x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Rewind 2022 - Top diễn viên ấn tượng nhất màn ảnh VTV 2022

Chloe Nguyen 10:35 - 25/12/2022

Cuối năm luôn là dịp để chúng ta nhìn ngắm lại chặng đường đã qua, đối với mảng phim truyền hình đã có rất nhiều bộ phim được sản xuất chỉn chu, thu hút được lượng lớn khán giả. Kèm theo đó, những diễn viên và diễn xuất của họ cũng ngày một được phát triển và nhận được sự yêu quý từ khán giả. Cùng tôi tìm hiểu xem đó là ai nha.

>> Xem thêm: Những đứa trẻ đáng thương của màn ảnh Việt khi gia đình không yên ấm

Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên chuyên đóng vai phụ và phủ sóng hầu hết các dự án phim truyền hình ăn khách của VTV. Xuất hiện đều đặn trên màn ảnh Việt suốt 5 năm qua, nam diễn viên vẫn gây được sự chú ý và quan tâm lớn của khán giả nhờ khả năng biến hóa khôn lường, ấn tượng trong từng vai diễn. 

Tôi chắc chắn rằng chúng ta không thể quên anh Mến với quả đầu không đụng hàng trong Phố Trong Làng, dù chỉ là vai phụ nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu quý.

Bên cạnh đó, vai diễn nhỏ của anh trong Ga-ra Hạnh Phúc cũng đem lại tiếng cười dù xuất hiện trong phim một cách không có sắp xếp và vỏn vẹn 5 phút. Chính nhờ diễn xuất chân thật, hóa thân vào vai diễn khiến tôi cảm thấy anh là một diễn viên tài năng và ấn tượng.

Lan Phương

Tiếp đến trong danh sách là nữ diễn viên Lan Phương, với gia tài phim khổng lồ và gia nhập showbiz từ sớm, không ai có thể phủ nhận khả năng diễn xuất thượng thừa của Lan Phương. Trong Thương Ngày Nắng Về, Lan Phương đã thể hiện xuất sắc vai diễn Vân Khánh, làm sống động hình ảnh người phụ nữ chịu nhiều phẫn uất và đau khổ.

Tôi cho rằng, phân cảnh khóc nghẹn của Lan Phương trong phần 2 chính là cảnh đắt giá nhất, không ai có thể xem mà không rơi nước mắt vì diễn xuất quá chân thật.

Lan Phương là mẫu diễn viên thể hiện thành công nhiều dạng nhân vật với tính cách khác nhau, từ hiền lành chất phác, nóng tính, ghen tuông, hề hước... đến hung dữ, cộc cằn, mưu mô, xảo quyệt… 20 năm diễn xuất là 20 năm trau dồi thêm kinh nghiệm, hiếm có người diễn viên nào như cô, càng ngày càng chín muồi trong sự nghiệp.

Duy Hưng

Một trong những diễn viên khiến khán giả thích thú nhiều nhất đó chính là vai diễn của Duy Hưng trong Ga-ra Hạnh Phúc. Khỏi phải nói vai diễn Trung “trâu” dường như dẫn đầu xu hướng, tạo trend cực kỳ nhiều với những câu nói tạo sức ảnh hưởng.

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng tôi dám chắc nhiều người coi phim chỉ để được xem mấy pha hài hước của Trung “trâu” thôi đó. Từ hành động, dáng đi, cử chỉ hay lời nói đều khiến người khác phải “mệt mỏi” vì phải cười quá nhiều.

Thanh Bình

Có lẽ chúng ta không quên chú Lâm “bonsai” ngày nào từng “làm mưa làm gió” khi Lối Về Miền Hoa phát sóng. Dù khá đứng tuổi trong đội hình diễn viên phim tuy nhiên lượng fan hùng hậu của chú lại khá áp đảo. Chuyện tình chú Lâm và chị Hoa (Đàm Hằng) cứ ngỡ sẽ không ai quan tâm vậy mà hiệu ứng của cặp đôi này lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Cũng chính vì độ dễ thương của nhân vật Lâm khiến cho nhiều người có cảm tình, dù lớn tuổi nhưng tâm hồn lúc nào cũng tươi trẻ. Qua mấy câu thả thính của chú Lâm, tôi khẳng định nhân vật này là “cao thủ tình trường” mà chắc hẳn nhiều cậu trai trẻ cũng học theo.

NSƯT Thanh Quý

Và cuối cùng trong danh sách này là sự góp mặt của bà Nga béo bán bún riêu trong Thương Ngày Nắng Về do NSƯT Thanh Quý thể hiện. Một người phụ nữ cần mẫn, nhân hậu nhưng cũng có lúc cộc cằn, nóng nảy… đã khiến không ít bà mẹ Việt đôi lúc thấy bóng dáng mình trong đó. Với lối diễn chân thật, NSƯT Thanh Quý đã khắc hoạ nhân vật một cách rõ nét, khiến không ít khán giả nước mắt lưng tròng. 

Bên cạnh đó, nhân vật bà Nga "béo" có những câu thoại ghi sâu vào tâm trí người xem, chẳng hạn "Nếu cuộc đời này mà dễ dàng thì con người ta không đến với thế giới này bằng tiếng khóc. Mẹ sống được đến bây giờ, thì con gái mẹ nhất định cũng sẽ sống được. Cứ yên tâm, có mẹ đây rồi"...

Đó là danh sách diễn viên mà tôi cho rằng ấn tượng nhất đối với tôi trong năm vừa qua. Không phân biệt giữa vai chính và vai phụ, họ đã thể hiện xuất sắc và vô cùng cảm xúc vai diễn của họ. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Kool ghi dấu ấn bởi sự trưởng thành và tự trọng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.