng đã quá lứa lỡ thì.

Hai con người ở trong một hoàn cảnh đặc biệt nên tôi không lạ gì khi chú Lâm và chị Hoa tiếp tục phải nghe những lời ra tiếng vào, nhưng thật may mắn, cuối cùng cặp đôi cũng đã có những ngày tháng viên mãn của riêng mình.

Dù là cặp đôi “cao niên” nhưng tôi thấy chị Đàm Hằng và chú Thanh Bình vẫn 'tình bể bình" luôn đó nha, ăn đứt một vài cặp đôi trẻ chẳng có chút “phản ứng hóa học” nào cả. Kết hợp cái khả năng “ngàn năm văn vở”, chú Thanh Bình đã làm cho những người trẻ như tôi vô cùng thích thú trong những phân đoạn “cưa cẩm” người trong mộng.

Duy Hưng - Quỳnh Lương (Ga-ra Hạnh Phúc)

Dù đến gần cuối phim thì mối “lương duyên tiền định” của Trung “trâu” (Duy Hưng) mới xuất hiện, nhưng tôi không thể phủ nhận độ “nóng” của cặp đôi này đã lan tỏa khắp các mạng xã hội. Cũng đúng thôi, có ai mà dè đến cuối phim lại xuất hiện một cô nàng có “theme” giống hệt “phó lãnh đạo” như thế chứ.

Tôi thấy xuất hiện ngắn ngủi của cặp đôi này cũng giống như một lời khẳng định chắc nịch, thời lượng xuất hiện không quan trọng, quan trọng là người diễn viên sẽ ứng biến, diễn xuất, “thả miếng” như nào để mình tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Minh Thu - Phùng Đức Hiếu (Phố Trong Làng)

Liệu mọi người có còn nhớ cặp đôi “oan gia” cô bán quạt (Minh Thu) và trung úy Đông (Phùng Đức Hiếu) của Phố Trong Làng? Lúc xem phim tôi đã phần nào đoán được cặp đôi này sẽ yêu nhau vì cãi nhau nhiều thế cơ mà, ban đầu mâu thuẫn thế chứ không được nghe giọng của nhau là nhớ nhau ngay.

Tôi còn nhớ mãi cái cảnh trung úy Đông cứ bắt cái quạt phải hư để đem đi sửa. U là trời! Yêu lắm rồi, nhớ lắm rồi mà muốn gặp nhau thì phải có cái cớ nên nó khổ như thế đấy.

Cả Minh Thu và Phùng Đức Hiếu đều là những diễn viên còn rất trẻ VFC nhưng trong lần đầu tiên đóng chung họ đã làm khán giả phải “cười lăn cười bò” vì sự hài hước khi còn là “oan gia” và đến lúc yêu nhau thì tình thôi rồi. Đây hẳn sẽ là một trong những cặp đôi đáng nhớ nhất của phim truyền hình Việt Nam.

>>>Xem thêm: Đề cử DMTP: So kè dàn nữ phụ phim truyền hình, ai cũng diễn hết mình

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

6 hạng mục và gần 40 đề cử cho những bộ phim và diễn viên nổi bật của năm 2022 là những gương mặt được khán giả yêu thích rồi. Mỗi đề cử sẽ có 10 ứng viên cho vòng đầu tiên (Vòng đề cử), đây đều là những nhân tố “ăn khách”, hot hit trên khắp mạng xã hội, tạo nhiều dấu ấn cho người xem trong suốt quá trình bộ phim phát sóng từ ngày 01/11/2021 đến 31/10/2022.

 Danh sách 10 ứng viên nhận được đề cử cho giải thưởng Sự Kết Hợp Màn Ảnh Được Yêu Thích Nhất DMTP 2022

Đình Tú - Phan Minh Huyền

NSUT Thanh Quý - Lan Phương

Thanh Sơn - Khả Ngân

Vân Dung - Lương Thanh

NSND Bùi Bài Bình - Tạ Hoàng Long

Thanh Bình - Đàm Hằng

Nhan Phúc Vinh - Đan Lê

NSND Hồng Vân - Diễm My 9x

Duy Hưng - Quỳnh Lương

Minh Thu - Phùng Đức Hiếu

 Để bình chọn cho các cặp đôi được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe. 

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.